Phần 58 : Gặp lại Hàn Ly

4.6K 109 1
                                    

Anh chở cô đến công ty, hôm nay là ngày sản phẩm của tập đoàn anh và tập đoàn bên cô hợp tác ra mắt nên bắt buộc phải đi, cô đại diện cho công ty của cô đến tham dự.

"Hôm nay em đẹp lắm" anh vừa lái xe lâu lâu quay sang ngắm cô. Hôm nay cô mang trên người chiếc váy dạ hội màu trắng sữa, trên cổ đính ba viên kim cương đen, tóc cô uốn xoăn cuốn lên thành cục trông vừa nữ tính vừa sang trọng, lối trang điểm nhạt mà không tránh phần quyến rũ. Cô như thiên thần vừa ma mị mà quyến rũ.

"Bây giờ anh mới biết là em đẹp hay sao" Ủa sao sao người ta nói dân máy tính chỉ chú ý vào ba cái phương trình với con số thôi mà bây giờ còn biết họ có thêm cái tính tự luyến nữa hay sao mà cô có vẻ tự tin quá vậy chứ hả.

"Đúng đúng, vợ lúc nào cũng đẹp" anh giở giọng nịnh nọt chữa lỗi a.

"Anh nghĩ sản phẩm mình thành công chứ" Cô rất lo lắng a, nếu thất bại thì kéo cả hai tập đoàn xuống luôn chứ không phải một.

"Tất nhiên, dù có thất bại thì tập đoàn hai bên cũng không sụp đổ được đâu em à" Đùa gì chứ, tập đoàn anh đang ở vị trí số 1 trên thế giới nói sụp là sụp sao, còn tập đoàn bên cô đang ở mức 2 đến 3 toàn cầu đâu dễ mà sụp đổ.

"Ừ ha, tại em lo quá thôi" Cô rối quá mà chả thèm suy nghĩ gì hết, đúng là rối quá đầu óc cũng mù mịt mà.

"Vậy giờ hết lo chưa" anh vươn sang hôn má cô một cái trong lúc đang chờ đèn đỏ.

"Anh...anh em càng ngại thêm thì có chứ, anh hôn vào đây nè" nói xong cô kéo anh sang mà hôn lên môi anh liếm nhẹ môi anh rồi buông rời, cũng may loại son cô xài đang là loại son lì bám dính môi, không thì...hờiiiiii.

"Haha thêm cái nữa ha" Anh hí hửng giơ lên một ngón đung đưa trước mặt cô.

"Tham lam không tốt anh à, đèn xanh rồi kìa mau chạy a" cô vươn tay gõ lên trán anh một cái.

"Hừ" anh buồn bực mà lái xe đi còn cô thì tủm tỉm mà cười.

~~~~~~~

Tới hội trường anh bảo cô vào đại sảnh trước, còn anh đi gặp nhân viên chuẩn bị vài thứ, cô gật đầu rồi tiến vào bên trong sảnh. Vào tới nơi cô thấy Hàn Ly người bạn thân của cô.

"Hàn Ly cậu khoẻ chứ" cô vỗ vai cô bạn ấy.

"Ủa Hân Vi, cậu xinh thật, mình vẫn khoẻ, cậu bây giờ hạnh phúc chứ, thằng bé đâu" Hàn Ly thấy cô thì vui vẻ cười tươi hỏi tới tấp.

"Từ từ, cậu cũng xinh mà, khoẻ a, cậu đã biết chủ tịch là Trí Hàn mà không thèm nói với mình một tiếng, hại mình không biết đối mặt như thế nào, nhóc con đang ở với ông bà ngoại" Cô chọc vào má của Hàn Ly giọng trách móc.

"Thôi cho tôi xin, gặp được người thương vui vẻ hạnh phúc, tay trong tay thế kia còn giở giọng trách móc ai, hứ có chồng quên luôn con bạn này" Cô nàng gạt cánh tay đang làm loạn trên má cô xuống mà trừng mắt liếc cô.

"Ai nói ai nói Hân Vi này có trai quên bạn, đem ra đây nói chuyện với mình" cô hung hăng khua tay múa chân nhìn ra vê rất kiên định

"Đây, mình đây nói chuyện với mình" cô liếc mắt ngón tay chỉ vào mình nói.

"Haha không dám a, mình không có quên cậu a, tại mình không cậu cậu thôi mà, oan cho mình quá mà" cô làm ra vẻ tổn thương đau lòng mà than vãn.

"Rồi rồi, mình tin" " sao hai người làm hoà rồi chứ hả" cô nàng gian trá cười nhìn cô.

"Ừ thì.... cũng coi như là như vậy đi" cô ngại ngùng đỏ mặt mà cúi đầu.

"Coi gì nữa, chính là như vậy rồi còn gì" Nếu như Hân Vi có thể quay về bên chồng cậu ấy thì còn gì bằng nữa, cậu ấy hạnh phúc là cô mừng lắm rồi, nếu như anh ta dám làm Hân Vi buồn, chính cô sẽ là người phanh xác anh ta ra, dù anh ta có là sếp cô đi chăng nữa. Nhìn người bạn thân của mình buồn bã, cô đơn mà sinh con trong bảy năm qua làm lòng nàng cũng đau lòng không kém. Chỉ vì trả thù cho cô mà nàng phải hạ mình làm nhân viên trong bảy năm qua, bây giờ thấy cô hạnh phúc như vậy bây giờ nàng cũng phải về công ty nhà mà làm thôi.

_____

[HOÀN]!LÀ DO ANH SAI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ