Bên dưới phòng khách chỉ còn lại anh và cô, quản gia và người làm vẫn ở trong bên hoặc ngoài sân, vì anh không muốn bị ai làm phiền nên mọi người luôn tìm cách tránh mặt anh, từ đó trở đi, anh ở đâu sẽ không có họ ở đó, chỉ khi nào anh muốn gọi họ sẽ vào.
"Mình cho nó đi học vậy có sớm quá không anh" Cô vẫn thấy không đúng cho lắm, vẫn muốn cho nó đi học nhưng lại không muốn cho nó đi học.
"Yên tâm, anh biết thực lực của thằng bé nào, nếu nó áp lực quá anh sẽ không ép nó phải học nữa" Anh thấy sự lo lắng trong mắt cô nên cũng ra sức trấn an dịu đi sự lo lắng cho cô.
"Dạ, hay mình hỏi ý kiến thằng bé xem sao hả anh" Tuy anh nói vậy nhưng cô trước giờ luôn tôn trọng ý kiến của nhóc, nếu nhóc không muốn cô cũng sẽ không làm, nếu nhóc muốn cô sẵn sàng ủng hộ.
"Được, theo ý em" Ánh mắt anh dịu dàng nhìn cô, sự ấp áp lan toả khắp hai người.
Vừa dứt lời đã thấy thằng bé từ trên lầu chạy xuống, khuôn mặt vô cùng hớn hở, trên tay cầm theo tờ giấy gì đó
"Từ từ thôi, té bây giờ" Cô lo lắng thoát khỏi vòng tay anh mà chạy lại, vừa lúc đó nhóc cũng ào vào lòng cô, cô bế nhóc lên đi về phía anh, cô quá lo lắng mà không biết khi cô rời khỏi tay anh mà chạy lại chỗ nhóc anh đã đen mặt từ bao giờ
Dám bỏ anh theo thằng nhóc đó, em được lắm.
"Hàn Tử, con có muốn đi học hay không, nếu con không muốn sẽ không đi" Cô vuốt lấy mái tóc đang lộn xộn của nhóc yêu chiều nói.
"Muốn muốn ạ" Giờ nhóc không còn quan tâm tới gì nữa, cô nói gì nhóc đều gật đầu cả, bây giừo cả tâm trí và linh hồn của nhóc đều hướng về cái phương trùnh trên giấy kia, haha lão cha, người sẽ bại dưới tay Hàn Tử ta thôi.
"Vậy tốt, nhanh vào ăn sáng" nói xong anh dựt tờ giấy trên tay nhóc kẹp vào trong chiếc máy tính trên bàn, rồi đoạt luôn thằng bé trên tay cô bế nó vào phòng ăn, một tay ôm eo cô đi vào, thằng bé luyến tiếc nhìn về phía tờ giấy đang nằm gọn trong lòng máy tính kia.
~~~~~~
"Nhanh theo mẹ lên phòng thay đồ" Ăn xong cô dắt tay nhóc đi lên phòng, bây giờ là 6:45 phút sáng thay đò xong cũng đã 7:00, mà thôi kệ ngày đầu tiên cũng chưa có học đâu, dù gì cung phải gặp qua hiệu trưởng hay giáo viên.
"Đồng phục trường của thằng bé quản gia sẽ đưa lên cho em" Anh hôn vào má cô một cái rồi cất bước vào thư phòng "Anh sẽ ra sau"
"Lát em chuẩn bị đồ cho anh, nhớ vào thay đấy" Cô nhìn theo bóng lưng anh mà gọi với tới.
"Đã biết rồi vợ yêu" Anh vô sĩ đứng trước cửa phòng mà trao cho cô nụ hôn gió trước mặt bao nhiêu người làm ở đây, ôi ngại chết, cô nhanh chóng kéo thằng bé đi lên phòng ngay lập tức, ở đây thêm phút nào cô sẽ đỏ mặt mà bùng nổ mất.
~~~~
Thay đồ cho nhóc xong, tạm thời chưa có thời khoá biểu nên trong chiếc cặp mà anh đã nhờ quản gia chuẩn bị trước chỉ có độc nhất một cái máy tính bảo bối, cô bảo thằng bé xuống sofa đợi cô còn cô thì đi sang phòng hai người thay đồ cũng như chuẩn bị đồ đạc cho anh.
Vừa mở cửa đã thấy anh ngồi ngăn ngắn trên gường đọc tài liệu gì đó, thấy cửa mở anh liếc lên nhìn thấy cô thì nở nụ cười tươi chưa từng thấy, cô đắm chìm vào nụ cừơi đó mà quên luôn đi vào trong, anh thấy cô ngơ ngác nhìn anh thì hài lòng đặt tài liệu xuống bước lại gần cô mà ôm trọn vào lòng.
"Anh đẹp vậy sao"
"Đẹp lắm" Cô vẫn đắm chìm vào đó mà gật đầu theo lời anh.
"Muốn ăn anh không"
"Muốn" cô vẫn mơ màng gật đầu mà không biết khuôn mặt anh đang biến thái cỡ nào. Bỗng dưng anh buông cô ra tiến lại gường nằm ngửa xuống dang hai tay ra nhìn cô âu yếm nói "Nhanh lại đây, nuốt anh đi, ăn anh đi, chà đạp anh đi" nói xong anh liếm môi mời gọi cô.
Cô từ lúc anh buông ra mới tỉnh mộng, khi thấy anh vô sỉ nói ra những lời đó làm cô bật cười, con người thật của anh đây sao, còn gì là tổng tài lãnh khốc người người đồn thổi nữa chứ, cô tiến lại đánh vào ngực anh kéo tay anh dậy "Đồ biến thái nhà anh, còn không mau thay đồ còn đưa nhóc đi đến trường nữa, thằng bé đang đợi bên dưới kìa"
"Haha chả phải em nói muốn ăn luôn anh sao" Anh cười bật lên theo cô.
"Anh...anh không nói chuyện với anh nữa" nói xong cô bực mình quay lưng đi lại phía tủ đồ.
_____
Thả ⭐️ và follow cũng như ủng hộ cho mình nha. Yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN]!LÀ DO ANH SAI
Short StoryThể loại : 18+, ngược luyến, hiện đại, sủng, cực sủng, He Tác giả : Lục Nhi [ Truyện mình tự viết mong mọi người không edit hay chuyển ver cũng như copy nhớ ghi nguồn] Tình trạng : Đã hoàn Tổng chương : 91 chương và 2 ngoại truyện 24/7/2018-30/3/2...