Chú ý : vì thời gian quá lâu..nên những thím nào đã quên cốt truyện thì làm ơn quay lại lướt sương sương để nhớ nhé..cảm ơn
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡5h30p buổi sáng ở sân vận động...
Dù hôm nay có hơi trễ nhưng Ae vẫn theo thói quen chạy bộ vào buổi sáng...chắc tối hôm qua lo vui vẻ nhắn tin với ai kia, nên ngủ quên cả giờ giấc...
Khỏi nói thì ai cũng biết, nguyên nhân là do ai mà...tối qua, cả hai còn chim chuột với nhau đến mức.. con kì đà Pound nằm bên cạnh ko dám nhắn mắt ,chỉ vì sợ ngày mai ko có chuyện để bàn tán cho con dân thiên hạ....
Cho đến sáng hôm nay ,nó mè nheo bên tai , cứ hỏi là nhắn cái gì với nhau...có ý định" quất" nhau ko...cần nó chuẩn bị đồ bảo hộ ko.... cái ánh mắt gian tà của nó ,nhìn thôi cũng biết nó đang nghĩ cái thứ quái quỷ đen tối gì rồi...Pound: Ae à..nói gì đi chứ...
Ae: mày muốn tao nói cái gì...
Pound: hừm.. thì là ..quan hệ giữ mày với thằng công tử bột đấy đấy...
Ae: mày muốn biết lắm sao...
Pound: dĩ nhiên..tao rất rất rất muốn biết...
Ae: mơ đi..
Puond:Au này...mày chỉ cần tiết lộ với tao một tí thôi..chứ có mất mát gì đâu...nanana..
Ae: vậy là sáng nay mày bám theo tao chỉ vì chuyện này thôi sao....
Pound: bính bong...bạn đã trả lời chính xác...
Tao thấy mày cũng nên khai thật với tao đi ,rằng mày có ý đồ muốn ăn thằng công tử đúng ko..." nó cười một cách gian tà"Ae: ăn cái đầu của mày....Pound tao thấy mày ngừng xem vào chuyện người khác đi...
Pound: hức..cậu cứ đùa..quan tâm chuyện thiên hạ chính là niềm vui cực lớn của ngài Pound này mà...
Ae: tao thấy mày ko phải quan tâm mà là nhiều chuyện của người khác thì đúng hơn....
Pound: Đúng!! Bạn Ae muốn nghĩ sao cũng được....hìhì bây giờ bạn kể cho tớ nghe được ko...
Ae: muốn biết lắm sao...
Pound: dạ..rất muốn..." hắn dùng ánh mắt cầu khẩn"..
Ae: vậy lại đây tao nói cho nghe...
Pound nghe thấy liền tỏ vẻ hứng khởi tai vễnh cao áp sát lại đối phương...
Pound: quan hệ của tụi bây là....
Ae: quan hệ của tao với nó là....
Pound: là...
Ae: bạn bè..ko hơn..
Xong rồi chứ gì...Ae nói xong liền xoay lưng chạy đi...để lại tên kì đà kia vẫn ngơ ngác...mặc kệ vậy ,hôm nay anh nhớ có hẹn với cậu ko thể chậm trễ...anh ko an tâm khi để cậu phải chờ đợi .Thằng công tử khi ở một mình chắc chắn sẽ xãy ra chuyện...anh lại ko muốn điều đó xãy ra....nên tốt nhất phải cắt đứt cái đuôi phiền phức kia rồi về phòng sớm mới được....
BẠN ĐANG ĐỌC
TìnH Cờ YÊu (KlaNo.TinCan.AePete)
RomanceĐam mĩ. Hài hước . H cao .Ngược. HE Kla×No (Phúc hắc công❤ngây thơ thụ) Tin×Can (Lạnh lùng công❤vô tư thụ) Ae×Pete (Cường công❤tiểu mỹ thụ) ............................