Hồi tưởng...
Trên thuyền giờ chỉ còn hắn với anh...theo lệnh những người hầu tất cả đều được di chuyển xuống dưới hầm ko một ai được phép lên trên khi chưa có lệnh của cậu chủ chỉ duy nhất người thuyền trưởng do hắn phải điều khiển tàu chạy nên mới ko bị cho xuống dưới hầm...Trở lại kháng phòng...
Wat đến giờ đã nhìn anh rất lâu rồi..ko hiểu nổi khi ánh mắt nó dò xét anh liền có cảm giác khó chịu....!!
Tay chân như muốn quơ quào để thoát khỏi cái tình cảnh chết tiệt này....
Nhìn nó im lặng anh lại có cảm giác ko ổn ở đâu đó...
Techno: Ờ ..Wat....mày ko sao chứ...
Anh dò hỏi người kia...Wat: Ko sao... * đáp lại*
Techno: Ờ.!!..bộ người tao dính gì hả...?
Wat: ko có..
Techno: Gị...mày đang nhìn gì vậy... " anh gãi đầu hỏi"
Wat:......" bước tới"
Techno:...." lùi lại phía sau"
"Anh lại có dự cảm ko lành chút nào..."Nhìn nó bước tới..anh liền lùi đi ,thật sự lúc này anh lại muốn giữ khoản cách ...
Thấy cách nó nhìn anh thật sự ko ổn ko ổn chút nào...
-Có khi nào nó muốn giết anh rồi đem giấu xác anh ko!! nhìn kìa con mắt nó đúng là như vậy..chính là tay của nó sẽ cầm một con dao cái kiểu như đang uy hiếp con tinh để lấy bí mật xong rồi thủ tiêu!!!! để bịch '...' hazzi "đây chẳng phải là tình tiết cho mấy bộ phim hành động trên đài truyền hình sao cách đây mấy ngày anh mới vừa coi xong..."
hay đại loại muốn bắt anh tống tiền...??
Khoan đã điều kiện nhà anh đâu có giàu đến mức độ phải bắt cóc tống tiền...thường thì mấy cảnh này sẽ rơi vào trường hợp bặt cóc con của tổng thống hay đại gia nào đó!!!.. thiệt chứ đôi dép anh mang còn mua ở ngoài chợ thì đâu ra cái chuyện tống tiền cái nổi gì....
Suy nghĩ rồi lại thấy mình đúng là bệnh thiệt mà...anh day dưa cho đến khi lưng mình thật sự đã chạm tường mới giật mình...nhìn lên, anh thấy nó đang ghé xát vào người anh...
Cảm nhận được hơi thở nó đang phả vào sau gáy...cái giác nóng bức khó chịu này thực khiến người ta bực bội...
Nó cứ im im suốt buổi chẳng nói gì...Techno: Wat mày né sang một bên kia đi...đừng gần quá.* đẩy ra*
* RẦM* tay anh bất ngờ bị hắn nắm chặt...
Hành động khiến anh thật sự giật mình... trợn mắt nhìn người trước mặt...Techno: mày..bị sao..vậy.. * anh dè chừng hỏi*
Wat: No này....nếu Wat nói Wat chưa từng xem quan hệ này là bạn No sẽ nghĩ thế nào....
Techbo: hửm....hả??...mày nói gì vậy...
Wat: nói rằng tôi chưa từng xem em là bạn thân...chưa từng một lần...* ánh mắt nhìn anh*
BẠN ĐANG ĐỌC
TìnH Cờ YÊu (KlaNo.TinCan.AePete)
RomanceĐam mĩ. Hài hước . H cao .Ngược. HE Kla×No (Phúc hắc công❤ngây thơ thụ) Tin×Can (Lạnh lùng công❤vô tư thụ) Ae×Pete (Cường công❤tiểu mỹ thụ) ............................