Chương 39

8K 361 14
                                    

Chương 39:

Ba người vừa nghe xong liền thất kinh hồn vía, Thần Hiên vội hỏi: "Ngươi nói cái gì? Rốt cuộc xảy ra chuyện gì?" Tiểu Cẩn cũng lôi kéo Trần thị muốn biết đáp án, Kiều lão đầu thì lại đỡ lồng ngực đau nhói của mình, ngăn tim đập mạnh từng hồi.

Trần thị khẩn trương đến mức nói không thành câu, lắp ba lắp bắp nói qua một lượt. Nguyên lai A Vi đang khuyên giải nói muốn mấy người Vương thị rời đi, lại bị Vương thị cho rằng nàng là người xúi giục mới chửi ầm lên, động tay động chân muốn đánh người. A Vi vì né tránh ma trảo mà lùi sát đến rìa sơn đạo, không nghĩ tới nơi đó địa chất không ổn định, nàng lập tức bị hụt chân mà rơi xuống.

Vương thị lúc này mới phát hoảng, ghé mắt nhìn xuống vực sâu thăm thẳm không thấy người đâu liền sợ đến xoay vòng, ba chân bốn cẳng muốn bỏ trốn. Cũng may còn có Trần thị ở đó mặc kệ phản đối mà chạy đi tìm người cứu giúp. Vừa xuống đến trấn trên liền nghe được tin tức của Dương Thanh Tùng, nàng cũng mặc kệ, vội vàng đi tìm mấy người Kiều gia.

"Mau dẫn đường!", Thần Hiên lạnh lùng nói.

Trần thị lúc này mới kịp phản ứng, gật đầu đi nhanh lên núi.

Dương Thanh Tùng vừa thấy Trần thị tới liền muốn chất vấn nàng vì sao làm lộ chuyện của hắn lại ngoài ý muốn nghe được sự cố kia cũng nhanh chân đi cùng. Thôn dân xung quanh tự nhiên cũng nghe được, cả đoàn người liền theo phía sau Trần thị, đi theo xem có chuyện gì có thể giúp liền giúp một tay.

Lúc đi đến bên vách núi, trừ bỏ Vương thị còn chút lương tâm đứng nguyên tại chỗ thì quả thật không hề thấy bóng dáng A Vi đâu, thôn dân tức giận không thôi, bắt lấy Vương thị hỏi dồn, dọa bà ta ngã ngồi trên đất.

Tiểu Cẩn khóc thút thít níu tay áo Thần Hiên: "Làm sao bây giờ? Tỷ tỷ rơi xuống thật rồi!"

Thần Hiên sợ Tiểu Cẩn sảy chân, vội vàng kéo hắn đứng bên người Kiều lão đầu, tự mình tiến lên nhìn xuống đáy vực sâu hun hút.

Dương Thanh Tùng đột nhiên đi tới trước: "Là người nhà ta hại A Vi rơi xuống, để ta xuống kéo nàng lên!"

Trần thị đang đứng một bên an ủi Vương thị nghe được câu này liền chạy tới níu chặt tay Dương Thanh Tùng: "Thanh Tùng, chàng không thể xuống. Nếu chàng có chuyện gì không may thì ta phải làm sao đây?"

Vương thị cũng nhào tới, vừa khóc vừa nháo nói có bỏ cái mạng già của bà cũng không cho phép hắn mạo hiểm, náo loạn đến độ Dương Thanh Tùng phải dùng sức mới có thể ngăn cản bà tiếp tục càn quấy.

Các thôn dân có mang theo dây thừng tới, nhìn sơn thế hiểm trở cũng không dám tùy tiện, Thần Hiên im lặng quan sát kĩ tình hình xong liền nhờ mấy nam nhân trong thôn quấn dây thừng vào người mình, đầu còn lại cột chặt vào thân cây đại thụ rồi nói với Dương Thanh Tùng: "Thỉnh ngươi chú ý dây thừng giúp ta."

Dương Thanh Tùng thấy hắn quả quyết như vậy lại càng thấy mình hèn mọn, cũng không dám nhiều lời dằn co, trịnh trọng gật đầu xem như đảm bảo.

Thần Hiên trong mắt thôn dân Thủy Trúc thôn giống như một vị anh hùng, mọi người ai ai cũng muốn sùng bái cùng kính trọng, lúc này thấy hắn muốn tự mình mạo hiểm liền tới khuyên giải. Thần Hiên chỉ đơn giản phất tay, mọi chuyện cứ để hắn giải quyết.

[HOÀN] Gả Cho Goá Nam Nhân- Nhất Điểu Anh MinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ