Chương 53:
A Vi suy nghĩ một chút, chính nàng vốn đã quen quán xuyến việc nhà, quên mất bản thân mình ở Phạm gia hoàn toàn không cần phải động tay. Bất quá nàng cũng không phải là dạng người quen ăn không ngồi rồi, dạo gần đây có chút rảnh rỗi, cả người liền mập thêm một vòng, chính nàng còn ghét bỏ mình. Bất quá chỉ có Thần Hiên vui vẻ, càng ngày càng thích vuốt ve nơi no đủ của nàng, nói nơi đó càng lúc càng êm ái, dụ người không muốn buông tay.
A Vi vừa nghĩ đến tay, bàn tay to lớn của ai kia cũng không chịu an phận, quấy phá khắp nơi. Nàng đẩy nhẹ hắn, nhỏ giọng thầm oán: "Chàng gấp cái gì? Chúng ta vẫn còn đang mở cửa đấy, hạ nhân còn đang dọn dẹp ngoài sân kìa."
Thần Hiên vuốt trán, bỗng cảm thấy dưới thân đột nhiên nóng bừng bừng, lửa nóng khó nhịn khác thường. Rất kì quái, mặc dù hắn đối với tiểu nương tử mềm mại trong tay bất cứ lúc nào cũng có thể vọng động nhưng cũng không nhanh đến mức khó giữ thế này, năng lực kiềm chế của hắn cũng không tệ hại đến mức này chứ?
"Nguy rồi!" Thần Hiên vỗ đầu một cái, vội vàng đi ra ngoài, không quên quay đầu nói với A Vi, "Nàng chuẩn bị nghỉ ngơi đi. Ta đến chỗ đại ca một chuyến." Không đợi A Vi trả lời, hắn đã vội chạy đi.
A Vi đang muốn nhờ một hạ nhân đem đèn lồng soi đường cho trượng phu, trong nháy mắt đã không thấy tăm hơi, rốt cuộc là chuyện gì mà lại gấp gáp như vậy?
Thần Hiên đến tiểu viện của Thần Dật, gấp gáp hỏi lão nô bộc huynh trưởng đã đi đâu. Đối phương liền đáp rằng Bích Vân đã dìu đại thiếu gia trở lại thư phòng. Thần Hiên vội vàng đến thư phòng, bên trong nửa sáng nửa tối, lại không có nghe bất kỳ động tĩnh nào.
Hắn có chút gấp, đoán chừng mình tới chậm, xuân dược kia đã phá tác, nội tâm càng thêm lo lắng, dùng một cước đá bay cửa đi vào....
Thần Dật lúc này đang nằm ở trên giường, quần áo hỗn độn cởi được một nửa, cả người ửng hồng, ý thức mơ hồ, mà Bích Vân chỉ còn lại yếm lót mỏng manh.
Bích Vân không nghĩ tới Nhị thiếu gia sẽ xông vào, vừa rồi lúc đại thiếu gia mời nhị thiếu gia canh giải rượu thì nàng đã nghĩ cách ngăn cản nhưng lại sợ sơ ý lộ liễu. Trong lòng chỉ dám nghĩ nhị thiếu gia cũng đã uống nhiều rượu, cho dù thân thể có khác thường cũng chỉ nghĩ là do men rượu, lại thêm mấy ngày nữa nhị thiếu gia cũng đã rời khỏi Phạm gia, nam nhân vốn không quen xen vào chuyện người khác nhất định sẽ không để ý chút điểm nhỏ này.
Vì thế nàng dựa theo kế hoạch, đỡ đại thiếu gia đi vào thư phòng, thư phòng cũng là nơi chứa các loại sổ sách sinh ý của Phạm gia, người bình thường đều phải có lệnh mới vào được, lão nô bộc kia thấy đại thiếu gia say đến đi không vững, có nàng ở một bên đỡ người, đương nhiên không thể ngăn cản. Chuyện này nàng đã tính toán kĩ lưỡng, để cho đại thiếu gia say rượu sủng hạnh nàng một lần, với nhân từ của chủ tử, cho dù nàng không thành di nương cũng sẽ không thể bạc đãi nàng.
Chuyện đã sắp đến hồi kết, giữa đường lại mọc ra một Thần Hiên. Bích Vân vội vàng mặc lại xiêm y, co rúm ở một bên, làm ra vẻ bị hại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Gả Cho Goá Nam Nhân- Nhất Điểu Anh Minh
RomantizmTác giả: Nhất Điểu Anh Minh Thể loại: Ngôn tình, cổ đại, điền văn, nhẹ nhàng, ấm áp Số chương: 53 Nguồn raw: www.danmeila.com [HOÀN] Văn Án: Tiểu cô nương thanh thuần hiền lành gả cho nam nhân sống một mình nơi thâm sơn. Nam lạnh lùng nội liễm cùng...