chapter-8

563 74 52
                                    

💞💞💞💞💞💞ഫോറെവർ ലവ്💞💞💞💞💞💞
~by FARISHAFARAH

💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞

At college:
"ഷൈന... അവരെപ്പോഴാണ് വരാ?"നജു അക്ഷമനായി ചോദിച്ചു.
" ഇപ്പോ വരും" ഷൈന പറഞ്ഞു.
"എല്ലാം പ്രിപ്പേർഡ് അല്ലേ?" ഷാഹിൻ ചോദിച്ചു.
"പിന്നല്ലാണ്ട് " ഡേവിഡ് പറഞ്ഞു.
നജുവും ടീമ്സും അലീസയേയും ഷാനിനേയും കാത്തു നിൽക്കുകയാണ്. അവരെ രണ്ടു പേരെയും കളറിൽ കുളിപ്പിക്കാനുള്ള പ്ലാനിങ്ങിലാണ് അവർ.എല്ലാ ഹോളി സെലിബ്രേഷനും അവരുടെ പ്ലാൻ ഫ്ലോപ്പാവാറാണ് പതിവ്.

Shan's Pov:
ഞാനും അസുവും കോളേജിന് പുറത്തു നിൽക്കാൻ തുടങ്ങിയിട്ട് കുറച്ച് നേരമായി.നജുവിന്റെ പ്ലാൻ ഞങ്ങൾക്കറിയാം. അതെങ്ങനെ ഫ്ലോപ്പാക്കും എന്ന് തല പുകഞ്ഞ് ആലോചിക്കുകയാണ് ഞങ്ങൾ
" എടാ... എന്തേലും ഐഡിയ കിട്ടിയാ?" ഞാൻ ചോദിച്ചു.
"ഇല്ലടാ " അസു പറഞ്ഞു.
" ശരിയാ ബ്രെയിനില്ലാത്ത നിന്നോട് ചോദിച്ചിട്ടെന്താ " ഞാൻ അവളെ ചൂടാക്കാനായി പറഞ്ഞു.
അത് ഏറ്റു .
"യൂ ഇഡിയറ്റ്... നോക്കിക്കോ നീ ഇന്ന് കളറിൽ കുളിക്കും... നിന്റെ മമ്മക്ക് വരെ നിന്നെ തിരിച്ചറിയാൻ പറ്റില്ല " അവൾ ഭീഷണിയുടെ സ്വരത്തിൽ പറഞ്ഞു.
"ഓഹോ ഭീഷണിയാ... നിന്റെ ഡ്രസ്സ് നീ തന്നെ അലക്കേണ്ട വരും ഇന്നുതന്നെ " ഞാൻ പറഞ്ഞു.
അവൾ മറുപടി പറയാതെ വേറെവിടെയോ നോക്കുന്നത് കണ്ടു. ഞാനും അവിടുത്തേക്ക് നോക്കി.
"ഞാൻ ചിന്തിക്കുന്നതാണോ നീയും ചിന്തിക്കുന്നേ?" ഞാൻ ചോദിച്ചു.
ഞങ്ങൾ പരസ്പരം നോക്കി ഒരു ചിരി അങ്ങ് ചിരിച്ചു.

Naju's Pov:
"എടാ ഹോളി എന്തുകൊണ്ടാ കളറുകൊണ്ട് കളിക്കുന്നെ?" ഞാൻ ചോദിച്ചു.
"വെറുതെ ഒരു രസത്തിന് "റോഹൻ പറഞ്ഞു.
"ചളി കൊണ്ട് കളിച്ചാൽ പോരെ... മഴയായോണ്ട് ചളി സുലഭമല്ലേ " ഞാൻ പറഞ്ഞു.
" നിന്റെ തലന്റെ ഉള്ളിൽ ധാരാളം ചളിയുണ്ടെന്നറിയാം... അതു തന്നെ ഞങ്ങളെങ്ങനെയാ സഹിക്കുന്നേന്ന് അറിയില്ല "റിയ പറഞ്ഞു.
"അതെന്നെ " ഷാഹിൻ പറഞ്ഞു.
"ഹും അവരുടെയൊരു പുച്ഛം " ഞാൻ പറഞ്ഞു.
"നജൂ" അപ്പോഴാണ് ആരോ എന്നെ പുറകിന്ന് വിളിച്ചത്.
പിന്നെ എനിക്കൊന്നും ഓർമ്മയില്ല. എവിടുന്നൊക്കെയോ കളർ പൗഡറുകൾ എന്റെ നേർക്ക് പറന്നു വന്നു.
അസുവും ഷാനും വാട്ടർ ഗണ്ണുമായി നിൽക്കുന്നു. കൂടെ കുറേ ജൂനിയേഴ്സും.
"എന്ത്ന്നാടാ ഇത്?" ഞാൻ ചോദിച്ചു.
"പിക്ച്ചർ അബി ബാക്കി ഹേ മേരെ ദോസ്ത് !!"അസുവും ഷാനും ഒരുമിച്ച് പറഞ്ഞു.
പിന്നെ എല്ലാം പൊട്ടെന്നായിരുന്നു. ഞാൻ വാട്ടർ ഗൺ എടുക്കാനോടി. എല്ലാരും അങ്ങോട്ടുമിങ്ങോടും കളർ വാരി എറിയുന്നു.

ഫോറെവർ ലവ് 💞✔[under editing]Where stories live. Discover now