Sự tình cờ lướt qua trong mỗi chúng ta ,có ai nghĩ rằng một ngày nào đó nó sẽ lập lại .ví dụ:
-Hôm nay ta mơ thấy một giấc mơ đẹp, liệu ngày mai ta lại có thể mơ thấy tiếp ...
-Hôm nay bước ra đường, tự dưng lại thấy vui tươi yêu đời hẳn nhưng ngày mai chắc gì nó lại như thế nữa..
Hoặc
-Hôm qua đi ăn nhà hàng thì may mắn lại trở thành vị khách thứ 1001 và được chủ tiệm bao chọn buổi ăn...và có ai nghĩ rằng ,mình sẽ lại may mắn thêm lần nữa....
-Đúng ,mỗi sự tình cờ lướt qua ,thì hầu như chẳng ai nghĩ ,nó sẽ được lặp lại...
-Chúng ta gặp nhau mến nhau, đau có nghĩa là chúng ta sẽ yêu nhau sẽ trở thành bạn đời của nhau và cũng có thể sẽ chẳng bao giờ gặp lại....
Cậu ấm của chúng ta khi ấy ,đúng là đã có chút say nắng có chút rung động
nhưng cậu cũng chẳng dám nghĩ rằng mình vẫn có thể gặp lại người ấy một lần nữa được nói chuyện một lần nữa được giúp đỡ....
°°°°°°°°°°°°°°°°°°♡♡♡♡°°°°°°°°°°°°°°°°°
Pond: Này Ae!! mày chạy nhanh đi, tao sắp muộn thật rồi kìa...Ae: Mày im lặng coi !!có tin tao cho mày xuống xe ko hả?..
Pond: Này thằng lùn, tao là bạn của mày đó ,mày ít ra cũng phải thương tao chứ . Lần trước đi trễ bả ghim tao rồi, lần này mà trễ nữa chắc chắn bả sẽ ko bỏ qua đâu. Nên mày lẹ lên coiii...
Ae: Mày ngặm miệng lại có được ko ?.. Biết gị thì dậy sớm đi bây giờ thì than ai..
Pond: Là.. là do tao học khuya quá chứ bộ... Nên sáng giậy trễ là chuyện bình thường...
Ae: Học cha già mày!.. Chứ ko phải là mày cứ dáng mắt lên mấy cái phim sex đồi trị gì đó mà xem xuyên đêm hay sao...
Pond : Ây thằng lùn ,có phải mày rình tao xem đúng ko, nên mới biết tao coi phim gì...có cần tao cho mày coi chung ko?..
Pond dùng ánh mắt gian tà nhìn thằng bạn nối khố của mình..
Ae thì chẳng nói ,năng gì một phát đạp thẳng cái tên đồi trị biến thái kia xuống xe...
Pond: Aaaa!.. thằng khỉ, mày làm cái gì gị.. muốn chết hả...
Ae ghim đôi mắt nhìn thẳng vào cái tên miệng luôn hoạt động kia mà rằng..
Ae: Mày mà còn nhiều lời nữa thì tao sẽ cho mày nằm đường đó thằng quần..
Ae thật ko thể chịu nổ cái tên ma lai, xuốt ngày luyên thuyên ko ngừng , cứ mở miệng ra là ko có lời nào tốt đẹp. Thiệt là rất muốn đạp cho nó nằm tại chỗ luôn....
Pond: Ao.. mày phải tự tin khi có một người đẹp trai như tao ngồi phía sau để làm tăng giá trị cho chiếc xe của mày chứ...
Mày ko cần phải cảm ơn tao cũng được là tao tình nguyện giúp nên ko cần trả ơn tao đâu.. hihi..Ae: Thắng chó mày có thôi hay ko hả . Ko nói cũng chẳng ai nói mày căm đâu.. im lặng dùm tao một cái..
Ae tức đến thổ quyết ,ko thể chịu nổ cái tên đồi trị này được. Mà hình như nó sinh ra là để làm cho người khác bực mà .Mình có cầm phải giết nó tại đây luôn ko..
Ae tức giận nhìn chằm chằm pond, nhưng ai đó vẫn ghẹo gan mà đùa..
Pond: Này! có phải mày đã nhìn ra nét đẹp của tao rồi ko ,nên mới nhìn tao chằm chằm gị . Ko cần phải như thế đâu ,tối về tao sẽ cho mày nhìn.. bây giờ có nhiều người ở đây lắm tao ko tiện để kheo ra đâu.....
BẠN ĐANG ĐỌC
TìnH Cờ YÊu (KlaNo.TinCan.AePete)
RomanceĐam mĩ. Hài hước . H cao .Ngược. HE Kla×No (Phúc hắc công❤ngây thơ thụ) Tin×Can (Lạnh lùng công❤vô tư thụ) Ae×Pete (Cường công❤tiểu mỹ thụ) ............................