Phần 82 : Ba mẹ chồng (1)

2.8K 122 13
                                    

Dọn cơm xong xuôi cô lên lầu kêu hai con người kia xuống, đến cả ăn cơm cũng phải lết thân đi gọi như vậy nữa chứ, không biết tự giác mà xuống là sao.

Cô gõ phòng thằng bé trước "Hàn Tử, nhanh xuống ăn cơm nào con"

"Dạ, xuống liền ạ" Bên trong phòng vọng ra tiếng nói trẻ con thánh thót, cô gật đầu đi lên lầu 3 là phòng của hai vợ chồng cô, cô mở cửa đi vào thì lại thấy anh cặm cụi làm việc, cô tiến lại hôn vào má anh một cái rồi nói :

"Chồng, xuống ăn cơm nào, công việc lát nữa hẳng làm"

"Ừ, anh biết rồi" nói xong anh đứng lên vòng tay ôm eo cô đi xuống nhà, trên bàn đã có sự hiện diện của thằng bé, anh kéo ghế cho cô ngồi cạnh anh, rồi anh mới đặt mông ngồi xuống. Cùng nhau ăn cơm, không khí cũng không khác gì mọi hôm.

~~~~~~

Ăn xong cô bảo thằng bé lên phòng học bài, anh ra sofa ở phòng khách ngồi xem thời sự, còn cô gọt trái cây rồi đưa ra phòng khách cho anh tráng miệng, một phần thì bảo người làm bưng lên cho nhóc con vừa ăn vừa học.

"Ăn trái cây đi anh" cô ghim một miếng táo đưa cho anh, anh cầm lấy cắn một nửa rồi đưa nửa còn lại cho cô, cô cũng không ngại bẩn mà bỏ luôn vào miệng.

Đang vui vẻ xem tin tức thì ngoài cửa có tiếng chuông cửa, không biết ai đến giờ này, cô định đứng lên ra mở thì anh kéo cô ngồi xuống để anh đi cho, anh cất đôi chân dài của mình ra cửa mở, vì bây giờ người làm đã ra nhà sau cả rồi, nên buộc anh phải tự đi.

Anh mở cửa ra thì thấy hai cái khuôn mặt anh đang thất sự muốn tìm để tính sổ đây, dám xen vào chuyện của anh để cô phải tức giận, hừ.

"Ba mẹ tới đây làm gì giờ này"

"Không cho bọn ta vào nhà luôn sao" Ba anh lên tiếng bực mình nói, có đứa con nào để ba mẹ đứng bên ngoài lạnh lẽo vậy không.

"Ở đây nói chuyện luôn đi, nói xong thì trở về" Anh đây còn đang tức giận chuyện lúc sáng, anh đây cũng giận dai lắm nha.

"Con...con.." Mẹ anh tức giận chỉ vào mặt anh nói "Trên báo nói con có vợ là sự thật chứ, có khi nào, tại sao ta không biết, lúc chiều Khả Hân đến khóc lóc bảo con có vợ còn mắng con bé, đuổi con bé vì người phụ nữ đó, nó đưa tờ báo cho ta đọc mới biết được con có vợ, ta lo con ăn uống không tốt nên mới kêu con bé về để lo cho con, không phải con vẫn còn yêu con bé Hân Vi sao, vậy vợ mà trên báo nói là ai, tuy cô ta xinh đẹp thật đấy nhưng Hân Vi vẫn là con dâu của ta, với lại con không coi bọn ta là ba mẹ con sao, cưới cũng không thèm nói, cái gì mà "VỢ CHỒNG LÂM TỔNG HẠNH PHÚC, ĐẸP ĐÔI" rồi "CÔ VỢ TÀI BA CỦA LÂM TỔNG LỘ DIỆN"...., ta thất vọng quá, lúc trước cũng tại con mà con bé bỏ đi, bọn ta không dám nhìn mặt bên thông gia lấy một lần, vậy mà...vậy mà...ta thất vọng về con quá Trí Hàn" Bà nói một hơi tức giận, nước mắt trực trào khi nào.

"Nói xong chưa" Anh ngơ ngác nghe bà nói, ủa cô đẹp tới nỗi mẹ anh không nhận ra luôn sao, anh thấy có khác gì đâu chứ.( Thôi đi Lâm tổng của em, tại anh ngửi thôi cũng nhận ra cô rồi, tâm trí anh nhắm mắt thôi đã hình dung ra được cô như thế nào rồi)

Ba anh bực tới nỗi chuẩn bị đánh anh một cái thì có giọng nói bên trong phát ra

"Ủa Trí Hàn ai tới vậy, sao anh không cho họ vào" cô ngồi đợi thấy lâu quá nên bước ra xem sao, không chừng có cô nàng nào tới nhận chồng nữa a.

"Em không ở trong đợi ra đây làm gì" Anh tiến lại gần ôm lấy eo cô, nhẹ nhàng nói, ba mẹ anh đứng đó mà muốn đập đầu xuông đất chết mẹ nó đi cho xong, nó có bao giờ nhẹ nhàng với người cha người mẹ này lấy một lần đâu mà xem kìa xem kìa.

Còn cô thì thấy ba mẹ chồng đứng ở ngoài, mẹ chồng đang khóc, ngơ ngác nhìn hai vợ chồng anh, cô thoát khỏi vòng tay anh, đánh vào ngực anh một cái rõ đau bực mình trách "Anh làm cái gì mà để ba mẹ ở ngoài cửa trời lạnh như vậy, lại để mẹ khóc thế kia, anh làm con kiểu gì vậy hả"

"Hừm, ai bảo họ dám xen vào cuộc sông của anh chứ" Anh bĩu môi oan ức nói.

"Anh...anh, họ lo cho anh mới xen vào, có ba mẹ nào mà không thương con đâu, anh đúng thật, hết nói nổi" nói xong cô liếc nhìn anh rồi đi ra phía cửa lo lắng nói

"Ba mẹ vào nhà thôi, ngoài này lạnh lắm" Cô tính giơ tay đỡ mẹ anh vào thì lại bị bà ấy gạt ra tức giận nói

"Cô có tư cách gì mà gọi hai ông bà này một tiếng ba mẹ, cũng đừng chạm vào tôi"

_____

Thả ⭐️ va follow cũng như ủng hộ cho mình nha. Yêu.

[HOÀN]!LÀ DO ANH SAI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ