18h45' ktx.......
Tít..tít......tít.............
(Phía bên kia trả lời....)
- Ae....gọi mình có chuyện gì ko.....Mày ko sao chứ.....sáng giờ mày làm gì mà tao ko gọi được....mày giận tao hả pete......
- ko phải đâu Ae....là do mình đặt chế độ rung nên ko để ý thôi.....
Mày ko có chuyện gì thật chứ....nếu là giận tao thì cứ nói......
- ko có đâu...Pete làm sao giận Ae được...Ae tốt với mình như thế mà.....
Tao nghe nói lúc sáng mày nghĩ học....thật sự ko có chuyện gì chứ....
- mình ko có chuyện gì cả....chỉ là lúc sáng hơi mệt nên bị dì Chen bắt ở nhà......
Mày mệt thì cứ việc nghĩ ngơi cho khỏe....đừng tự hành hạ mình nghe chưa.....
- Mình nhớ mà....Ae cứ lo cho mình suốt...làm như mình là con nít hổng bằng.......
Ừ...thì mày có khác gì con nít đâu.....cháu tao mỗi lần bệnh cũng thế nhõng nhẽo suốt.....
- mình đâu có....Ae cứ nói thế....
Ờ....mày ko có...đừng dỗi mà....tao chỉ đùa thôi.....
- mình đâu có dỗi....Ae cũng đừng có đùa nữa......
Ờ..ko đùa nữa.....Pete này....
- sao thế Ae.....
Mày....ờ..thôi nghĩ ngơi đi......
Ngủ ngon.....
Tao cúp đây....- Ae...cũng ngủ ngon.....
Tít....tít......tít.............
Thật ra...tao muốn nói mày dễ thương...
___________________
Ktx.....Pete cũng chúc anh Ae~~~ngủ ngon...trời ạ... trời lạnh thế này mà được anh Ae ôm ấp chắc sẽ ấm áp lắm nhỉ......hihihi....
- thằng quần...im họng mày lại đi....
Ối....anh Ae thật là bạo lực Pete yêu anh sẽ bị tổn thương mất....
- mẹ nó...thích ghẹo gan ko thằng kia.......
Câu này tao hỏi mày mới đúng...trời thì nóng thấy bà..mà tụi bây dẹo như thế ai mà chụi nỗi...nghe thôi muốn nỗi hết da gà....
- phải cho mày ăn đòn....mới thôi cái tật xen vào chuyện người khác phải hong......
Thật lòng thì tao ko muốn nghe lém chuyện của mày đâu...nhưng thâm tâm tao lại bảo rằng phải biết quan tâm đến bạn bè thôi...
- quan tâm cái rấm..... bớt bao đồng dùm.....
Mày chữi cũng vô ích....lòng tốt của Pound sẽ chất nhất đau...hihihi....
- thằng chó...cút.....
Ok..ok...ko nói nữa....
Mà Ae này...mày định khi nào mới nói cho thằng bột đó biết......Tao thấy mày nên bày tỏ cho rồi.....
Nè thằng lùn...tao nói mày biết mày mà ko ra tay sớm sau này đừng có nghĩ đến việc ' lột tôm ' hay gì hết...
Mấy thằng công khác cũng ko rãnh mà đợi mày đâu....thằng bột đó trước sau gì cũng bị thằng khác hốt nếu mày thấy ko xong thì bỏ mẹ cho rồi........
BẠN ĐANG ĐỌC
TìnH Cờ YÊu (KlaNo.TinCan.AePete)
RomanceĐam mĩ. Hài hước . H cao .Ngược. HE Kla×No (Phúc hắc công❤ngây thơ thụ) Tin×Can (Lạnh lùng công❤vô tư thụ) Ae×Pete (Cường công❤tiểu mỹ thụ) ............................