1.30 Tình Cờ Gặp - Tình Cờ Yêu

1.2K 34 5
                                    

Techno được đưa tới một nhà hàng sang trọng...bước xuống mà cũng ko khỏi ngỡ ngàng, trước mặt anh là nhà hàng năm sao nghe nói rất có tiếng...đang ngớ ngẩn xem thử có khi nào thằng này trở đến lộn chổ rồi ko....
Anh quay qua xem thử để sát nhận, thì!!! thấy hắn đang ung dung kiếm chỗ đậu xe ,miệng thì cười ko ngớt!! lâu lâu lại nhìn anh cười đến híp mắt như thằng dở.....ụa nhìn mặt anh vui lắm sao? lúc ở trên xe cũng vậy, nó cứ nhìn anh chằm chằm qua kính chiếu hậu làm anh cứ loay hoay ko hiểu là mặt mình có dính gì ko....cố làm lơ thôi ,chứ nếu ko anh đã đá nó ra khỏi xe rồi......lúc anh biết nó,đâu có như thế này...ko hiểu nổi tự dưng gần đây nổi chứng.....

Wat: Vào thôi tớ đặt bàn sẳn rồi...😊

Techno: Ờ....vô...

Cả hai bước vào trong mọi tầm nhìn cùng lúc hướng về họ....ngạc nhiên có.....bất ngờ có...ganh tị có....kẻ khó hiểu ..người thầm cười.. mọi người làm cho anh có một chút ngượng....nói ra anh và chỗ sang trọng này thực sự ko chút liên quan.. đây cũng là lần đầu đến, nhưng chỉ đi ăn thôi mà bị mọi người xăm xoi kiểu này, có cho tiền anh cũng ko muốn đến nữa đâu....thà ăn ngoài lề đường còn ngon miệng hơn nhiều....
Bước theo hắn mà đám người kia cứ nhìn anh chằm chằm.. bộ lạ lắm sao!! tôi cũng là người mà đâu phải người ngoài hành tinh đâu mà nhìn giữ vậy....
Anh phải cố gắng khép nép từ tốn đi bên cạnh hắn mà đám người kia cũng ko muốn tha, họ nhìn anh cứ như nhìn kẻ thù truyền kiếp ấy ,anh chỉ sợ có khi nào đây là buổi ăn cuối cùng của mình ko......hazzi..💨

Wat: đừng ngại có tớ ở đây rồi....

Techno: những người ở đây bị sao thế....

Wat: kệ họ...No quan tâm mình được rồi.....

Tay anh bị hắn kéo sáp vào người....hắn đang cười nhìn rất hạnh phúc tay xoa xoa mái đầu anh....

Techno: hôm nay mày có chuyện vui hả.....

Wat: ưm...hôm nay mình rất vui...

Techno: ừm...chúc mừng...

Wat: No này....

Techno: hửm...

Wat: hứa sau này cũng sẽ cùng mình đến đây nhé....

Techno: cái gì gị ông....sao bữa nây nói nghe lạ vậy....

Wat: No hứa nhé....tớ muốn nghe No hứa với tớ....

Techno: mày sao vậy....

Wat: thì No cứ hứa đi...nhé..

Techno: hazzi...Ờ....

Wat: No hứa rồi đấy nếu như sau này có chuyện gì No cũng phải đến gặp tớ nhé.......

Techno: Xàm....
Mà lỡ lúc đó tao bận thì sao....

Wat: thì tớ sẽ chờ....
Đến khi No chụi đến thì thôi....

Techno: Ờ...ờ....

* tin*( thang máy mở.)

Wat : vào thôi...

TìnH Cờ YÊu (KlaNo.TinCan.AePete)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ