1.12 Tình Cờ Gặp - Tình Cờ Yêu

1.6K 44 3
                                    

Bonus: Tình Địch tt

Chiếc BMW i8 chẳng mấy chốc đã đến trước cửa trường đại học bangkok.... phải nói là vừa đến nơi chiếc xe lặp tức nhận lấy sự thu hút của mọi người.... nhưng sự chú ý này lại lặp tức chuyển hướng về phía chủ nhân của nó....

-Má ơi..trai ở đâu mà đẹp giữ vậy nè...chắc chết...

-Đã đẹp còn đi xe sang.... thiên ơi cơn gió nào thổi anh đến đây vậy....

-Soái ca kìa mấy má ơi....trời ơi cho em về nhà anh làm ô xin một bữa để ngắm anh em cũng chụi....

-Người ta có đẹp cũng chưa đến lượt mấy má đâu.. nhìn kìa cậu ta còn trung học đó...

-Ko sao ko sao thời buổi bây giờ lái mấy bay là chuyện bình thường chỉ cần đẹp và thẳng thì sao cũng được....

-Đúng đó...tui cứ tưởng trường mình hoàng tử là đẹp nhất rồi chứ đâu ra cậu trai soái này vậy.....

-Ước gì có người đẹp như thế đến tỏ tình với tui thì hay biết bao nhiêu....

Sức ảo tưởng của mấy thiếm này ghê thiệt....trời cũng có còn trưa nữa đâu mà cứ đứng nói mớ như đúng rồi....

Phải nói sức hấp dẫn của kla là rất lớn ko chỉ có mấy thiếm bạo gan trên kia ngơ ngác mà còn có cả các anh trai chân yếu tay mềm cũng phải một phen điếu đứng....

Người gì đâu mà đẹp hết phần thiên hạ...

Kla bước xuống xe liền cảm nhận ngay sức nóng của mọi người đang hướng về mình...cậu cũng ko lạ gì mấy với cái ảnh tượng này vì ở trường cậu điều này ko hiếm khi xãy ra....

Cậu còn rất biết chăm dầu vào lửa...tạo cho mình một dáng đứng lưng tựa vào xe hai chân bắt chéo....mái tóc bị cậu hất ngược ra sau thì phải nói muốn bao nhiêu đẹp trai là có bấy nhiêu....

Cách thức giết người mà ko phải đi tù chính hiệu là đây....
Sói con ko cần vồ chụp lấy mồi cậu chỉ cần đứng đó nở nụ cười huyền thoại là cũng đủ rút hết máu của các thiếu nữ xung quanh.....(con dao trong bọc ko cần đăm cũng thấy đau)..

Cậu đứng đợi một lúc nhưng P'No vẫn chưa thấy ra.... cậu liền nhớ tới cảnh tượng lúc sáng....bất ngờ phản xạ cậu rút điện thoại gọi cho P'No....
Tiếng chuông đổ một lúc mới có người bắt máy....

Lúc đầu P'No bảo với cậu là anh ấy ko ở trong trường làm cậu một phen nhăn mặt....nhưng sau rồi mới biết khoa của P" hôm nay tan sớm nên anh ấy đã rũ đám đàn em của ảnh đi ăn.....

Nghe xong cậu mới dịu đi một lúc... nhưng dù là đàn em đi chăng nữa cũng ko có nghĩa sẽ ko có cảnh tượng như hồi sáng cậu phải đến đó mới được....

Quán ăn mà P" bảo là nằm ở đối diện trường nên cũng ko khó cho cậu đi tìm chỉ cần cua xe lại qua bên phía đường kia là đến nơi....nhưng điều khiến kla phải khó chụi đúng hơn là cậu vừa đến nơi đã thấy tên lúc sáng cũng ở đó...nhưng hình như hắn ko để ý đến cậu...bây giờ nên tìm chỗ đỗ xe và nhanh đi vào trong để ko khéo có thêm cảnh ngứa mắt.....

TìnH Cờ YÊu (KlaNo.TinCan.AePete)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ