Ánh nắng ban mai rọi xuyên qua khe cữa sổ chiếu thẳng vào gương mặt của cậu....dường như hôm qua cậu thật sự rất mệt mỏi tự mình dằng vặt tới tận sáng mới chụi chợp mắt đầu óc bây giờ cứ đau như búa đổ giờ muốn ngồi dậy để che bớt nắng cũng ko được cơ thể suy nhược đến độ cử động một tí cũng phải dùng rất nhiều sức.......
Pete à con ko định dậy đi học sao....
.........
Pete à con sao thế.....
.........
Pete con ko khỏe à...trả lời dì đi.....
Con ko sao...ưm..đâu dì...
Con mệt sao...có cần dì xin cho con nghĩ học một bữa nha.....
.........
Pete....pete......
Min à....chìa khóa phòng của cậu ở đâu...đem lên đây cho dì đi.....Cậu nhóc nghe thấy tiếng dì Chen la hét kêu inh ỏi trên lầu liền sốt soắn đi tìm thứ dì cần......
- dì Chen của dì..cậu có sao ko dì...
Chắc là Pete mệt...hôm nay con xin cho nó nghĩ một ngày...lẹ đi....
- dạ...
Cánh cửa bật mở bước vào đập vào mắt là hình ảnh cậu ấm đang nằm bất động trên dường sắt mặt tái mét tay chân như muốn cử động nhưng lại ko được đôi mắt nhắm nghiềm lại khiến cho ai nhìn cũng phải thấy xót......
Pete à....con sao vậy....mệt lắm ko..dì đưa con đến bệnh viện nha....
Cậu ấm cố gắng gượng để ngồi dậy nhưng cũng đành bất lực...dì nhìn thấy liền hiểu đỡi cậu lên...thật sự thấy cảnh này bà thật ko đành lòng....
Pete à...con thấy trong người sao rồi...có mệt lắm ko...có cần..
Ko sao đâu dì..con ổn...chỉ là tối qua con ko ngủ được nên giờ mới như vậy......
Con cứng đầu thật đấy....có chuyện gì thì cứ nói với dì...sao lại tự mình hành hạ...mẹ con mà biết bà sẽ đâu lòng đến mức nào.....
Con thật sự ko sao..dì đừng lo...nghĩ một tí sẽ khỏe thôi....
Hazzi...ta hết nói con rồi....nằm đây nghĩ đi..có gì thì kêu ta.....
Vâng...à mà dì...
Sao thế Pete..
Dì..đừng cho mẹ con biết nhé....
Ta biết rồi..con nghĩ đi....
.............
Cánh cữa khép lại..cậu ấm mệt mõi nằm xuống....liết nhìn quanh căn phòng nơi này thật sự rất lớn nhưng nó lại lạnh lẽ giống như cậu lúc này vậy....cữa sổ cũng quên đóng chắc là tại tối qua cứ hóng gió khuya đến tận 1...2 giờ sáng cữa tolet cũng chẳng khác là mấy..nhớ lại chuyện đêm qua thật sự cậu cũng ko dám nghĩ mình lại như vậy giống như một người khác .......
BẠN ĐANG ĐỌC
TìnH Cờ YÊu (KlaNo.TinCan.AePete)
RomanceĐam mĩ. Hài hước . H cao .Ngược. HE Kla×No (Phúc hắc công❤ngây thơ thụ) Tin×Can (Lạnh lùng công❤vô tư thụ) Ae×Pete (Cường công❤tiểu mỹ thụ) ............................