"Anh à" mủm mỉm đôi tay kéo lấy góc áo đứa bé trai mà nụng nịu "Thiên Thiên chơi với em, chơi với em"
Bé trai đưa tay gạt đi đôi tay ấy ra khỏi áo mình trừng mắt mắng cô bé "Sam Sam em tự đi mà chơi, anh là con trai không thèm chơi búp bê"
Sam Sam oan ức oà khóc lao vào lòng đứa nhóc 11 tuổi người đời thường gọi là Lâm Hàn Tử "Tử ca, huynh ấy mắng muội, huhu...huhu ca mau đánh huynh ấy" vừa khóc vừa chỉ về bé trai Thiên Thiên mà kể tội.
"Sam Sam ngoan, ca ca thương, Thiên Thiên nói đúng, con trai không thể chơi búp bê nhưng vì đó là Sam muội nên ca sẽ chơi với muội được không" Hàn Tử yêu chiều xoa đầu Sam Sam, mỉm cười ôn nhu.
"Ca ca à, ca đừng chiều Sam muội quá, kẻo dạy hư muội ấy đấy" Thiên Thiên bỉu môi nhìn một màn huynh mụi tình thâm này đến nổi da gà.
"Em đấy, Sam Sam là con gái, em phải biết nhường em ấy chứ" Hàn Tử ra dáng ông anh xoa đầu bé trai cất giọng giáo huấn.
"Hừ, được rồi, em sẽ chơi với em ấy" Thiên Thiên bỏ siêu xe mô hình của mình xuống chạy lại chơi với Sam Sam.
Thiên Thiên và Sam Sam trong lời nói của ta đây chính là cặp long phượng của cô và anh, bé trai tên Lâm Tử Thiên, bé gái tên Lâm Sam Sam, cả hai đều đã 4 tuổi, cô gái rất giống anh còn bé trai lại giống cô, cả hai hoà hợp lẫn nhau, Thiên Thiên rất thương em mình nhưng cách bé bày tỏ thật ngược người.
~~~~~~
"Ba, mẹ, hai người đã về" Sam Sam vứt luôn cả búp bê xuống sàn cất bước nhanh chạy lại chỗ anh và cô.
"Từ từ thôi con gái, té bây giờ" cô vội vàng ôm bé con vào lòng mà hôn lấy hôn để.
"Ứ ừ, con muốn ba hun, baba hun" bé con gạt tay cô ra giơ hai tay về phía anh mà nũng nịu, ánh mắt đầy vẻ mong chờ.
Anh thuận thế cuối xuống bế Sam Sam lên tay, hôn vào má bé một cái nhẹ nhàng rồi quay sang mỉm cười nhìn cái đầu bốc khói của cô.
"Em bớt giận, con nó thích anh hơn thôi mà" Anh toan tính xoa đầu cô nhưng bị cô bực mình gạt bỏ.
"Hừ, Hàn Tử, Tử Thiên lại đây với mẹ"
Hai nhóc nghe cô gọi thì nhanh chân chạy lại đứng trước mặt cô, ngoan ngoãn đợi cô nói.
"Hai đứa yêu ai hơn" Cô tự tin dõng dạc nói, như biết phần thắng thuộc về mình.
"Mẹ ạ" Thiên Thiên kéo tay cô xuống thuận tiện hôn vào má cô, tiểu Tử cũng chuẩn bị hôn cô thì bị anh gạt ra, tức giận qoát "Ai cho hai đứa tuỳ tiện hôn phụ nữ của ba, ai cho phép"
"Mẹ của con, con thích hôn sao thì kệ tụi con, ba có quyền gì ngăn cấm" Hàn Tử nhún vai tỏ vẻ giễu cợt ông ba này.
"Ta cấm, ta cấm, tránh xa phụ nữ của ta ra, ta thấy đứa nào lại gần ta cấm túc 2 tháng" Anh buông lời đe doạ hai đứa trẻ ngây ngô chưa biết gì thế kia.
"Anh thôi đi, con gái anh hôn anh thì sao, tôi cấm đấy, anh chịu được không, con trai tôi, tôi hôn, anh cấm được chắc" Cô trong lòng tuy muốn cười lắm nhưng vẫn cố tỏ vẻ tức giận mà mắng anh.
"Nhưng nó là đàn ông, đấy là đàn ông, anh không muốn em thân thiết với bất kì đàn ông nào khác ngoài anh"
"Anh thật phi lí"
"Ba ba bình tĩnh"
"Mama cố lên"
"Mama con muốn hôn mama"
"Cái thằng nhóc này tránh xa phụ nữ của ta"
"Anh chửi cái gì thế"
"Sam Sam muốn hôn baba mà mẹ"
"...."
"...."
Cái gia đình kì cục.
_____
Hello cả nhà, au đã trở lại, bữa giờ bận quá không viết truyện được, các khanh thông cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN]!LÀ DO ANH SAI
Short StoryThể loại : 18+, ngược luyến, hiện đại, sủng, cực sủng, He Tác giả : Lục Nhi [ Truyện mình tự viết mong mọi người không edit hay chuyển ver cũng như copy nhớ ghi nguồn] Tình trạng : Đã hoàn Tổng chương : 91 chương và 2 ngoại truyện 24/7/2018-30/3/2...