Phần 72 : Hàn Tử đi học (5)

2.6K 103 3
                                    

Xe anh đậu trước cổng trường Tâm Phong, chưa gì đã thấy một người đàn ông trung niên đứng ở phòng bảo vệ thấy xe anh thì chạy về phía xe anh tươi cười chào hỏi "Lâm tổng, chào mừng ngài đã đến, mời ngài chạy xe vào bên trong"

"Ồ hiệu trưởng Hoa, làm phiền ông rồi" Anh cũng gật đầu chào ông ta cho có lễ rồi anh cho xe chạy vào chỗ đậu xe hơi dành cho hiệu trưởng và giáo viên, sau đó anh chạy sang mở cửa cho cô và nhóc, một tay ôm eo cô một tay dắt lấy nhóc đang thản nhiên đi bên cạnh tiến lại phía ông hiệu trưởng đang đứng ở sảnh phía tây.

"Lâm tổng cùng lên phòng của tôi rồi bàn công chuyện, ở đây có vẻ không tiện" hiệu trưởng dơ tay mời chào anh.

"Được, ông dẫn đường" Anh gật đầu rồi theo gót ông ta đi vào thang máy

Tới phòng ông ta mở cửa cho anh và cô và rồi mới tới lượt ông ta, đóng cửa xong xuôi ông ta vui vẻ tiến lại sofa "Đây là ai vậy Lâm tổng" ông ta chỉ sang cô rồi quay sang anh hỏi.

"Ông không đọc báo sao" anh vẫn giữ lấy eo cô từ nãy đến giừo vẫn không buông lõng, đánh luôn cả chủ quyền lên người cô.

"Ôi vậy ra đây là Lâm phu nhân, chào cô Lâm phu nhân, tôi thất lễ rồi" ông ta giơ tay ra có ý định muốn bắt tay chào hỏi.

"Ừ, không sao" cô cũng lịch sự giơ tay bắt lại nhưng được nửa chừng thì bị bàn tay to lớn của anh kéo lại, trừng mắt với cô sau đó quay sang liếc nhìn ông ta "Chuyện tôi nói với ông sao rồi"

"Ông ta cũng biết điều mà rút tay lại, ông ta không có gì giỏi hơn ngoài việc nhìn sắc mặt người mà cư xử, không thì ông ta cũng không ngồi ghế hiệu trưởng này lâu vậy đâu "Vâng đã sắp xếp lớp rồi ạ, chỉ cần cậu ấy đi học thôi, ủa mà sao vẫn không thấy cậu ấy tới vậy Lâm tổng" thật sự thì ông ta cũng không quan tâm lắm tới lí lịch cậu học sinh này, chỉ cần biết cậu ta là con của Lâm tổng này là được rồi, cậu ta là vua, mình chỉ là thái dám không nên chọc giận, ừ nhưng mà sao chỉ thấy Lâm tổng với Lâm phu nhân với nhóc con 7 8 tuổi này lại không thấy cậu học sinh này tới, có quá coi thường hệu trưởng ông đây không chứ.

"Đây" anh bồng thằng bé đặt lên đùi anh ngồi rồi hướng mắt nhìn xem phản ứng ông ta

"Hả. Là cậu né này sao, nhưng...nhưng đây không phải là trường cấp 2 sao, cậu bé chỉ khoảng 7 8 tuổi thôi, độ tuổi này đáng lẽ là học tiểu học chứ, ngài...ngài có lộn không" cái qoái gì vậy này, một thằng nhóc mà cho nó học cấp hai, Lâm tổng đầu óc ngài có bị gì không, chắc chắn lời này ông chỉ dám nói trong lòng, có cho mười lá gan ông cũng không dám nói ra, biết anh là vua nhưng chuyện này, dạy thằng nhóc một chương trình học của cấp 2 không phải quá khó khăn với cậu nhỏ này sao hả.

"Không lộn, đọc đi" anh đẩy học bạ cũng như bằng tốt nghiệp tiểu học của nhóc ở trường T&T của học viện Mĩ, và một số giải thưởng của thằng bé khi nó tham gia một sô cuộc thi quốc gia đạt được.

Ông ta cầm lấy tờ giấy đọc mà hác mồm ngơ ngác, ai đó tát cho ông một cái xem ông đang mơ hay thực đây, cái qoái gì một đứa nhóc 7 8 tuổi mà lại tốt nghiệp tiểu học (cấp 1) rồi chứ, ai tin, nếu bên dưới góc phải không có chữ kí cũng như dốc mộc đỏ của hiệu trưởng học viện T&T thì ông cũng sẽ nghĩ đây là giả Lâm tổng làm để che mắt. Ôi là thật nè, mà cũng đúng, Lâm tổng này nổi tiếng tài giỏi trên thương trường, đánh đâu trúng đó thì việc tạo ra thần đồng cũng không có gì lạ.

"Nếu như vậy tôi sẽ sắp xếp cậu ấy vào lớp 6 khối A, lớp này là lớp tiêu chuẩn, quy tụ những học sinh ưu tú, giỏi nhất trong cả khối, cậu đây vào được lớp này cũng không có gì là lạ" Ông ta đặt tờ giấy xuống, ông không muốn đọc nó nữa, ông không muốn choáng váng một lần nữa.

"Hàn Tử con có ý kiến gì không" anh vuốt đầu thằng bé nhẹ nhàng nói, anh luôn tôn trọng ý kiến của cô và của cả con trai của anh.

"Không, tuỳ tiện đi ba" Nhóc nhún vai thản nhiên nói "Học đâu cũng được, quan trọng là đừng làm phiền khi con đang tập trung, tốt nhất là đừng lại gần con"

"Tốt" anh đặt thằng bé xuống ghế bên cạnh rồi quay sang nhìn cô nói "Em thì sao"

"Làm theo ý con đi anh" Cô lúc trước cũng vậy không thích ai làm phiền, rất rắc rối, cô có rất ít bạn bè, nên bây giờ chỉ có mỗi Hàn Ly là bạn thân.

"Ông nghe rồi chứ" Nghe cô nói vậy anh cũng gật đầu đồng ý rồi quay lại nhìn ông ta cất giọng lạnh lùng nguyên thuỷ nói.

"Đã rõ thưa ngài" Ông ta tuy là lão sói lang nhưng đối mặt với Lâm tổng này sao tay chân ông muốn rụng rời vậy nè, nguy hiểm quá đi "Bây giờ tôi sẽ mang cậu ấy đi nhận lớp"

"Ừ" Nói với hiệu trưởng xong anh quay lại với nhóc con "Học ngoan ra về ta và mẹ sẽ tới đón"

"Tốt, ba mẹ về cẩn thận" Nhóc gât đầu với anh nở nụ cười đáng yêu với hai người rồi cầm lấy tay hiệu trưởng đi theo ông ta ra ngoài.

Anh và cô cũng tạm biệt nhóc với hiệu trưởng sau anh dắt tay cô xuống thang máy lấy xe ra về.

_____

Thả ⭐️ và follow cũng như ủng hộ cho mình nha. Yêu.

[HOÀN]!LÀ DO ANH SAI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ