1.14 Tình Cờ Gặp - Tình Cờ Yêu

1.6K 39 1
                                    

Vẫn như mọi ngày một buổi sáng ko trăng ko sao....có gió thổi vi vu cây trái đâm trồi nãy lộc...À nhầm....
Nói chung là một buổi sớm hết sức bình thường đối với những người thấy chúng bình thường còn với những người ko bình thường thì chắc hẵn chúng cũng sẽ ko được bình thường....(tự hiểu nha)...
Điểm hình như bé can hôm nay có chuyện ko vui thì phải... nét mặt của bé hiện rất rõ từ" hận đời"..... phải chăng hôm nay là một ngày đặc biệt với bé....

Can: cái con mẹ gì gị.... thế mà cũng ko né được là sao.....uổng công ông đây phải động não.....

Chuyện gia đình thì vào nhà mà giải quyết....sao suốt ngày cứ đem chuyện dưới bếp ra trước đường mà cãi vậy ko biết......hết ly hôn đến ngoại tình ko ngoại tình thì đến đánh ghen rồi cái gì mà ăn cơm trước kẻn..... bộ ko có nhà hay sao mà lại bưng ra trước kẻn ăn rồi để nói.....đến cả con chó bị chữi hoang cũng đem lên xã mà kiện là sao.....

Vâng như mấy thím có để ý thì cũng đoán được chuyện gì đã xãy ra với bé can rồi nhĩ.....

Can: alo good......mày đang nơi đâu vậy...

Tao...đang....trong...lớp....

Can: mày ra ngoài ăn sáng với tao đi....tao đang hận đời đây này....

Sao...thế....
Có...chuyện..gì...hả...can.....

Can: chuyện buồn phiền của dân chúng...hố đen vũ trụ của thế gian....chuyện tâm tư của nhân loại....nói chung là tao đang rất bực bội....hẹn mày ở ngoài căntin.....

.....?????.......

Can: mẹ nó ra...biết trước ông đây đi luôn cho rồi đứng lại chi cho nghe chữi......

Áaaaa.....

Xin...xin lỗi.....có sao ko....

Ko nhìn đường à......phiền phức...

Quen quen....😲😲😲

Shitttt.....mẹ nó tháng 7 chưa đến sao cô hồn gặp quài gị.....

Can: sao đi đâu cũng gặp mày gị....bộ mày hết chỗ để đi rồi à...

Tin: mấy người đụng vào tôi giờ lại nói......

Can: tao ko cần biết mày làm gì ở đây....

Tin: học....

Can: học thì về khoa của mày mà học đến đây làm gì.....

Tin: câu này tôi nên hỏi cậu mới đúng.... bọn chương trình thái các người đến khoa IC làm gì.....

Can:..........

Tin: đây là khoa IC....tôi đến đây là lẽ bình thường bọn thấp hèn mấy người đến đây làm gì....

Can: đây là khoa IC......
Mẹ nó sao mình lại ở đây.....
Tao mặt kệ ở đây đâu cấm bản ko cho tao qua....tao muốn đi đâu là quyền của tao chứ..... bố mày có quyền gì mà cấm được tao....

TìnH Cờ YÊu (KlaNo.TinCan.AePete)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ