Ka đã trở lại với các tình yêu của Ka đây.♡♡♡^^🤗🤗🤗🤗🤗
Trong những ngày Ka vắc óc suy nghỉ về các cặp đôi chính và phụ, nó khiến cho Ka như muốn cuốn theo luôn, nói trắng là sắp loạn não vì nó . Nhưng bây giờ thì nó đã ổn hơn một chút. Ka sẻ cố gắng tìm ra thật nhiều ý tưởng thật hay và táo bạo để gửi tới các đọc giả mà Ka yêu thương.....😘😘😘😘😘😘😘
°•°•••°•°•••°•°•••°•°•••°•°•••°•°•••°•°•••°•°••
17h30' cái giờ mà mọi người cùng nhau ồ ạt ra về sau một ngày làm việc vất vả. Từ các công ty, đến cả trụ sở kể cả trường học ai ai củng nở trên môi nụ cười và vui vẻ ra về. Thì một nơi nào đó tại lớp x phòng thực hành Hóa ở trường y, hai hot boy đang cặm cụi dọn vệ sinh lớp . Một tên thì lạng lùng đầy sát khí đang đứng ở cuối lớp lau bảng, tên còn lại thì vừa quét vừa chửi rủa với vẻ mặt cực kì khó chịu như sắp ko chịu nổi...........Nic:Áaaaa...... tao sắp chết vì phải làm cái công việc quái quỷ này rồi... Làm sao có thể cơ chứ!! Một hot boy đẹp trai ngời ngời như mình lại phải đi làm ba cái việc chết tiệt này. Đúng là tức chết😡😡
Kla đang lâu bảng thì hết chịu nổi quay lại nói
Kla: Mày có thôi hay ko!! Có tin là tao đạp mày dính dách ko hả..
Nic: Mày rốt cuộc có phải là bạn tao ko vậy... tao như thế này mày ko an ủi thì thôi, còn nói tao với giọng điệu đó...
Kla khinh bỉ lườm mắt..
Kla: tao mà ko phải bạn mày thì chắc chắn mày sẽ chết dưới tay tao và đéo còn mạng trở về đâu đó thằng khốn nạn..👊👊👊
Kla: không phải tất cả là lỗi của mày sao thằng quần...
Nic: tại sao là lỗi của tao trong khi tao vô tội..
Kla: Vô tội cha già mày!!. Vậy cái thằng nào dám tán gái trong lớp mà ko thèm biết có người đang để ý,
đong đưa gái trong suốt buổi học . Lại còn làm liên lụy đến tao nữa.Nic: Sao mày lại trách tao . Tại ẻm xinh quá chứ bộ!! Với lại chuyện mày bị liên lụy đâu phải do tao là mày tự chuốt lấy mà..
Kla: Mày im lặng được rồi đó. Còn nói thêm nữa tao sẻ cho mày lết bộ về nhà bây giờ!!!...
Nic: Nhưng tao ko phục!! Mày có biết khi tao cầm cây chổi lên để quét thì bọn con gái đã nhìn tao với ánh mắt như thế nào ko?? Đúng là muốn làm cho tao tức tới thổ quyết.. tao sắp chết vì nhục rồi...
Chuyện là thế này, lớp của Kla mới có vài em gái xinh tươi chuyển đến , mỗi em một vẻ ngây thơ -trong sáng,nóng bỏng - sexy làm cho đám con trai trong lớp nhỏ dãi như muốn nhấn chìm tất cả. Trong đó có cả Nic, ấy vậy mà một trong hai em lại ngồi gần chổ Nic khiến cho độ sát gái cuả nó trổi dậy . Nic mặc mọi thứ, kể cả sự dòm ngó của giáo viên mà quay sang ẻm xin số điện thoại ,Kla thấy thế liền nhắc nhở nhưng cũng chẳng ăn thua gì. Khi thấy giáo viên đang chuyển tầm nhìn về phía mình vs Nic ;thấy ko ổn nên thôi ,ko muốn liên lụy mắc công ảnh hưởng . Nhưng trên đời này chuyện gì củng có thể xảy ra cứ tưởng mình đã an toàn nhưng ko cô em gái nào đó vì chịu ko nổi sự làm phiền của Nic nên đã lên tiếng gọi giáo viên và thế là cả hai chúng tôi đã bị cho ở lại trực lớp khi ra về. Và còn tại sao tôi lại bị liên lụy, chỉ đơn giản là lúc tôi nhắc nhở Nic thì tên giáo viên đó củng nhìn thấy và tưởng tôi là đồng phạm thế nên hắn bắt tôi ở lại với Nic trục chung cho vui...HÀaaaiz!!....
Kla: mày nói cứ như một mình mày chịu trận,chắc tao chết rồi!!.. Câm mồm mày lại và quét lớp đi không
khéo ổng quay lại kiểm tra mà thấy cảnh này thì tao chắc chắn rằng ổng sẻ đưa mày lên bàn mổ thay cho mấy con chuột trong tiết thực hành tới đó .. khôn hồn thì quét lẹ đi...Nic: Cái gì !! Ổng mà dám tới đây tao sẻ múc ổng luôn chứ đừng nói ..
Cái tên già chết tiệt.. tại sao ông ta lại ko nghỉ hưu quách mẹ cho rồi! .. Ở đây thêm chỉ làm chứng mắt học sinh. Tạo nghiệp cho con cháu chứ có hay ho gì...Kla: Tao ko nói với mày nữa" thằng khẩu nghiệp" suốt ngày ngoài việc đong đưa còn lại là chửi rủa . Một ngày nào đó nghiệp sẽ quật mày lại cho biết...
Nic: Tao ko biết tại sao tao lại có thể chơi thân với mày . Nhiều đêm đêm vác tay lên trán mà nghỉ giờ tao mới biết mày với tao ngoài cái mả ra thì việc chửa rủa người khác củng vậy . Bằng chứng là vừa rồi tao ko tin cái đứa đang chửi tao lại là bạn thân nhất của tao đó..
Nic vừa muốn nói thêm thì bị kla chặn họng
Kla : Mày đừng đem tao ra so sánh với mày đẳng cấp ko đủ đâu tao khác mày rất nhiều nên đừng nói kiểu đó .. quét lớp lẹ đi rồi về..
Nic: này kla làm xong tao với mày đến bar ko ??
Kla: Mày thích đến mấy cái nơi ồn ào đó lắm à !! Thật phiền phức.
Nic: chỉ là muốn vui vẻ tí thôi bạn hiền. Mà cũng nghe nói quán đó mới tuyển vài em nhìn ngon lắm nên cũng muốn đến thử . Với lại ngày mai đâu có bài tập. Bây giờ cũng tối rồi xong việc mình đi luôn.
Chứ bây giờ mày về nhà thì củng chỉ nằm thẳng cẳng ra đó có làm cái con mẹ gì nữa đâu . Thôi thì bây giờ đi đi coi như xả xui...Nic làm một tràng lên tới bản họng khiến Kla ko kịp phản ứng . Nhưng nghe cũng có phần hợp lý nên cũng gật đầu.
Kla: thế củng được . Làm xong lẹ rồi đi...
Nic: OK
( Cứ tưởng lần đi bar này củng như những lần khác cùng lắm là được ngắm nhìn mấy bà thím mông to ngực bự . Nhưng Kla nào ngờ đây lại là một cuộc gặp định mệnh của mình với người ấy... )
°•°•••°•°•••°•°•••°•°•••°•°•••°•°•••°•°•••°•°••
KA RẤT MONG MỌI NGƯỜI SẺ CHIA SẺ VÀ GÓP Ý NHIỆT TÌNH.😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍
BẠN ĐANG ĐỌC
TìnH Cờ YÊu (KlaNo.TinCan.AePete)
RomanceĐam mĩ. Hài hước . H cao .Ngược. HE Kla×No (Phúc hắc công❤ngây thơ thụ) Tin×Can (Lạnh lùng công❤vô tư thụ) Ae×Pete (Cường công❤tiểu mỹ thụ) ............................