Bước chân ra khỏi phòng...ý nghĩ là muốn đến cuộc hẹn nhanh, ko khéo để người khác đợi ,nhưng sao chân lại chẳng muốn bước.....Áp lưng vào tường mà cảm nhận nhịp đập...anh nhớ cái đôi mắt ướt át của nó lúc xin anh ,anh nhớ cái giọng nói thỏ thẻ êm dụi lúc nó hối lỗi, anh còn nhớ lúc nó xin xỏ cái môi cứ cong cong thật rất muốn chạm vào, với cả lúc nó tức giận sao mà dễ thương quá.... Nó luôn khiến anh phải nhìn phải bận tâm... lúc nào nhìn ,anh cũng thấy nó thật mỏng manh thật nhỏ bé, khiến anh chỉ muốn che chở muốn ôm lấy mà bảo vệ ,ko cho phép ai có quyền làm tổn thương....Anh đối với nó là cảm giác gì ??
Anh ko biết!! chỉ biết là khi ở bên nó anh mới có cảm giác như thế này....
'Tinh..' ( tin nhắn tới...)
P'Ae em đợi anh ở quán ăn đối diện..Anh thở dài đi tiếp...
Biết rằng có người đang đợi ,ko đi nhanh sẽ trễ.. nhưng sao anh lại ko muốn quan tâm..trong đầu anh bây giờ đang lo cho ai kia...ko có anh ,nó sẽ ăn uống đầy đủ chứ, ko khéo lại bỏ bữa, thức ăn để đến nguội lạnh cũng chẳng thèm đánh động, nước cũng chẳng muốn uống, chỉ nghĩ thôi lại khiến anh chùm bước chẳng muốn đi nữa....
Ko phải vì đã hứa với người ta thì chắc có lẽ anh cũng chẳng muốn quan tâm.......Tiếp tân: thưa ngài bệnh nhân đang ở phòng 051... đi hết dãy phòng này là tới.....
Tin:.....
Tiếp tân: ngài đi thong thả....
_________________ Điểm hẹn _______
Choompo: P'Ae bên này....
Ae: đến lâu chưa... xin lỗi anh có chút chuyện....
Choompo: là người bạn gì đó của anh sao.....
Ae: Ờ....
Choompo: P" vẫn còn chăm sóc cho P" ấy sao....
Người thân của P" ấy đâu..
Phiền P" lâu như vậy
Họ ko ngại à....Ae: là anh muốn giúp...
Choompo: nhưng dù gì cũng là bổn phận của họ, tại sao lại đẩy hết cho P"
Nhà khá giả như vậy, lẽ nào ko thuê nổi người giúp....Ae: Pete ko quen tiếp xúc với người lạ... cũng ko có bạn...
Anh cũng ko muốn để nó một mình....Choompo: Ưm nhưng hai P" đã quen lâu đâu.... nếu ko nhầm thì 2 tháng chứ mấy....đã vậy 2 người còn học khác khoa...
Ae: sao em biết....
Choompo: ......À...em nghe mọi người nói...
Ae:.....
Choompo: Làm sao 2 người gặp nhau được vậy.....
Mà nói cũng lạ P" ấy lớn rồi chẳng lẽ ko biết tự chăm sóc....Ae: hazzi.. tụi anh gặp cũng chỉ tình cờ... nó to xác vậy thôi chứ còn con nít lắm ,đau cũng ko dám nói lại dễ khóc nữa..anh lại ko muốn nhìn nó khóc..
Choompo:P'Ae tốt như vậy...sau này người nào may mắn lắm mới lấy P" đấy......
Ae:.....
BẠN ĐANG ĐỌC
TìnH Cờ YÊu (KlaNo.TinCan.AePete)
RomanceĐam mĩ. Hài hước . H cao .Ngược. HE Kla×No (Phúc hắc công❤ngây thơ thụ) Tin×Can (Lạnh lùng công❤vô tư thụ) Ae×Pete (Cường công❤tiểu mỹ thụ) ............................