Nói chuyện đùa giỡn với hai vợ chồng cô một xíu rồi giúp việc ra thưa là đã chuẩn bị xong bàn ăn. Cứ thế tiếp tục cả nhà lại vui vẻ với nhau trên bàn ăn, nụ cười trên môi mọi người không giả dối không gượng ép mà là vui vẻ thực sự hạnh phúc thực sự.
"Mấy đứa ngủ ở đây một đêm rồi sáng mai hẫng đi" Bà luyến tiếc con gái với đứa cháu của bà nên lên tiếng níu ở lại.
"Vậy cũng được nha, đêm nay con ngủ với mẹ a"Cô vui vẻ hí hửng chạy lại ôm tay mẹ cô dụi dụi lấy tay bà.
"không được" là giọng nói của hai người đàn ông, vâng là anh và ông Mạc.
"Ơ tại sao" người ta ngủ với mẹ thì có gì ngăn cấm "đúng vậy tại sao chứ, tôi ngủ với con gái tôi mà mấy người hét lên cái gì" bà cũng uất ức than.
"Em phải ngủ với anh nha, không có em anh ngủ không được nha" anh kéo cô về bên anh trói vào lòng "đúng đúng, bà cũng phải nhớ tới tôi chứ" ông Mạc cũng không thể ngủ nếu thiếu hơi của bà Mạc a.
"Ngủ được một tối, chết mấy người à" kì cục kì cục, có phải ngủ hai ba tháng hay hai ba năm đâu mà làm như mất ngủ một buổi sẽ chết họ vậy.
"Sẽ chết, một tối cũng sẽ chết" Anh phản bác lại ý kiến cô nhét chặt cô hơn trong lòng.
"Bà phải ngủ với tôi" nói xong ông kéo bà luôn lên phòng mặc bà dãy giụa đòi ngủ với cô.
"Em cũng vậy nha" anh cũng kéo cô lên phòng theo bước ba vợ, để lại những con mắt ngạc nhiên của người làm và cái con người bị cho là không khí nãy giờ đang ngồi cô đơn ở cái ghế solpha kia, thằng bé đang lắc đầu ngán ngẩm nhìn theo hai cái bóng được gọi là ông và ba của nó. Ôi cái thứ không có tiền đồ kia cũng được gọi là ông với ba của nhóc sao, thất bại quá rồi, ngẫm xong cũng lết thân nhỏ theo 4 người kia về phòng nhóc.
Đến tối cả căn nhà đều đã tắt điện, người làm thì xuống căn nhà dưới ngủ, bây giờ chỉ còn lại 5 con người đang yên giấc ngủ mà còn làm gì khác thì à ừm đây không biết.
~~~~~~
SÁNG HÔM SAU
Khi ánh sáng len lói qua tấm rèm cửa chiếu rọi lên khuôn mặt đẹp trai của anh làm anh nhíu mày thức giấc, tự giác trở mình thì thấy có gì đó như cản trở ở tay anh đè nặng lên nó, quay dang thử nhìn thì anh bắt gặp hình dáng nhỏ nhắn khuôn mặt mơ màng muốn dậy lại không muốn dậy của cô đang cuộn tròn trong lòng anh, tuy tay anh đã tê rân rồi nhưng anh vẫn cảm thấy tràn đầy sức sống, vui vẻ kèm đó là hạnh phúc mà suốt bảy năm qua anh như luôn tìm kiếm nó trong mơ, như bất giác là mơ, anh sợ nó sẽ biến mất khi anh tỉnh dậy anh rất sợ, không biết bây giờ bên cạnh anh người anh yêu nhất phải chăng là thực hay mơ.
"Bốp"
"Á" Lại nữa thật sự mà nói cô có oán hờn gì anh hay không mà khi nào tỉnh giấc luôn dùng tay đánh một cái vào mặt anh chứ, lúc chiều đã vậy bây giờ cũng vậy, có khi lúc ngủ anh phải trói cô lại thôi. À mà khoan anh đau, vậy đây là thực, không phải mơ, aaaaaa cô thực đang ở bên cạnh anh.
"Anh à, Anh" "LÂM TRÍ HÀN" cô hét lên làm anh thoát khỏi suy nghĩ "sao sao em sao vậy" thấy cô nhăn mặt nhíu mày nên anh lo lắng hỏi, cô đau ở đâu sao "anh đang suy nghĩ gì mà em gọi không nghe" cô ngồi bật dậy lườm anh nói tiếp "Anh làm gì mà hét lên vậy, đau ở đâu sao"
"Em ngủ ngoan lắm" anh gian tà ẩn ý nói
Cô nghe vậy mà đỏ ngượng cả mặt, cô lại mơ mà đánh anh nữa sao, ôi muốn tìm cái hố mà chui xuống mất, khi nào cô mới không như vậy nữa chứ "em... em xin lỗi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN]!LÀ DO ANH SAI
Short StoryThể loại : 18+, ngược luyến, hiện đại, sủng, cực sủng, He Tác giả : Lục Nhi [ Truyện mình tự viết mong mọi người không edit hay chuyển ver cũng như copy nhớ ghi nguồn] Tình trạng : Đã hoàn Tổng chương : 91 chương và 2 ngoại truyện 24/7/2018-30/3/2...