Reng..reng..reng..ggggggg
Tiếng chuông vang lên kết thúc một buổi học phải chăng nó cũng tượng trưng như cánh cửa địa đang dần mở rộng để giải thoát mọi người xuốt những giây phút bị đầy đọa.....ĐÚNG .
Đối với Nic đó chính là như vậy....chuông vừa kịp dứt là hồn cậu đã bay đến tận phương nào rồi.....
Khác với sắc khí hoàn toàn của kla cũng này....cậu dường như suốt buổi ko thể tập chung vào bất cứ điều gì.... hình ảnh tên khốn lúc sáng chạm vào P'No của cậu nó luôn hiện ra trong đầu.....
-Hắn là ai làm dám làm thế với P"....
Con người này cậu phải cảnh giác mới được.....Nic: ao..sao thế bạn hiền...bị ai đạp đuôi à.....
Kla quay sang nhìn nic.....nhưng hình có điều gì đó léo sáng trong đầu cậu...bớt chợt người đối diện thấy cậu "cười" nụ cười của sói dữ....
Nic cũng đâu đó đoán được lúc sáng chắc chắn đã có chuyện....nên mới khiến thằng bạn nó như thế này....bây giờ cậu chỉ lo cho tên gây chuyện khôn hồn mau mà chạy đi chớ nếu ko cậu cũng ko chắc ngày mai hắn còn có thể nhìn thấy mặt trời.....Nic: rút ngay cái nụ cười của mày lại đi....
Kla: tao có chuyện muốn nhờ mày đây....
Kla nói với tông giọng khàn trầm..... cùng với sát khí mà cậu tỏ ra......tự nic cũng hiểu..nếu cậu ko đồng ý tức khắc cậu sẽ là người đầu tiên ko nhìn thấy mặt trời....
Cơn ớn lạnh cứ thế mà sâm chiếm lấy nic...cậu cảm nhận được rằng thằng bạn nối khố của nó đang rất tức giận....mà hình như hình ảnh này cậu rất lâu rồi ko nhìn thấy (kla là một con sói rất biết che giấu cảm xúc...nên việc có người nhìn ra suy nghĩ của cậu là điều ko thể... trừ phi cậu muốn người đó biết)....cũng hiểu cái tên ko biết điều kia đã thực sự đắc tội với kla....
Trong suốt thời gian cậu chơi với kla cũng có ít lần nhìn thấy cảm xúc này của nó và cậu cũng từng chứng kiến cảnh những tên xấu số phải chịu hậu quả rất đắt khi làm chuyện này....rất đáng sợ..
Nhưng dù sao cậu cũng đâu làm gì nó...lúc sáng cậu còn giúp nó nữa mà...nên chắc sẽ ko có chuyện nó tự nhiên nỗi khùng rồi chạy đến táp mình đâu nhĩ...
Nic: cứ việc nói bạn hiền...tao luôn sẵn lòng nếu có thể...hihi
Kla cười lạnh.....
Kla: tao muốn biết thông tin tất cả những có liên quan tới P'No...và đặc biệt là tên khốn đó....
Nic: yên tâm...chuyện này tao chắc chắc sẽ giúp...ko cần lo..
Kla hài lòng khi nghe câu trả lời.....
Kla: khoản sẽ được chuyển vào thẻ....nếu mày làm tốt.....
Nic: ko vấn đề...cừ chờ đó tao sẽ cho mày kết quả sớm nhất....
Kla ko quan tâm câu trả lời cậu bước nhanh ra khỏi lớp...cậu cần phải đến trường đại học bangkok để đón P'No...cậu ko muốn anh phải đợi càng ko muốn anh ấy ở lâu với tên lúc sáng...
Càng nghĩ cậu lại càng tức giận bước chân một mực nhanh hơn.....
Bước tới xe...cậu vội mở cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
TìnH Cờ YÊu (KlaNo.TinCan.AePete)
RomanceĐam mĩ. Hài hước . H cao .Ngược. HE Kla×No (Phúc hắc công❤ngây thơ thụ) Tin×Can (Lạnh lùng công❤vô tư thụ) Ae×Pete (Cường công❤tiểu mỹ thụ) ............................