💞💞💞💞💞💞ഫോറെവർ ലവ്💞💞💞💞💞💞
~by FARISHAFARAH💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞
Happy reading💞
💥💥💥💥💥💥
Author's pov:
അലീസയുടെ എങ്കേജ്മെന്റിന് ഇനി ഒരു ദിവസം കൂടിയേ ബാക്കിയുള്ളൂ.എല്ലാവരും തിരക്കിലാണ്.ഒരു ഫൈവ് സ്റ്റാർ ഹോട്ടലിൽ വച്ചാണ് നാളെ എങ്കേജ്മെന്റ്.ആ തിരക്കുകൾക്കിടയിലും നിരാശയായി ഇരിക്കുകയാണ് അലീസ .
Alizah's pov:
ആ ജന്തൂനെ എത്ര കോൾ ചെയ്തൂന്നറിയോ!! കോളെടുക്കുന്നില്ല..ഷാൻ തന്നെ വേറാര്...!!
രണ്ട് ദിവസമായി ഞാനും ഷാനുമായി ഒരു കോൺടാക്റ്റും ഇല്ല.സഹികെട്ട് ആ പൊട്ടനെ ഞാനിപ്പോ കോൾ ചെയ്തു.അവൻ കട്ട് ചെയ്തു കളഞ്ഞു.
ഇനി ഞാൻ വിളിക്കില്ല..നിർത്തി!!..
ബെസ്റ്റ് ഫ്രണ്ടാണു പോലും ബെസ്റ്റ് ഫ്രണ്ട്!!എനിക്കാകെ സങ്കടവും ദേഷ്യവും ഒരുമിച്ചു വന്നു.
"കരയാനൊന്നും എന്നെ കിട്ടില്ല!! "ഞാൻ സ്വയം പറഞ്ഞു.
പക്ഷേ, ഞാനറിയാതെ എന്റെ കണ്ണു നിറയാൻ തുടങ്ങി.
പെട്ടെന്നാണ് ആരോ എന്റെ റൂമിന്റെ ഡോറിന് മുട്ടിയത്.
ഞാൻ മുഖമൊക്കെ തുടച്ച് ഇല്ലാത്ത പുഞ്ചിരി മുഖത്തണിത്ത് ഡോർ തുറന്നു.നിദു(നിദാഷ) ആയിരുന്നു അത്.ഞാൻ വേഗം തന്നെ ബെഡ്ഡിൽ പോയിരുന്നു.അവൾ ഡോർ ലോക്ക് ചെയ്ത് എന്റെ മുമ്പിൽ വന്നിരുന്നു.
ഞങ്ങൾ രണ്ടാളും കുറച്ചു നേരത്തേക്ക് ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല.അവൾ എന്നെയൊന്ന് നോക്കി.
"നീ എപ്പോ എത്തി?.."ഞാൻ വിഷയം മാറ്റാനായി പറഞ്ഞു.
"എന്താടാ പറ്റിയത്??"അവൾ എന്നെ നോക്കി ചോദിച്ചു.
"എന്ത്!!..ഒന്നുമില്ലല്ലോ...പിന്നെ നിന്റെ ഫിയാൻസി എന്ത് പറയുന്നു...2 മാസം കഴിഞ്ഞാൽ കല്ല്യാണമല്ലേ..അടിച്ചു പൊളിക്കണം"ഞാൻ പറഞ്ഞു.
"നാളെ നിന്റെ എങ്കേജ്മെന്റല്ലേ..അടിച്ച് പൊളിക്കണം..എന്തേ..പൊളിക്കണ്ടേ??"അവളുടെ തിരിച്ചുള്ള ഈ ചോദ്യം ഞാൻ തീരെ പ്രതീക്ഷിച്ചില്ല.
എന്റെ മറുപടി കേൾക്കാൻ നിൽക്കാതെ അവൾ പറഞ്ഞു:"അസൂ..നിന്നെ ഞാൻ ഇന്നും ഇന്നലെയുമല്ല കാണാൻ തുടങ്ങിയത്...എനിക്കെല്ലാം അറിയാം..നിന്റെ താൽപര്യത്തിനനുസരിച്ചല്ല എങ്കേജ്മെന്റ് നടത്തുന്നതെന്നും എനിക്കറിയാം....നീ ഇങ്ങനെ ഷാനിനോട് ദേഷ്യം പിടിച്ചിരുന്ന് ഒരു കാര്യവുമില്ല..."
"എടാ...എനിക്ക്..എനിക്ക് അറിയില്ലടാ...എന്താ കാരണമെന്ന് ..."ഞാൻ അവളെ നോക്കി പറഞ്ഞു.
"നിന്റെ ഉള്ളിൽ തന്നെയുണ്ട് നീ തിരയുന്ന ആ കാരണത്തിന്റെ മറുപടി..ആ കാരണം നീ തന്നെ തിരിച്ചറിയണം..എന്നാൽ മാത്രമേ പല നഷ്ട്ടങ്ങളിൽ നിന്നും നിനക്ക് കരകയറാൻ പറ്റൂ..."നിദു ഇതും പറഞ്ഞ് റൂമിൽ നിന്ന് പോയി.
ഞാൻ കുറേ ആലോചിച്ചിരുന്നു.
"ഷാൻ ...എനിക്ക് ബെസ്റ്റ് ഫ്രണ്ട് മാത്രമാണോ??..Is he more than a best friend for me??" ഞാൻ സ്വയം ചോദിച്ചു."അതെ"ആ മറുപടി കേട്ട് ഞാൻ തിരിഞ്ഞു നോക്കി.ആ ആളെക്കണ്ട് ഞാൻ ഞെട്ടിപ്പോയി!!
@@@@@@@@
Hiii readers..
അവസാന ചാപ്റ്ററുമായി വൈകാതെ കാണാം...bye bye👋🏻👋🏻
YOU ARE READING
ഫോറെവർ ലവ് 💞✔[under editing]
Teen FictionWARNING☠️:ഇത് ഒരു പുതുമയൊന്നും തന്നെ ഇല്ലാത്ത കഥയാണ്. അലീസ റോഷർ ,ഷാൻ റൊബർട്ട്സൺ എന്ന രണ്ടു ബെസ്റ്റ് ഫ്രണ്ട്സിന്റെ പുതുമ ഒട്ടും ഇല്ലാത്ത കഥ. #1-truefriendship -18/08/2018 #1-malayalam-18/08/2018 #2-malayalam-03/11/2018 #2-മലയാളം-23/11/2018 #16-teenfi...