1.9 Tình Cờ Gặp - Tình Cờ Yêu

1.5K 35 1
                                    

Can: good...ơi...mày LẸ LÊN DÙM TAO MỘT CÁI........chứ cứ cái kiểu này chắc tao xĩu tại chỗ quá.......

Good:can...đợi....tao...với....từ...từ....thôi......

Can: từ mắt mày.....đi cái gì mà chậm dữ dị.....kiểu này rủi bị dánh chạy sao kịp.........

Good: can........

Thật ra là hai ẻm mới vừa tập bóng xong...phải nói là vừa bước ra khỏi sân bóng cứ như là bay tới thiên đàng sự mỏi mệt gần như tan biến.....

Và còn điều gì tuyệt vời hơn....sau mỗi lần tập luyện vất vả...có người tình nguyện mời mình đi ăn......hihi..

Can vừa được giải thoát liền bay đến chỗ good ôm vai bá cổ đu đeo chẳng khác bạch tuột..chả là lúc tập luyện...bàn rùa nhà ta có hứa với khỉ con rằng sẽ mời đi ăn sau khi tập xong....và thế là cả hai đang đi đến cantin để thực hiện lời hứa.....

Can: nè good!mày thấy lúc nãy P'No tàm nhẩn với tao ko......

Good:tao.....thấy.....tội ....cho...P'No...hơn...có.....mày...suốt...ngày...cứ.....phiền....ảnh.....

Can: Ao...làm gì có truyện đó....tao chỉ là lo cho P'No..ko có ai đi ăn cùng nên mới tự nguyện đi theo chứ bộ...chứ thật lòng tao...cũng ko muốn đâu nha...chỉ là sợ P'No buồn thôi.......

Good: chắc.....vậy.......

Good miễn cưỡng gật đầu theo thái độ như kiểu là nghe đã thấy xạo rồi....
Hầy...cũng đúng thôi có đứa điên mới tin lời can nói là thật......

Đôi bạn thân một rùa một khỉ đang rải bước..vừa đi vừa trò chuyện......
Dọc theo đường phía sau khoa...chẳng hiểu là sắp đặc hay tình cờ...hình ảnh chàng hoàng tử băng giá lại đập vào mắt can........
Cậu dừng lại ngay lập tức..báo hại good đang đi trước ko biết cậu đã dừng lại nên cứ rảo bước vừa đi vừa trả lời mấy hỏi của cậu..."thiên hạ nhìn tưởng bịnh"
Còn khỉ con lại tưởng thằng bạn thân của nó vẫn còn đang ở sau nên cứ hỏi miên man mặc cho chẳng có ai trả lời...." ôi trời..nó nói chẳng thèm để ý đến ai.."

Can: Ê good...mày có thấy thằng chết bầm kia ko.....

Good:..........

Trông xa xa ngoài kia....Tin đang tiến đến chỗ xe mình....tay vừa đặt vào nắm cửa thì đã bị một cô nàng nào đó bắt lấy......

Can: Hầy..Nhìn dị mà cũng có gái theo sao......tao nhìn sao thấy  chẳng ưa tí nào.......

Good:............

Tin lạnh lùng quay lại.....hất tay cô nàng ra tỏ vẻ phiền phức ...rồi quay vào trong xe.....

Can: tội cho mấy đứa thích nó.....chắc đứa nào nghiệp nặng lắm mới bị nó thích lại.....
Ko như tao với mày..đếm giờ cũng chẳng có ai đếm xỉa........

Good: ...........

Âm thanh phía Tin vọng vào.....

Jinmy: Tin à cho mình đi cùng với....nhà của mình cũng gần nhà cậu.....hôm nay xe mình hư cậu giúp mình được ko..~~~~

TìnH Cờ YÊu (KlaNo.TinCan.AePete)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ