Anh qua phòng làm việc chuẩn bị một số tài liệu còn cô bên này sắp xếp lại đồ đạc rồi lấy đồ đi tắm, tắm vẫn rất quan trọng, cô tắm xong ra ngoài thì đã thấy anh ngồi ở gường làm việc với máy tính, thấy anh nhìn chằm chằm cô không biết anh nhìn gì lại thấy anh ngoắc tay "lại đây" cô cũng theo anh lại gần, anh đặt máy tính sang một bến rồi kéo cô ngồi trong ngực anh, giựt lấy cái khăn trên tay cô mà lau tóc nhẹ nhàng, cô vẫn ngạc nhiên về anh nhưng sau đó vẫn mỉm cười mà cúi thấp cho anh dễ lau hơn.
"Tối rồi em gội đầu như thế này dễ bị cảm lạnh" anh mở miệng trách mắng nhưng tay vẫn nhẹ nhàng xoa đầu cho cô.
"Không sao, tại hôm nay về trễ nên mới vậy" cô bĩu môi nhưng không nhìn anh, tại ai bây giờ mới đưa cô về chứ.
"Lần sau không được như vậy nữa nghe chưa"
"Dạ" cô gật đầu một cái rồi dừng lại cho anh tiếp tục lau.
"Em đói không"
"Không em không đói, anh đói sao để em nấu gì đó cho anh ăn" cô quay đầu lại nhìn anh ngây thơ hỏi.
"Đúng anh đói lắm đây" anh hôn vào môi cô một cái rồi cười gian trá "anh muốn ăn em"
Cô nghe anh nói mà tim muốn nhảy ra ngoài, mặt đã đỏ từ khi nào, xấu hổ quá mà đánh nhẹ ngay ngực anh "cái tên ngựa đực xấu xa kia, hôm nay em mệt a" cô không thể để anh ăn dễ dàng như vậy được.
"Vợ à, vợ..." anh cúi xuống cọ mặt vào cổ cô năn nỉ.
"Không được, nếu anh đói em nấu đồ ăn cho anh" cô không thể mất kiềm chế, dễ mềm lòng như vậy được.
"Không, anh muốn ăn em kìa" anh vẫn không nản lòng mà năn nỉ ỉ oi, mặt dày anh mặt dày vô sỉ quá a.
"Vậy thì anh cứ nhịn đi" cô giụt lấy cái khăn trên tay anh toan đứng dậy đến ghế ngồi thì anh níu cô lại ôm hông cô "nấu cho anh ăn cũng được, nhớ nhất món em nấu" thôi thì ngày khác cũng được, haha đêm còn dài ngày còn nhiều, tuyệt đối không làm cô ấy giận.
"Rồi rồi, buông em ra em mới nấu được chứ" cô quay người lại xoa đầu anh mỉm cười nói.
"Anh đưa vợ xuống" anh đứng dậy cầm lấy tay cô dẫn cô xuống lầu. Cô không mong gì cả chỉ cần mãi mãi ở với anh và con như vậy thôi.
Khi anh và coi xuống anh khoát tay với quản gia bảo người làm có thể về để chỗ riêng tư cho anh và cô, quản gia thấy vậy mỉm cười gật đầu dặn dò với người làm ra ngoài.
Cô cũng không có ý kiến gì, cứ mặc anh quyết định, cô buông tay anh ra đi lại bếp lấy tạp dề mặc vào rồi quay sang anh bảo "Anh lên kêu tiểu Tử xuống đây"
"Hả kêu nó làm gì" hừm tính phá chỗ riêng tư của anh với cô à, còn lâu nhưng mà bà xã đã lên tiếng thì anh phải tuân theo thôi.
"Nhanh lên" cô dơ dao đe doạ anh, anh cũng xuôi theo mà diễn cùng cô, luống cuống chạy đi. (Haha cả nhà này vui nhỉ)
Sau một lúc hai cha con cùng nhau bước xuống thấy cô đang nấu ăn thằng bé chạy lại hỏi "mami cần con phụ"
"Đúng vậy, con coi có gì thì làm dùm mẹ" "Dạ" nhóc con cũng bắt tay vào kiếm việc làm.
"Nhờ anh cũng được mà" anh bị cho ra rìa nên oán hận xụ mặt.
"Anh ngồi im đó được rồi, đừng phá em là tốt rồi" cô tức cười vì khuôn mặt của anh
"Anh không phá thề luôn" anh dơ tay lên thề hứa, không thể thua nhóc con này được
"Hời vậy anh nhặt rau rồi rửa cho em đi" cô chỉ bó rau cô đang để trên bàn, cô cứ nghĩ là nhặt rau là công việc
dễ dàng nhất cho anh rồi nhưng cô không biết cô đã sai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN]!LÀ DO ANH SAI
Short StoryThể loại : 18+, ngược luyến, hiện đại, sủng, cực sủng, He Tác giả : Lục Nhi [ Truyện mình tự viết mong mọi người không edit hay chuyển ver cũng như copy nhớ ghi nguồn] Tình trạng : Đã hoàn Tổng chương : 91 chương và 2 ngoại truyện 24/7/2018-30/3/2...