Anh như biết được ý định chạy trốn của cô nên anh nhanh như tay đè cô xuống gường đặt nụ hôn nóng bỏng lên môi của cô tay anh không rảnh rỗi mà luồn vào trong áo cô mà tìm lấy cặp ngực no tròn, cứ thế mà bóp mà day day lấy nhũ hoa, hôn lấy hôn để đến khi hết hơi thì cô đánh vào ngực anh như để cảnh báo nếu anh không buông cô sẽ đánh chết anh đánh chết anh.
"Cho anh đi" anh phà hơi vào tai cô quyến rũ lời nói, kích thích nơi mẫn cảm của cô.
"Được, yêu thương em đi" được anh kích tình cô như muốn đốt cháy luôn bản thân mình, nơi thầm kín của cô đang chảy ra chất mật dịch khó chịu mà ngứa ngáy, cô muốn anh, muốn anh ra vào bên trong cô.
"Theo ý em" anh biết cô đã chịu hết nỗi rồi, anh sẽ chiều ý cô nhưng anh muốn thấy cô vợ nhỏ của mình sẽ dâm đãng tới mức nào "Em tự mình chủ động đi nào"
"Em...em..."trước giờ toàn anh chủ độnh còn cô bị động mặc anh làm gì thì làm bây giờ bắt cô chủ động thì cô biết làm sao bây giờ, đã vậy còn rất ngại nha.
"Sao nào vợ yêu, ngoan cởi áo anh ra, yêu thương anh như anh yêu thương em vậy" anh ra lời dụ dỗ cô tay nhanh nhẹn mở từng cúc áo cô, bây giờ người cô chỉ còn mỗi đồ lót ren đen, làm anh nuốt nước miếng tới khan cả cổ, vật nóng bỏng dưới thân đã ngọ ngoạy muốn phóng ra ngoài rồi.
Cô nghe theo lời anh mà vươn tới cởi lấy áo T-shirt của anh ra, tay cô theo đó mà đụng vào da thịt anh làm anh mún nhịn cũng nhịn không được mà bắt lấy gáy cô hôn lên đôi môi ấy, tay anh mò mở khoá áo ngực, vài giây sau thì chiếc áo ấy cũng rời khỏi cô, đôi gò bồng cũng như thế mà nảy lên trông rất mê người, anh buông môi cô ra hôn từ từ xuống cổ để lại nơi ấy một dấu hôn đóng dấu chủ quyền của anh, xuống xương qoai xanh anh không nói lời nào cắn mạnh vào đấy làm cô đau mà ứa nước mắt "Á đau...đau em, không...không chơi với anh...anh nữa" đẩy anh ra nhưng bất thành, anh hôn lên môi cô một cái, âu yếm nói "ngoan không khóc, bây giờ cả thân thể em là của anh, không được là của ai cả biết không" anh không để cô giận hờn hay nói gì thêm mà há miệng ngậm lấy quả đào tươi mà mút lấy đôi khi còn phát ra tiếng "chép...chép..." thật run người, anh mút rất chuyên nghiệp cô như lạc vào thế giới dục vọng, muốn anh muốn anh, muốn anh ngậm lấy hết tinh hoa của cô, không muốn anh rời khỏi cô một chút nào.
"Ưm...ưm...aaaa bên...bên...ưm kia cũng....aa... muốn" cô nắm lấy tóc anh đẩy sang bên kia, anh như theo ý cô cũng chuyển sang bên kia mà ngậm lấy, tay nắn bóp quả ngực bên kia, mút chán chê anh chuyển dần xuống nơi tư mật của cô mà hôn vào đấy, cô bỗng khép chân lại làm anh mất hứng đánh nhẹ vào đùi cô
"Ngoan mở chân ra nào" anh dùng tay tách chân cô ra nhưng cô lại khép trở vào "chỗ đấy không được, dơ, rất bẩn" cô ngượng ngùng mà nói, sao anh lại thích chỗ đó mà dụi mặt vào chứ, bẩn chết đi được
"Chỗ nào của em mà không thơm, không kích thích, ngoan mở ra anh giúp em thoải mái" Anh vuốt đùi cô nhẹ nhẹ làm cô như muốn nổi cả da gà lên, nghe theo anh từ từ mở chân ra.
Anh thừa dịp cô mở chân ra mà kéo luôn chiếc quần lót của cô xuống, bây giờ trên người cô như trần truồng, khảo thân trước mặt anh, cô ngại vì anh cứ nhìn chằm chằm muốn xuyên cả thân qua người cô vậy, ngại quá hoá giận mà mắng "anh cũng cởi hết đi chứ"
"Em cởi dùm anh đi" anh biết cô đang ngại nên anh muốn châm thêm chút lửa vào nữa cho nó nóng thêm.
Cô ngồi dậy mò đến quần tây âu của anh mà cởi xuống, bên trong vẫn còn chiếc underwer tính cởi luôn thì anh cất giọng khàn khàn nói "dùng miệng em đi, dùng miệng em cởi nó ra đi"
Cô cũng không ngần ngại mà dùng răng cắn nhẹ lấy cáp quần mà kéo xuống, được một nữa thì cô đã thấy cậu bế đã xuất hiện trước mặt cô, ngượng quá nên muốn dừng lại thì lại nghe anh nói " tiếp tục, đừng đừng dừng lại, nhanh tiếp đi vợ" anh gì lấy đầu của cô sát vào cậu bé của cô bắt buộc cô phải kéo xuống hết. Dương vật của anh như được giải thoát mà phóng ra ngoài không may đụng trúng mũi cô, cô thấy anh đang trong tình trạng mất đi lí trí, kềm chế không nỗi, cô muốn giúp anh, cô cầm lấy cự vật của anh mà yêu chiều vuốt ve, tay theo đó mà lên xuống, lâu lâu tay cô lại xoa lấy ngọn đầu dương vật. Khi tay cô đụng vào cậu bé của anh, anh như muốn rít lên sung sướng thốt lên "Yêu nó đi, ngậm lấy nó, ngậm lấy...ưm... lấy nó đi em"
Cô ngậm lấy nó từ từ cho vào miệng, lúc trước nghe anh nói cứ tưởng tượng nó như cây kem mà mút thôi, cô cũng hình dung nó như cây kem mà mút, mút lên xuống, lưỡi luồn lách liếm lấy đầu ngọn đuốc, cứ như thế mà ngậm lấy, khi anh chịu không nỗi nữa thì bảo cô dừng lại "dừng dừng đi em, nhanh nhanh mau cho nó vào trong em đi"
Cô ngồi lên đùi anh, cầm lấy ngọn đuốc dài to của anh cho vào trong hoa huyệt của cô, vì quá to so với lỗ nhỏ của cô mà mất hồi lâu mới cho vào hết được "ngoan, động đi" cô nhẹ nhàng lên xuống làm anh không chịu nỗi cầm lấy eo cô nhấp mạnh xuống mỗi một nhanh hơn "không không cần anh...anh nhẹ thôi... thôi nhẹ...nhẹ thôi anh"
Anh vẫn bỏ ngoài tai lời cô nói mà tiếp tục nhấp mạnh, miệng anh cúi xuống ngậm lấy ngực cô mà mút, cô không chịu được mà rên rỉ mỗi lần mỗi to hơn, cô càng rên càng kích thích hơn mà nhấp mạnh mẽ ra vào bên trong cô. Anh bế cô lên đặt cô xuống gường mà tiếp tục ra vào, mỗi nhanh một nhanh hơn, tiếng gường kot ket tiếp rên rỉ tràn ngập căn phòng.
"Ưm...ưm Hàn..Hàn chậm thôi"
"Không được vợ à anh ưm...ưm anh khong chịu được nữa rồi....rồi"
"Không...không Hàn em...em muốn ra...ưm...ưm..."
"Được đợi anh ưm...ưm anh ra cùng em" anh ra vào mạnh hơn đâm cây gậy vào nơi sâu nhất của cô, nơi nhạy cảm của cô mà thúc mạnh.
"Aaaaaaaaaaaaaaaa" cô thét lên ra đợt thuỷ triều đầu tiên, anh cũng theo cô mà xuất hết tinh lực vào nơi sâu nhất của tử cung cô, anh ngã xuống người cô mà thở dốc, rồi lại lăn sang bên cạnh ôm cô vào lòng vuốt lấy mấy sợi tóc đang vương lên mặt cô "Anh yêu em"
"Em cũng vậy"
"Vợ"
"Sao"
"Anh lại muốn"
"Em mệt"
"Em cứ việc nghĩ, việc động là việc của anh"
"Anh động chắc em ngủ được"
"Haha em không đồng ý anh vẫn động a" nói xong anh lại tiếp tục ra vào bên trong cô, cứ thế cứ thế, tinh lực anh vẫn mãi không hết, muốn hết lần này đến lần khác, cô mặc kệ anh muốn làm gì thì làm, CÔ MUỐN NGẤT.
____
👉Au đang đăng tải truyện mới là "SĂN TÌNH YÊU" và "AI THÈM YÊU ANH" mọi người ghé qua ủng hộ au.
👉Thả ⭐️ và follow cũng như ủng hộ cho au nha. Yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN]!LÀ DO ANH SAI
Short StoryThể loại : 18+, ngược luyến, hiện đại, sủng, cực sủng, He Tác giả : Lục Nhi [ Truyện mình tự viết mong mọi người không edit hay chuyển ver cũng như copy nhớ ghi nguồn] Tình trạng : Đã hoàn Tổng chương : 91 chương và 2 ngoại truyện 24/7/2018-30/3/2...