Chap này ka sẻ ghi thêm 1 sự tình cờ
nửa . Là một cuộc gặp gỡ " ĐỊNH MỆNH"( của dưa vàng vs dấm chua)
Bonus: một ít drama 😅😅
MONG MỌI NGƯỜI ỦNG HỘ VÀ GÓP Ý NHIỆT TÌNH..°•°•••°•°•••°•°•••°•°•••°•°•••°•°•••°•°•••°•°••
Ánh nắng ban mai chiếu xuyên qua các tán cây. Tiếng chim hót rúi rít ,véo von trên các vòm lá , một khung cảnh thật là nên thơ chữ tình.....Thì,khuôn mặt muốn gợi đòn của ai đó đã phá hỏng hết tất cả... Ko ai khác ngoài tên ngổng đực của đội bóng "CAN" Bởi vì hôm nay tên vịt đực này như bị sao quả tạ chiếu. thật xui xẻo . Mới sáng sớm đã bị đứa em gái ( vô tâm ) ko thèm kêu dậy . Dậy trễ đã đành còn bị mẹ bỏ đói , hết tiền đi xe phải lết bộ tới trường. Bây giờ còn phải đứng đợi xe giữa trời nắng nóng thật khiến cho ai đó bực cả mình. Thế nên khuôn mặt của Can bây giờ rất khó chịu nhăn nhó như mới vừa bị mất sổ gạo thật buồn cười. Làm cho mọi người xung quanh ko thể ko để ý🤣🤣🤣Can: Mẹ nó!! Không biết khi nào tên tài xế kia mới chịu đến đây để rước ông đi học nữa.. Bực mình gì đâu , cái ngày gì thế này 😡😡😡😡
Một lúc sâu....
Can: Haiz !! Đói bụng quá .Đã thế còn phải bắt ông đây đứng đợi . Đúng là muốn ông đây tức chết mà
Can vừa chửi vừa nghịch với trái bóng thì lỡ tay làm nó văng ra phía đường .Can định chạy ra chụp rồi vội bước vào sợ nguy hiểm, thì thật "đúng là nghỉ gì trúng đó" một tiếng..KÉTTTTT...... thánh thót vang lên .
Can lúc này khỏi phải nói hồn phách treo thẳng về thiên cổ . Phải chờ mấy giây thì mới có vé để đi về xác....😂😂
Sau khi đã hoàn hồn lại . Can đã đưa tay lên ngực mà rằng:Can: Hên quá! mày vẫn còn đây . Làm tao cứ tưởng mày đã bay tới Hao-wai bỏ tao rồi chứ!!!
Ngồi nói chuyện một mình như một như một thằng dở. Bổng cậu đứng phắt dậy tiến thẳng về cái nơi xém xúi nữa làm cậu mất tym mà quát.....
Can: Này thằng ôn dịch kia!!! . Không biết nhìn đường hả ? Tại sao lại bóp kèn trước mặt tao, làm sợ muốn chết mém tí nửa là đi trầu ông bà rồi ..... NÀY....
Bên trong xe ko một động tỉnh nào cứ mặt cho cậu chửi... được một lúc thì...
Can: Này!!!! bộ căm hay sao mà ko lên tiếng gị . Mẹ nó!! Hạ cửa xuống nói chuyện coi . Đừng nghĩ có xe hơi xịn xò mà lên mặt nhé, ông đây cũng chẳng thèm đâu. Mặc dù ngày nào tao cũng đi nhờ xe, nhưng củng đách thèm đâu nhé! nên đừng có tưởng bở....Này....
Cửa kính cũng từ từ hạ xuống.Một gương mặt cũng đang khó chịu ko kém . Liết nhìn chằm chằm vào cái tên vịt đực đang la quan quát như ai thọc tiết kia mà nói..
Tin: Có im ko thì bảo! . Tôi cho cậu biết đây là đường dành cho xe chạy cậu vô duyên vô cớ chạy ra ko một lời báo trước. Bây giờ còn đứng đây mà chửi bới người khác . Đúng là ko biết điều...
Can: Cái gì mà ko biết điều, mày là người gây chuyện trước giờ còn nói ....😡😡😡
Tin: Tôi không nghỉ bọn chương trình thái các người đã ko biết điều lại còn ngang ngược như vậy.. Chắc não mấy người cũng có vấn đề hay gì mà còn ở đây vơn váo...
Can : này thằng ôn dịch kia!! Mày đang nói ai đấy . Đừng có tưởng học khoa IC rồi coi ai cũng ko ra gì, cái gì mà ko biết điều . Cái gì mà ngang ngược. Mày có tin là ông đây đập mày tại chổ ko... Ông đây ko ngáng bọn mày đâu, giỏi thì bước xuống xe tao sẻ cho mày biết thế nào là địa ngục....
Tin : Bọn chương trình thái các người đúng là phiền thật ; ko xứng để tôi nói chuyện.. Hừ!!! Rốt cuộc cũng chỉ là muốn TIN MATHANAT tôi đây để ý thôi.. củng chỉ vì tiền của tôi chứ hay ho gì mà làm bộ lên mặt..
Can: mày đang nói thế đéo gì gị??
muốn được mày chú ý sao? .. mày có đang ảo tưởng ko gị, làm ơn bớt đu cột điện dùm tao một cái.. Trở về hiện thực đi bây giờ mày có cho tiền tao củng ko thèm. Nói chi là chú ý đến mày...Tin: Toàn giả dối . Chỉ là cái tổ dơ bẩn chẳng làm được tích sự . Làm ơn bỏ tay ra khỏi xe tôi đi mắc công lại dính cái dơ của các người....
Vừa dứt lời cửa kính cũng đóng lại chiếc Lambogini màu đen của ai đó củng đạp ga mà phóng đi . Bỏ lại sau lưng một người nào đó đang ngơ ngác không biết chuyện gì đang xảy ra...
Can: cái thằng chết dẫm đó đang nói cái con mẹ gì gị?? Cái gì mà tiền, rồi còn để ý, nó nghĩ nó là ai.. Biết trước gị ông đây sẻ cho mày một đạp dính trong xe luôn... Thật là ,cái ngày mẹ gì gị trời??😧😧😧 Đã xui còn gặp thêm một thằng bệnh.. Đúng là muốn điênnn...
Đừng để ông đây gặp lại mày lần nữa nếu ko thì đừng trách tại sao ông ác cái thứ đồ mặt lạnh chết tiệt.....( Cứ ngỡ ta là khắc tinh sẽ ko bao giờ đội chung một trời đi chung một đất . Ấy vậy mà một lần gặp gỡ một đời bên nhau....)
°•°•••°•°•••°•°•••°•°•••°•°•••°•°•••°•°•••°•°••
Mấy chap đầu ka chỉ chủ yếu ghi về sự chạm mặt tình cờ của các cặp đôi chính nên sẻ ít có các cảnh thân mật mong mọi người thông cảm😂😂😂
Ka sẻ cố gắng cho ra thật nhiều ý tưởng của mình để gửi đến cho độc giả của ka.
MONG MỌI NGƯỜI ỦNG HỘ VÀ GÓP Ý THẬT LÒNG 😘😘😘😘😘😘😘😘😘
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♤♤♤♤◇◇◇♧♧♧☆☆☆○○○□□□》》
BẠN ĐANG ĐỌC
TìnH Cờ YÊu (KlaNo.TinCan.AePete)
RomanceĐam mĩ. Hài hước . H cao .Ngược. HE Kla×No (Phúc hắc công❤ngây thơ thụ) Tin×Can (Lạnh lùng công❤vô tư thụ) Ae×Pete (Cường công❤tiểu mỹ thụ) ............................