Chương 17

10.4K 480 104
                                    

Chương 17:

A Vi biết đáp án của vấn đề này sẽ là "Có" nhưng nếu phải gả cho Dương Thanh Tùng thật, chỉ sợ là đành sợ hãi rụt rè mà chịu ức hiếp của mẹ chồng đến suốt đời, cảm kích cùng trân trọng dành cho nam nhân này theo thời gian cũng sẽ hoàn toàn tiêu biến. Nàng may mắn không có gả cho hắn nhưng người này lại cảm thấy tâm tư cùng hành động của mình lại không được hồi báo, cho nên mới sinh ra loại không cam lòng cùng cố chấp.

Dương Thanh Tùng là tự ti cùng mặc cảm, cho nên lúc mới gặp Thần Hiên hắn liền cảm thấy như trút được gánh nặng, nàng cho nam nhân tốt như vậy thì hắn cũng không cần tự trách cùng khổ sở nữa. Nhưng đây chẳng qua là tạm thời, trong tâm tư hắn thuỷ chung không muốn thừa nhận A Vi tìm được nam nhân tốt hơn hắn nhiều như vậy. Hắn thừa nhận hắn có tình cảm với nàng nhưng ngoài những thứ đó ra, so với những gì Thần Hiên có thể cho nàng thì lại hắn chính là một tên hèn mọn nghèo túng, đến bản lĩnh lo lắng cho người mình thương cũng không có. Cho nên hắn chăm chăm soi mói điểm xấu trên người đối phương, tỷ như lời đồn quấn thân, tỷ như người kia đối tốt với A Vi cũng chỉ là mặt ngoài.

Một người thành thật cảm giác mình bị khi dễ liền dùng hết tâm sức soi đến từng chút nhỏ nhặt để hạ bệ người ta, tìm lại mặt mũi cho bản thân.

A Vi không hiểu, cũng không thể hiểu được vòng vo trong lòng hắn, đơn giản chỉ không muốn nhiều lời với người này nữa, lập tức đứng dậy đi về phía cầu trúc, bày ra bộ dáng tiễn khách.

Thần Hiên ở trong phòng ngủ, người này dây dưa như vậy, chắc chắn sẽ gây ra chuyện hiểu lầm.

Dương Thanh Tùng thấy vậy cũng theo sau, cắn răng nhìn chằm chằm bộ dáng uyển chuyển kia, đáy mắt lộ ra vẻ cố chấp, tựa như không có đáp án thì sẽ không bỏ qua.

A Vi thở dài: "Thanh Tùng ca, ngươi từ trước tới giờ luôn dụng tâm đối xử thật tốt với ta cùng Tiểu Cẩn, những chuyện này ta đều ghi tạc trong lòng. Sau này ngươi có chuyện gì khó xử, cần ta giúp, ta nhất định sẽ làm hết sức mình. Nhưng hiện tại ta đã thành thân, ngươi hỏi những lời này thật sự rất không thích hợp. Chính ngươi cũng đang có một đoạn lương duyên, cần gì phải nghĩ tới những chuyện không nên nghĩ."

Trên trán Dương Thanh Tùng xuất hiện mấy đường gân xanh, hai tay siết chặt, kiềm nén tức giận: "À, đúng rồi nhỉ. Ngươi bây giờ chính là người ta không nên nghĩ tới, không xứng để được nghĩ tới."

Sau một lúc lâu, hắn cười lạnh một tiếng, không nói gì, xoay người vượt qua cầu trúc, một đường lên ngựa đi thẳng xuống núi.

Nhìn người đi khuất, trong lòng A Vi có một trận khó chịu. Nàng không nghĩ tới sẽ có ngày hai người đi tới mức độ này, trừ bỏ ông nội cùng Tiểu Cẩn, hắn đã từng là thân nhân đáng tin cậy nhất của nàng. Xem ra hiện tại chỉ có thể đi tới nước đường cùng, từ nay về sau mỗi người đều có con đường riêng của mình...

Đến khi Thần Hiên thức dậy vẻ mặt cũng không có gì khác thường, chỉ chọn mấy quyển sách hôm qua vừa mua, ngồi bên của sổ chậm rãi xem. Đoán chừng hắn không hiểu lầm gì A Vi mới an tâm tiếp tục sắp xếp đồ đạc, nào biết được quyển sách hắn đang nhìn chăm chú kia đã thật lâu mà chưa hề sang trang mới.

[HOÀN] Gả Cho Goá Nam Nhân- Nhất Điểu Anh MinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ