Thế giới từ lâu chỉ còn là màu xám xịt người như loài sử tử lạnh buốt một mình..mình nghị trị...bên ngoài kia dù có ra sao nó đều ko muốn quan tâm, khi phía ngoài kia đã tặng cho nó quá nhiều vết đâm hay tổn thương với chi chít tổn thương thì hà cớ nó lại mong muốn hi vọng thêm điều gì nữa...chỉ còn cách tự bao bọc mình lại ,núp sau lớp áo kia mong rằng đừng ai nhìn thấy nó thì ít ra nó sẽ ko bị tổn thương nữa... dù nơi đây thật sự cô đơn lắm lạnh lẽo ntn, sự cô độc trong cái thế giới u tối ko tí niềm tin.
Tin: can nếu tôi nói tôi chính là đứa bị hại..tôi ko làm gì có lỗi cả...
Cậu có tin tôi ko...Can: Có....
Nó giống như trong cái thế giới tăm tối thực sự đã có ánh đèn được phực sáng...
Tin: hực...đồ ngốc...tôi chỉ nói giỡn mà cậu cũng tin...
Can: HÂY...mày lại lừa tao nữa hả..cứ tưởng mày ko xấu như những gì tao nghĩ chứ...
Tin: con nít lên ba còn biết đó chỉ là lời nói dối...
Can: hazzi..dù sao cũng bị mày lừa rồi ko muốn nói nữa...
Tin: tôi với cậu ko thân thiết nhưng cậu vẫn tin tôi sao...
Can: thì sao chứ.... bạn bè ko tin tưởng được hay sao.. mà mày đừng ghẹo gan tao nữa rảnh rỗi thì cũng đừng nghĩ mấy cái chuyện rồi đi dối với tao chứ...
Tin: nếu như tôi nói chuyện lúc nảy tất cả đều là thật thì cậu còn tin tôi ko...
Can: cái gì mà nữa giả nữa thật vậy...đau đầu quá đi..
Tin : can trả lời tôi đi...
Can: ưa....hazzi..tao tin...
Tin: hực...cậu là đồ ngốc..
Can : gì đây..mày lừa tao nữa hả...
Tinh...rè~~•
Tin: đi thôi P'no chờ....
Can:hử.. . từ khi nào mày lại quan tâm đến P'no như vậy.
Tin:....nhanh đi..đừng nói nữa...
Can: mày biết phòng P" ấy ở đâu sao....
Tin: dĩ nhiên là biết...
Can: nếu vậy sao lúc nảy ko tự đi đến luôn đi bám theo tao làm gì...
Tin: là tôi tin cậu...
Can: ai mượn mày tin tao...rõ khổ đi với mày đúng là tốn thời gian...biết trước tao đi với thằng good cho rồi...
Tin : cậu thử đi....xem tôi có đè chết cậu ko...
Can: hazzi...mày lại nữa rồi...buông tay tao ra đi mày làm gì mà nắm chặt giữ vậy...
Tin: ko phải...là sợ cậu lạc sao...
Can: tao sẽ gọi cho thằng good nếu như tao bị lạc...
BẠN ĐANG ĐỌC
TìnH Cờ YÊu (KlaNo.TinCan.AePete)
RomanceĐam mĩ. Hài hước . H cao .Ngược. HE Kla×No (Phúc hắc công❤ngây thơ thụ) Tin×Can (Lạnh lùng công❤vô tư thụ) Ae×Pete (Cường công❤tiểu mỹ thụ) ............................