Mỗi buổi sáng thức giậy đối diện với mình trước gương....đặt tay lên ngực và bảo rằng.... trái tim này đang đập vì điều gì......
Nó đang đập vì gia đình... bạn bè và người thân của nó.....
Ko đúng...
Nó đập vì danh vọng vì sự nghiệp và tương lai của bạn....
Hay đơn giản....
Nó đập vì đó là sứ mệnh của nó....Nhưng khi ta yêu....thì quả tim đó đang đập vì điều gì.....
Có lẽ nó đang đập..vì nó đã tìm được ...đối tượng của đời mình
Hay là nó đang đập... vì nó tìm được sức sống mới....
Cũng có thể..nó chỉ đập vì khi người kia còn tồn tại......Có thể lúc trước bạn luôn nghĩ rằng....thứ đang đập trong người bạn nó sinh ra vốn là để dành cho bạn.... nó luôn ở đó... luôn đập vì bạn và chỉ..chụi sự điều khiển của riêng bạn....Điều đó luôn đúng khi bạn chưa tìm được người có thể thay bạn làm việc này....
Người khiến trái tim bạn rung động...từng nhịp đập rung lên một cách khờ dại....và cả bạn cũng ko thể điều khiển được nó...cho đến khi giật mình mới biết trái tim này đã trót trao cho ai đó rồi.....
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
Cậu ấm của chúng ta ngày nào cứ ngỡ thứ tình cảm mà mình luôn che dấu sẽ ko được phép một lần nào nữa thức tỉnh.....cứ sẽ mãi chôn vùi vào nơi sâu nhất....khóa kính cảm xúc để ko một ai có thể làm tổn thương nó làm cho nó đau một lần nữa.....
Nhưng cậu đâu biết rằng càng dấu sâu nó lại càng hiện hửu rõ nơi tim cậu....lại một lần nữa đập mạnh khi cậu ở gần người ấy.....chàng trai trót xay nắng ngày nào......
Phải chăng sự tình cờ đó sẽ bước ngoặc trong cuộc đời cậu hay chỉ là một vị khách qua đường như những lần trước......đến thật nhanh rồi lướt qua một cách vô tình...mang theo cả những tình cảm cậu trao tặng rồi chỉ nhận lại một con số 0....
Nhưng nếu tình cờ có thể cho cậu cảm nhận được hơi ấm của tình yêu một lần nữa được sống với chính mình thì cậu nguyện chỉ là tình cờ thôi cũng được một mình mình ngộ nhận thôi cũng được sẽ ko một ai biết cả tự mình cảm nhận tự mình đơn phương....
♡♡♡♡♡
Cậu ấm Pitchaya ko hiểu tại sao lại dậy từ lúc sáng sớm phải chăng là nhớ là dặn của người ta...rời khỏi nhà... xe chạy thẳng đến trường... nhưng ko biết vô tình hay cố ý mà lại chạy đến nơi đây.......Bước xuống xe hướng mắt về sân bóng....có lẽ là tìm người.....
Pete: Ko biết Ae có còn ở đây hong....chắc là về rồi...
Nỗi thất vọng hiện lên nơi đáy mắt.....cũng phải... sao có thể tình cờ đến như vậy....điều này cũng ko thể ép buộc......
Nhưng ko hiểu sao cậu ấm vẫn đứng đó phải chăng đang tìm kiếm sự tình cờ
Mày đang nghĩ gì thế Pete...người ta đi rồi mày còn chờ ai nữa....
Ko để ý đến xung quanh nên cậu đâu nào biết được....toàn bộ hành động của mình đang bị người nào đó quan sát thấy...mọi biểu cảm..nét mặt..cử chỉ..đều được thu vào trong tầm mắt của người đó.....
Cậu định quay gót ra về với nổi buồn sâu thẩm...thì mới nhận ra rằng ai kia đang ở ngay trước mắt mình...cậu ấy đang nhìn mình...có phải là mơ ko..nếu là thật tôi cũng chẳng muốn tỉnh lại...
BẠN ĐANG ĐỌC
TìnH Cờ YÊu (KlaNo.TinCan.AePete)
RomanceĐam mĩ. Hài hước . H cao .Ngược. HE Kla×No (Phúc hắc công❤ngây thơ thụ) Tin×Can (Lạnh lùng công❤vô tư thụ) Ae×Pete (Cường công❤tiểu mỹ thụ) ............................