1.4 Tình Cờ Gặp - Tình Cờ Yêu

2.3K 67 1
                                    

Tiếng nhạc sập sình ánh đèn mờ ảo tiếng hô hào mời gọi của mọi người trong quán tạo nên một khung cảnh vô cùng ồn ào náo nhiệt và sôi động . Nơi phía ra vào các cô gái với đường cong chữ S áo lưới quần dây mát mẻ đến mức táo bạo đang đứng xếp hàng để chào đón khách. Từ xa một chiếc BMW i8 đang tiến đến trước quán thu hút mọi ánh nhìn bởi độ chịu chơi và phong thái ngời ngời toát lên từ chiếc xe. Hai hotboy một phong trần một cổ kính vừa bước xuống càng làm cho mọi sự chú ý chuyển dần về phía họ. Hai chàng trai tiến gần về phía cửa độ thần thái mà họ toát lên với dung mạo một chín một mười này cũng đủ trở thành tâm điểm của cả kháng phòng , các cô gái đang đứng ở lối ra cũng phải ngớ ngẩn mà ngắm nhìn họ thật sự là rất "HOÀN MĨ"... Nic bước vào với tâm trạng cuồn nhiệt chào nói vui vẻ với các chị gái bốc lửa, khác hoàn toàn với tâm tình của Kla lúc này, chán ghét tầm thường ko một chút gọi là thú vị bởi lẽ nơi này đã quá quen thuộc với cậu.Từng ngóc ngách, từng nhân viên hay là các bà chị thích khoe thân mùi nước hoa nồng nặc và kể cả.. "chủ quán" . Mọi thứ làm cho Kla cảm thấy nhàm chán và thật là phiền phức...

Nic: Âyyy Kla mày tìm phòng đi tao qua kia với mấy ẻm một tí ... Lát quay lại..

Nic hớn hở bước đến với các chị gái đang gọi mời phía kia. Mà bỏ mặt tất cả..😁😁😁

Kla: Mày muốn đi đâu thì tùy mày đừng phiền tao là được...

Nic: Ok ...

Kla lặng lẻ tìm một góc khuất, một nơi mà ít ai để ý vì đây là tầng VIP chỉ dành cho các khách hàng " ĐẶT BIỆT" và Kla cũng thường đến...

Một góc của căn phòng khác , một tên đang đưa mắt nhìn chằm chằm về phía màn hình , khóe môi nhết nhẹ vẻ lên một cười tà. Hắn đang quan sát hành động của một cậu nhóc nào đó với nụ cười đẹp và chiếc má lúng, kẻ làm cho hắn ngày nhớ đêm mơ....

Thuộc hạ 1: thưa ngài hình như hai người họ đến chơi.

Jay: Tiếp đãi họ cho thật chu đáo . Đừng để tôi thấy xơ xuất..

Thuộc hạ1: Vâng thưa ngài..

Tên thuộc hạ nghe lệnh, lui ra ngoài làm việc để lại ko gian yên tỉnh bên trong phòng. Một kẻ đang say xưa ngắm nhìn ai đó qua màn hình , nhất ly cottail uống một ngụm rồi cười nói...

Jay: Chắc sẽ ko có rượu nào làm tôi say như em đâu nhỉ!!!😎😎

Trở lại ngoài bar, Kla vừa ngồi xuống ko bao lâu thì đã có vài bà chị sáp lại. Mùi nước hoa nồng nặc càng làm cho Kla thêm chán ghét ...

Girl 1: Kìa ngài Kla~~ lâu rồi ko đến, uống với em vài ly nha..💋💋

Kla: Phiền phức..💨💨

Girl 2: Sao thế!! Chẳng phải lúc trước ~ ngài còn nồng nàn lắm mà👄👄. Em đã chờ ngài cả mấy tuần nay, bây giờ ngài bù cho em đi~~

Kla nhết miệng cười khinh, một con điếm mà cũng dám ở đây đòi hỏi cậu ư ! Xui cho ả là hôm nay tâm trạng kla ko vui chứ như mọi lần thì kla sẻ rút mấy baht rồi ném vào người . Nhưng bây giờ cậu cũng ko ngại mà tức gận ra mặt khiến cho ả sợ đến đổ mồ hôi ôm ngực mà chạy ..

TìnH Cờ YÊu (KlaNo.TinCan.AePete)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ