1.13 Tình Cờ Gặp - Tình Cờ Yêu

1.5K 34 5
                                    

-Shit'....tttttt Pound... thằng quần rốt cuộc mày đã nhắn cái gì với thắng Pete gị....

Điện thoại mày mà...sao ko xem mà đi hỏi tao.....

-Mày.....

Aaaaa.....tao chỉ giúp mày mở rộng mối quan hệ thôi mà.....

-Con mẹ mày.....nhỡ thằng pete hiểu nhầm rồi sao....

Càng tốt ko phải mày cũng thích nó sao.......

-Thích cha già mày....mày đang nói cái đéo gì gị......

Còn ko phải sao.....gị mày giải thích đi.....ngày nào cũng đi ăn với nó khi thì nhắn line suốt đêm còn ngắm ảnh của nó nữa chứ...hức chỉ có thằng mù mới ko biết mày thích nó.....

-Nhưng dù sao cũng chẳng con mẹ nó liên quan đến mày....mày thích xen vào chuyện người khác lắm ko....

Trời...ngài ae...sống với tôi mấy năm ngài còn ko hiểu tôi sao.... hầy...tiếc thật ngài có biết là ngài vừa bỏ qua một nhân tố sáng ngời như tôi ko....

-Thằng chó có ngon thì đứng lại đó cho tao......

Mày bị ngu à...đứng lại cho mày giết tao sao.....Pound ta đây vẫn còn muốn sống...còn muốn có bạn gái....còn muốn phục dụ cho tương lai của đất nước...bla..bla.....

-Thằng quần mày đợi đó.....

( nếu mấy chế có xem chap trước thì sẽ rõ hành động của Ae hôm nay....)

Tao cũng muốn hỏi mày đây......mày thích thằng công tử bột Pete đúng chứ....

-Liên quan gì đến mày....

Au tại sao ko....mày là bạn của tao..và trong mấy chuyện tình cảm tao rõ hơn mày nhiều...tin tao đi..hihi..

-..........****

Hầy bạn hiền...có gì đâu phải suy nghĩ nếu mày yêu nó yêu thì cứ việc bày tỏ...

-Nhưng nó là con trai..với lại tao cũng ko chắc..chỉ là tao muốn ở gần nó thôi...

Con trai thì đã sao...này bạn ...bây giờ thời đại đã khác bạn cũng nên nghĩ thoáng một chút đi.....

-Nhưng chắc gì nó đã thích tao.... với lại...tao..cũng..đâu..thích..nó...

Cũng đâu thích nó....mày có đang dối lòng ko gị....tao nhìn mày cũng đủ biết mày me nó từ kiếp nào rồi....
Với lại tao nghĩ.... nó..cũng có ý với mày đấy...

-............**

Đơn giản mà bạn...mày nghĩ đi có thằng trai thẳng nào mà cứ suốt ngày hết đi ăn đi dạo nói chuyện với một thàng con trai ko....với lại nó đẹp như vậy chẳng lẽ ko có đứa con gái nào theo sao...nếu nó là dạng cứng thì cớ gì suốt ngày cứ dáng theo mày còn cho mày nắm tay nữa chứ....nói ko chừng là nó kết mày tới nơi rồi.......😏😏😏

-Nhưng....tao nghĩ nó...chỉ..xem tao là bạn thôi.....

Nhưng cái gì mà nhưng....này bạn mày có đuôi thì phải thấy mờ mờ chứ....

TìnH Cờ YÊu (KlaNo.TinCan.AePete)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ