Có người bảo rằng tình yêu rất đơn giản.
Nó chỉ là mối quan hệ giữ nam và nữ...
Nó là một màu hồng của hạnh phúc....
- Thật sao?...có thật tình yêu vốn đơn giản như vậy ko...
-Tôi xin thưa với các bạn...nó ko bao giờ đơn giản..nó chỉ đơn giản khi..bạn đã có được tình yêu và được cả đối phương đáp trả....
Nhưng nếu bạn chỉ là đơn phương thì bạn nghĩ nó có đơn giản ko.......
- Muốn ghen..ghen cũng ko được..
- Muốn yêu..yêu cũng ko xong..
- Muốn được quan tâm nhưng lấy tư cách gì...
- Muốn được trò chuyện thì cũng chỉ vài câu..Trên thương trường cứ ngỡ mình là sói dữ một ánh nhìn cũng đủ giết chết đối phương...nhưng nào ngờ lại có ngày em gục ngã dưới chân anh...xa vào lưới tình anh vô ý giăng phải....cố vùng vẫy để thoát khỏi nơi đó..nhưng chỉ càng làm em lúng sâu thêm...
"P'No anh cướp mất trái tim em rồi..."
<><><><><><><><><><><><><><><><><><><
P'No..em thật sự yêu anh...làm bạn trai em nha....
Kla...chuyện này.......
P'No..
Ưmnn......Nóng quá ...dựng lại...chậm thôi...
Ko....chậm thôi.....
P'No em yêu anh....
Kla......Reng..reng...reng.......reng......
Bốp.......
Tiếng chuông đồng hồ vang lên vô tình đánh thức chủ nhân của nó dậy....nếu như mọi ngày sẽ có đôi tay của ai kia nhẹ nhàng mà tắt nó...Vâng đó là trước kia...nhưng lần này nó dường như ko thương tiếc là bị ném thẳng xuống nền...tiếng va chạm lớn đến mức khiến cho người làm bên ngoài cũng phải một phen giật mình.......
Cốc.cốc.cốc....
Lão zen: thưa thiếu gia có chuyện gì vậy ạ...
Kla: ko có gì đâu....
Lão zen: vậy mong ngài chuẩn bị nhanh rồi xuống dùng bữa sáng...
Kla: hiểu rồi ông lui đi....
Lão zen: vâng thưa thiếu gia....
-Cái đồng hồ chết tiệt mày ko nên tồn tại....
Chú sói nhỏ vội bước xuống dường mang theo cả vẻ mặt khó ở...chuyện này cũng ko thể trách cậu.. chỉ trách sao nó lại reo đúng lúc như thế làm cậu mất toi luôn giấc mơ đẹp....Rầm...tiếng cửa bị một lực đẩy mạnh kla bước ra ngoài với chiếc khăn quấn hợ trước hong...ánh nắng buổi sáng chiếc vào cơ thể cậu tôn lên đường nét cơ thể chỉ có thể gọi là tuyệt mỹ....Tuy ko phải là cơ bắp cuồn cuộn như các lực sĩ nhưng rất rắn chắc khuôn mặt thanh tú tinh xảo...ánh mắt hút hồn đen sâu thẫm... nhìn thôi đã ko còn lối thoát....
Đứng trước gương chỉnh lại cổ áo...mái tóc được đôi bàn tay vuốt ngược ra sau tạo nét lãng tử..trên môi khẻ nhết nụ cười đúng là hình mẫu của các cô gái....
Anh chàng vội cầm cặp bước xuống lầu...anh còn nhiệm vụ quan trọng cần phải thực hiện.....bước chân nhanh về phía xe mặc cho tiếng gọi của lão quản gia vang vọng.....
BẠN ĐANG ĐỌC
TìnH Cờ YÊu (KlaNo.TinCan.AePete)
RomanceĐam mĩ. Hài hước . H cao .Ngược. HE Kla×No (Phúc hắc công❤ngây thơ thụ) Tin×Can (Lạnh lùng công❤vô tư thụ) Ae×Pete (Cường công❤tiểu mỹ thụ) ............................