Type: lên xuống 100 lần...triển.
Sân bóng bây giờ lại được type tiếp quản mọi người ở đây thật sự sắp khóc tới nơi rồi...
Ko phải mọi người chưa từng được anh huấn luyện qua nhưng mà nếu là P'No thì chẳng phải dễ sống hơn sao...
P'Type vừa bạo lực vừa thích hành người nếu chỉ chạy 50 vòng sân hay lên xuống 100 lần thì ko nói đằng này P" ấy còn tặng kèm combo kết hợp lặp lại tới 3 lần trong một buổi tập thì tốt nhất nên treo cổ tụi này luôn là vừa...đã vậy còn ko cho than vãn ko cho ra ngoài thì thử hỏi chẳng phải là đang ép người quá đáng sao..... nói thế.. nhưng chắc đáng thương nhất chắc vẫn là thằng Can nhỉ, bắt nó chạy 50 vòng sân thì ko sao nhưng lại cấm nó ko nói chuyện thật sự là quá tội nghiệp rồi...
P'type đúng ác luôn...chẳng giống P'No tí nào....
Nếu như ko phải do vụ tai nạn thì chắc có lẽ lúc này mọi người đã được bình yên rồi...
Type: tăng tốc đi...sắp hết thời gian rồi...
Champ: mày đừng ác quá chứ...nhìn tụi nó sắp hết chịu nỗi rồi kìa....
Type: Tao thấy chúng nó cẫn còn sức lo chuyện bao đồng....
Champ: nhưng cũng đừng nghiêm quá...
Chúng nó sắp bị mày dọa đến hoảng rồi kìa...Type: Bọn nó cũng biết sợ sao...tao mới là bị chúng nó làm cho tức chết đây
Champ: mày trách làm gì...hơi đâu mà vắc óc để hiểu tụi nó...
Type: hazzi...tao mệt mỏi với cái đám nhóc quỷ này quá....
Champ: chuyện đó tao có thể thông cảm...
Can: Doa......( can cậu bất ngờ chộp tới bá cổ đàn anh)
Champ:hây cái thằng này..làm anh mày giật mình...phù~~
Can: P" làm chuyện gì mờ ám sao lại phải giật mình....¿¿
Champ: ¡¡..mờ ám cái đầu mày...leo xuống...
Can: hề hề...hai P" đang nói chuyện gì vậy...
Good: chào....P"..champ..
Champ: ây mấy cái thằng này...
thằng type nói đầu nó sắp bạc tóc vì tụi mày.rồi..Good: hả...P"..type....... nhuộm tóc...
Champ: ko.... phải..
Can:ưmmm....trời trời....
-em có thấy đầu P" ấy trắng chỗ nào đâu...
Champ:...!!
-bây giờ tao đã hiểu sao mày muốn nhường chức lại cho thằng No rồi....
Type: Hazzi...
Champ: Mày cũng ác quá đấy....
Rin~rin~~~
Champ: có người gọi mày kìa... ( anh chỉ tay vào chiếc điện thoại đang run...)
Type:...coi dùm tao...
BẠN ĐANG ĐỌC
TìnH Cờ YÊu (KlaNo.TinCan.AePete)
RomanceĐam mĩ. Hài hước . H cao .Ngược. HE Kla×No (Phúc hắc công❤ngây thơ thụ) Tin×Can (Lạnh lùng công❤vô tư thụ) Ae×Pete (Cường công❤tiểu mỹ thụ) ............................