Pete ở bệnh viện theo dõi đến giờ cũng đã hơn một tuần...thật sự cậu rất muốn về, mà cái tên nào đó cứ nằn nặc một hai bắt cậu ở lại,chừng nào có sự cho phép của bác sĩ rồi cậu mới được về...nói ra, 1 tuần cũng ko phải quá dài hay quá ngắn nhưng với cậu ấm hiện giờ 1 tuần qua cậu thấy mình có thể sống thêm mấy kiếp nữa cũng nên, người cậu sắp mọc thành rêu luôn rồi cả ngày chỉ ăn rồi ngủ, ngủ dậy rồi lại ăn, ăn xong rồi lại ngủ tiếp cứ thế mà nó cứ lặp đi lặp lại trong suốt một tuần, nói cậu sẽ ko chết vì bị bội thực cũng sẽ chết vì chán mất đã vậy họ còn chẳng chụi cho cậu ra ngoài, còn nói gì mà sợ cậu mỏi chân dùng điện thoại thì bảo là có hại cho mắt ,đến cả học bài mà cũng cấm nói là chừng nào cậu khỏe mới cho đụng những thứ đó...
Huhu..nỗi lòng này ai thấu..kể cả dì chen mà cũng nói : " tất cả đều muốn tốt cho con"
- Ko Tốt..ko tốt một tí nào...cậu thấy họ muốn biến mình thành heo thì có...cả ngày chỉ ăn rồi ngủ giờ thì xem da mặt thì xệ da. bụng cũng nhảo ra chẳng còn săn chắc như trước nữa nhìn vào gương cậu thật sự ko muốn nhận người trong đó là mình nữa rồi...* cạch*
- tỉnh rồi hả...nằm xuống nghĩ tiếp đi...tao có mua ít đồ cho mày nàyPete: Mình thấy đỡ hơn nhiều...
Ae: Hay dậy ăn ít đồ...tao có mua nhiều thứ cho mày lắm...
Pete: Ae à...Pete ko muốn ăn đâu..
Ae: sao thế mày khó chụi ở đâu à...
Pete: ko phải....hay Ae cứ để đó đi chừng nào mình đói mình sẽ ăn...
Ae: Ko...Mày dậy ăn đi...một chút cũng được....bệnh mà bỏ bữa ko tốt đâu....
Pete: nhưng Ae ko thấy dạo này mình mập hơn sao....nè...
Ae: haha...mày dù có mập lên vài cân cũng chẳng ai nhận ra đâu...
( Ae vừa nói vừa đưa tay véo má Pete..)Pete: Ae à...
Ae: hửm..m
Pete:hay mình....suất..viện đi...
Ae: * Bịch* Mày sao nữa vậy Pete...
Pete: Chỉ..chỉ là mình thấy khỏe hơn rồi...với lại ở đây mình thấy....h..ơ.i khó chụi một chút....
Ae: Mày thật sự là ổn hơn ko...
Pete: ( cậu gật lia lịa..) thật mà...
Ae: hazzi...xin lỗi mày...Pete... tao khiến mày khó chịu rồi...
Pete: ko có đâu Ae...đừng nghĩ vậy mà...Ae rất tốt...
Ae: nhưng tao cứ thấy giống như tao đang ép buộc mày ấy....
Pete: ko phải...chỉ là Ae muốn tốt cho mình thôi...
Ae: Mày có thấy tao làm phiền mày ko Pete....
Pete: ko có...thật sự ko có...chính mình làm phiền Ae mới phải...mình cứ khiến Ae bận tâm suốt.....Mình..
BẠN ĐANG ĐỌC
TìnH Cờ YÊu (KlaNo.TinCan.AePete)
RomanceĐam mĩ. Hài hước . H cao .Ngược. HE Kla×No (Phúc hắc công❤ngây thơ thụ) Tin×Can (Lạnh lùng công❤vô tư thụ) Ae×Pete (Cường công❤tiểu mỹ thụ) ............................