Phần 65 : Lại là sếp đáng yêu

3.9K 128 7
                                    

"Haha thôi đứng lên cho em nhờ, anh mà đi học nấu ăn còn gì là chủ tịch cao ngạo của em đây, lần sau không phá của em như thế là được rồi, nào hai cha con mau ăn đi kẻo nguội" Cô đỡ anh đứng lên ngồi vào ghế ban nãy, tay xoa lấy đầu gối của anh chô đỡ tê.

"Vâng, vợ cũng ăn đi" Thấy cô hết giận anh như vớ được vàng mà đụng đũa gắp thịt gà vào chén cho cô rồi quay sang gắp đùi gà cho nhóc, cứ thế cả gia đình quay quần vui vẻ như vậy còn gì bằng.

~~~~~~

Nấu ăn thì anh cho cô nấu thôi chứ dọn dẹp với rửa chén thì anh không cho cô đụng tay vào, nhà có giúp việc không tới lượt của cô, anh đẩy cô lên phòng trước cũng quay sang nhóc bảo nó lên phòng ngủ sớm đi còn anh thì lại nhấc điện thoại bàn gọi giúp việc đang sống ở nhà sau lên dọn dẹp, xong xuôi anh cũng đi lên phòng nghỉ của vợ chồng anh.

~~~~~

Cô vừa lên phòng thì chợt nhớ tới công việc cũng đến lúc báo cáo thành quả cho chủ tịch công ty cô rồi chứ hả, thế là cô lấy điện thoại trong giỏ xách ra nối máy với tổng công ty.

"<Alo văn phòng chủ tịch xin nghe>"

"Lili hả, tôi NICK đây, có chủ tịch ở đấy không"

"<A phó giám đốc, bây giờ đã khuya nên chủ tịch đã về, chỉ có tôi tăng ca ở đây thôi, có gì cô gọi hẳn vào điện thoại của chủ tịch luôn"

"Vậy à, được cảm ơn cô, tôi cũng quên bây giờ là 8:00, mà tối rồi cô cũng nên về đi, công việc mai hẳng làm, con gái thức khuya không tốt"

"<Ôi thôi, cho tôi xin, công việc chất đống ở đây tôi phải xử lí tài liệu thay cô đây còn nói tối với chả khuya, nếu thương tôi thì về lẹ đi rồi ôm hết đống tài liệu này đi đi dùm tôi. Hừm>"

"Rồi rồi cảm ơn cảm ơn, vậy cô tiếp tục làm đi haha, tới tháng có thưởng a, bye bye" Chưa để bên kia phản hồi cô đã tắt máy không thương tiếc.

"Ôi may quá, nghe một chút nữa là tai mình bị Lili lãi nhãi mất" Lili là thư kí của chủ tịch, là người Mỹ rất phóng khoáng, khi cô sinh cũng nhờ cô ấy trợ giúp cũng coi như là bạn của cô khi ở Mỹ, hay phụ trách tài liệu giúp cô khi cô đi công tác.

Cô lắc đầu cười cười rồi bấm số gọi cho chủ tịch, vì cô biết ông sếp của mình luôn luôn vứt điện thoại nơi xó xỉnh, chả bao giờ thèm đếm xỉa tới nó, khi gấp lắm mới mò đường tìm kiếm, nên lúc nào muốn gặp ông ta cô cũng gọi cho thư kí của ông, không biết bây giờ gọi có gặp được ông sếp yêu dấu của mình không đây. Hời.

"<Alo>"

"Hello, sếp tôi Nick đây"

"<Ô sao, bây giờ còn nhớ đến sếp này sao, không trách được, bây giờ có chồng yêu thương còn nhớ gì tới tôi. Hừm>"

"Haha sếp à, nào có, chẳng qua là tôi bận công việc sếp giao cho thôi, sếp nói vậy ngại tôi ngại a"

"<Hừm. Nếu tôi không giao việc đấy cho cô thì làm sao cô gặp được chồng của cô chứ hả, đã vậy còn không thèm nói với tôi đến khi đọc báo mới vỡ lẽ ra mọi chuyện, tức chết cô>" ông tức giận hét lớn vào điện thoại làm cô nếu lỡ tay có thể dục luôn chiếc điện thoại.

"Vâng là nhờ sếp, cũng nhờ sếp cả, cảm ơn sếp, mà hôm nay tôi gọi là báo cáo với sếp hợp đồng thành công mĩ mãn"

"<ừ, cô đợi sản phẩm ra mắt rồi mới nói cho tôi, khi mà khắp báo mạng lan tràn rồi mới báo với tôi. Ok tôi ổn, còn khuyến mãi thêm màn tỏ tình sến súa của chủ tịch Lâm nổi danh lạnh lùng nữa>"

"Thôi mà, dù sao cũng biết rồi, không cần tôi nói chi tiết chứ hả, mai tôi tiếp nhận chi nhánh ở Trung Quốc nha nha" mục đích của cuộc gọi này là đây nha, cô muốn ở lại, nơi này có anh, là cuộc sống của cô

"<Tuỳ cô, đúng ý rồi còn gì, tôi đây cũng không muốn chia rẻ uyên ương người ta, làm chủ tịch mà người ta có bao giờ nghe lời mình đâu chứ hơiiiii>"

"Haha cảm ơn chủ tịch, tôi sẽ phát triển công ty ở đây lên tầm cao mới, ngài chờ đi, khuya rồi sếp ngủ ngon, tôi thăng đây" Nói cũng chưa cho người ta chào lại đã cúp rồi, có nhân viên nào như cô không.

* cô mà không giỏi, không xinh, khôngphải người tôi cưng chiều thì tôi đã đá cô ra khỏi tập đoàn của tôi rồi : sếp said

______

Thả⭐️ và follow cũng như ủng hộ cho au nha. Yêu.

[HOÀN]!LÀ DO ANH SAI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ