Một ngày mệt mỏi cuối cùng cũng trôi qua....techno lê cái xác rã rời vào nhà hôm nay đúng là một ngày xui của anh...tự nhiên ko đâu bị mất tiền một cách dô lý....tất cả cũng tại cái con heo can kia nó chính là nguyên nhân khiến anh xác định ngày mai mình phải lết bộ đi học....thật sự tức chết đi mà.....
Techno: tao về rồi đây......
Nic:P" hôm nay về sớm vậy....em còn tưởng P" sẽ đi chơi với bạn chứ.....
Techno: mày làm như anh mày giàu lắm mà cứ suốt ngày đi chơi....
Tao cũng muốn lắm nhưng ko phải hôm nay...
Nic:.....Ồ...ô...em ko nghĩ vậy....
Techno: thằng nghiệp chướng mày im đi....
Nic: .......
Techno: Nic.. sao mấy hôm nay tao ko thấy kla đến chơi....
Tụi mày thân nhau lắm mà ....Nic: Dì chứ nó đến hay ko thì liên quan gì đến em......
Hay...
P" nhớ nó hả......Techno: thằng quần.....chỉ là anh mày thường thấy nó đến chơi...tự dưng mấy bữa nây ko thấy đến nên lạ thôi.......
Nic:em còn tưởng có người nhớ nó....nên mong nó đến chứ....hazi chắc là em nghĩ nhiều....
Techno: kla là thằng nhóc tốt tao ko hiểu sao nó lại đăm đầu đi chơi với mày......
Tao nói mày biết...mày nên trân trọng người bạn tốt như này đi....bởi vì số mày sẽ ko tìm được người thứ hai đâu....Nic:...😲😲...nó... tốt sao....
Techno: ko phải hả....mày thử ra kia kiếm thêm người nào tốt như đứa nhóc này đi......
Nic:.....mong là sẽ giống như anh nói...
- chỉ là anh chưa nhìn bộ mặt thật của nó thôi.... nếu anh nhìn thấy rồi đến lúc đó em tin chắc anh sẽ bỏ chạy mất dép vì sốc đó......Techno: tao đi đây..... nhớ lời tao nói đó nic.....
Nic:....vâng.....😒
Cứ chờ đi....chờ đến ngày con sói đó lộ mặt rồi....P" đừng có quỳ xuống chân em mà xin lỗi......À ko đến lúc đó ko chừng P" đã lên cơn đau tim vì sự thật khủng khiếp này.....
Hôm nay còn mong nó đến chơi...cứ chờ đến ngày nó vồ lấy P" đem nhốt vào lồng rồi lúc đó đừng hỏi sao em ko báo trước........Ting.......
Tin nhắn từ kla:" P'No về chưa..."
-thằng này gị mà linh ghê....sau này chắc đốt nhan muỗi nó cũng hiện hồn đến quá.......
Tin nhắn trả lời:" thưa ngài... P'No cũng vừa mới về....
Ngài kla này ngài có cần phải đúng giờ linh là nhằn tin đến ko...phiền chết đi được......."Tin nhắn từ kla:" nếu như ko phải đang trong thời gian tiếp cận tao chẳng cần làm ba cái chuyện quái quỷ này.......với lại vợ tao thì tao hỏi... mày chỉ việc trả lời cấm cải.."
BẠN ĐANG ĐỌC
TìnH Cờ YÊu (KlaNo.TinCan.AePete)
RomanceĐam mĩ. Hài hước . H cao .Ngược. HE Kla×No (Phúc hắc công❤ngây thơ thụ) Tin×Can (Lạnh lùng công❤vô tư thụ) Ae×Pete (Cường công❤tiểu mỹ thụ) ............................