1.20 Tình Cờ Gặp - Tình Cờ Yêu

1.4K 39 2
                                    

Pete: hazzi......💨

Tin: ko muốn học thì đi chỗ khác....chẳng ai bắt ép ngồi đây đâu.....

Pete: xin lỗi nhé tin....mình hơi mơ màng một tí....

Tin: sao...cãi nhau à....

Pete: ko phải.....mình chỉ hơi....

Money: Ối....2 vị hoàng tử đẹp trai siêu soái lại ngồi gần nhau ư.....
Hôm nay chắc là một ngày đẹp trời.....đúng ko bé pete của chị và....

Tin: hừ.....

Money:xía..!!!!

Pete: ơ....

Money: o hớ...bé pete...chị xin giới thiệu...chị là money....cưng có thể gọi là chụy.....

Pete: pete chào chị money.....

Tin : tôi đi trước...

Money: stop....cưng ko cần đi... chị sẽ nói lẹ ok......
Bé pete này....cưng có muốn vào đội cổ vũ của khoa chị ko....chị sẽ chỉ dạy cho em tận tình....sẽ ko ai bắt nạt em đâu....nhé.......

Pete: ơ....

Money: sao vậy pete...có chuyện gì à.....

Pete: dạ ko chị.....em cảm ơn vì chị đã mời....thật ra em cũng có ý định xin vào đội lâu rồi mà ko có cơ hội....

Money: Ối....!!!...thật sao pete....ô...chụy mừng quá...cảm ơn pete nha....có gì chụy sẽ liên lạc với cưng....bye nha...moa....

Tạm biệt nhé hoàng tử.....

Tin: " đ*ó quan tâm.."

Money: sí iiiiiii.......
Chị đi nha nong'pete.....bye bé cưng.....

Pete: chào chị khạp......

Tin : ko muốn thì có quyền từ chối cần gì phải nhận lời.....

Pete: ko có đâu...mình cũng muốn lên cổ động trên khán đài mà.....

Tin: phiền phức.......

______________________
Sân bóng.....

Can: Aaaaaaa........bà mẹ nó....cái thời tiết quái quỷ gì đây....nóng chết ông rồi...

Techno: này khỉ...ai thọc quyết mày hả....la hét cái gì...

Can: P'no.....em có cảm giác em sẽ thật sự bóc hơi nếu như cứ chạy trong cái thời tiết thế này........

Techno: mày có phải đàn ông ko gị....chạy mới mấy dòng làm than cái gì.......

Can: P" ko thấy trời hôm nay rất nóng hay sao......em nhỏ thấy mình thật giống như que kem đang đứng giữ sa mạc chỉ chóc lát nữa thôi em sẽ tan vào cát bụi.....khi ấy P" sẽ trở thành kẻ xác nhân.....

Techno:...!!!!!

Can: em thấy mình thật là tội nghiệt......nỗi lòng này...ai hiểu thấu....

TìnH Cờ YÊu (KlaNo.TinCan.AePete)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ