Hai người đến trường đợi tầm 10 phút nữa mới tan học.
"Lúc nãy em nói diệt gián là sao, công ty có nội gián sao" Anh tò mò hỏi, không biết cô có cần anh giúp gì không.
"Ừ, lúc nãy Tâm Như nói cô ấy nghe được tổ trưởng tổ thiết kế gọi điện cho giám đốc công ty Hoa Thần, ngoài ra còn có vài người có mặt ở đấy nữa, sản phẩm lần này bọn họ sẽ sao chép bọn em" Cô nhún vai thản nhiên nói.
"Em có kế hoạch gì chưa" Anh cười cười nói, Hoa Thần là công ty nào sao anh lại không biết, hết cạnh tranh bên anh lại qua bên cô, công ty dơ bẩn.
"Họ sao chép cứ để họ làm, nhưng hậu quả họ gánh phải khá là lớn, đợi sản phẩm ra mắt thì diệt luôn một lần, anh đừng quên công ty em luôn cẩn trọng, những ý tưởng chuẩn bị cho ra mắt đều xin bản quyền và lần này cũng vậy, bản quyền là của bọn em, họ ăn cắp, tiền bồi thường không ít à" Cô tự tin nói, muốn ăn cắp của cô là dễ à.
"Em thông minh lắm, chắc không cần anh giúp đỡ gì rồi" Anh xoa đầu cô tán dương.
"Bây giờ anh mới biết" Cô bĩu môi giận dữ trách.
"Haha là anh sai, không nhận ra sớm hơn, vợ à tha cho anh được không" Anh hôn lên má cô một cái rồi lay lay tay cô.
"Phụt...haha anh thật là" cô bật cười thành tiếng, giận cũng không giận được mà.
Tiếng đập cửa phát ra, anh mở cửa kính xuống mà nhìn ra thì thấy nhóc con đang đứng ở bên ngoài, thì ra đã tan học, anh mở cửa ra đi xuống bế thằng bé lên xe rồi anh cũng theo đó mà lên.
"Sao rồi con trai ngày đầu đi học như thế nào" Cô quay mặt xuống hỏi nhóc.
"Cũng không có gì gọi là thú vị" Nhóc liếc nhìn cô một cái rồi mỉm cười nói "Cứ nhìn chằm chằm con thật phiền phức, hai má bị họ nhéo tới đau, lạ lắm sao" giọng nói càng ngày càng tỏ ra bực mình.
Cô nghe thằng bé nói mà bật cười cả anh cũng vậy, còn gì nữa một thằng nhóc đi học cấp hai người ta không nhìn như sinh vật lạ là may rồi, còn nữa ai biểu con cô quá dễ thương đi, người nào người nấy yêu thích là phải.
"Ai biểu con dễ thương quá làm gì, thôi ngoan, vài ngày sẽ ổn thôi mà" Cô nháy mắt mỉm cười với thằng bé làm nó tức muốn bốc hoả.
"Thôi về" Anh rồ ga chạy đi, trên xe là một mảng im lặng.
~~~~~~
Về đến nhà, vào tới thì đã thấy quản gia đứng chờ sẵn, anh khoát tay bảo ông ấy làm việc của mình đi, bây giờ anh có cô rồi, đâu cần tới ông già này nữa, hừ đúng là trọng sắc khinh lão mà.
Cô quay sang bảo nhóc lên lầu tắm rửa, đồng phục thì bỏ vào giỏ để người làm mang đi giặt cho sạch, còn anh và cô cũng lên lầu tắm rửa.
~~~~~
Anh bảo cô vào phòng tắm trước đi còn anh tắm sau, 15 phút sau cô bước ra từ nhà tắm, thấy anh đang chăm chú làm việc cô bước nhẹ lại vỗ vai anh "Em xong rồi, anh vào tắm đi, em pha nước cho anh rồi đấy"
Anh đứng dậy hôn cô một cái rồi bước vào phòng tắm, còn cô đi xuống chuẩn bị đồ ăn tối, vào tới bếp thì thấy đầu bếp Hàn lúc xưa vẫn hay giúp cô chuẩn bị đồ ăn, ông ấy vẫn vậy, trẻ con vui tính.
"Chú Hàn, để con phụ chú" Cô tiến lại gần cười nói, tay với lấy bó rau.
"Phu nhân không cần đâu, cứ để tôi làm được rồi, cô không cầm động tay vào đâu" chú Hàn giựt lại bó rau trên tay cô, bối rối nói, cái gì chứ ông không dám bắt phu nhân tối cao làm những việc này đâu.
"Thôi nào chú Hàn, cứ kêu con là Hân Vi như lúc trước đi, không cần sợ tên kia, với lại anh ấy cũng muốn ăn đồ con nấu mà chú" Cô lại giựt bó rau từ tay đầu bếp Hàn tiến lại bàn nhặt rau.
"Thôi được, vậy cô làm đi, có gì cứ bảo tôi" Chú Hàn mỉm cười hiền hậu nói, cô ấy vẫn vậy, ngây thơ, hoà nhã như trước.
Cả hai người làm người phụ, cuối cùng trên bàn ăn đã đầy đủ màu sắc của món ăn, nhìn vào là đã đủ phát thèm rồi.
______
Thả ⭐️ và follow cũng như ủng hộ cho mình nha. Yêu.
Các bạn chuẩn bị ăn tết tới đâu rồi 😂😂
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN]!LÀ DO ANH SAI
Short StoryThể loại : 18+, ngược luyến, hiện đại, sủng, cực sủng, He Tác giả : Lục Nhi [ Truyện mình tự viết mong mọi người không edit hay chuyển ver cũng như copy nhớ ghi nguồn] Tình trạng : Đã hoàn Tổng chương : 91 chương và 2 ngoại truyện 24/7/2018-30/3/2...