Chương 47

7.1K 274 6
                                    

Chương 47:

Thần Tư kéo ghế ngồi xuống, một bên nhàn nhã chọn nguyên liệu, một bên thì thầm êm tai.

Du Bách Ngạn cùng Thần Hiên vốn là đồng học cùng trường, trưởng bối hai nhà cũng thường xuyên qua lại từ trước, chuyện Du thiếu gia đến Phạm gia làm khách cũng là thường xuyên, đương nhiên sẽ có lúc đụng phải Thần Tư.

Du Bách Ngạn năm đó mười ba mười bốn tuổi, Thần Tư cũng chỉ sáu bảy tuổi. Tiểu cô nương xinh xắn mũm mĩm khi ấy thích nhất chính là mang theo bánh đậu đỏ sữa tươi đến hoa viên, vừa ngắm hoa bắt bướm vừa nếm mĩ vị ngọt ngào.

Lần ấy nàng đến hoa viên trong đại viện, nhìn thấy nhị ca cùng một người bạn đang ở đó câu cá, hai người vừa nói vừa cười ầm ĩ, dọa cá dưới hồ trốn sạch. Nhị ca trông thấy nàng đến, biết muội muội thích nhất là náo nhiệt liền vui vẻ vẫy nàng đến góp vui. Tiểu cô nương nhu thuận đặt mâm điểm tâm trên bàn, chạy đến rúc vào lòng nhị ca, bình bình đạm đạm nhìn mặt hồ an tĩnh đến xuất thần.

Qua một lát, cần câu giật giật, tiểu cô nương cao hứng vỗ tay, Thần Hiên chậm rãi kéo cần câu, một tay cầm vợt bắt cá. Thần Tư sờ sờ chú cá nhỏ bóng loáng, hớn hở vô cùng, vừa quay đầu liền phát hiện cần câu bên cạnh trống không, vị ca ca kia đã đi đâu không biết.

"Tiểu chim sẻ, ngươi dám ăn vụn điểm tâm của muội muội ta à?" Nhị ca nhanh chóng phát hiện ra điểm lạ thường, nói lớn: "Đường đường là nam nhân, lại là ca ca sao lại làm thế? Có xấu hổ không hả?"

Thần Tư lúc này mới phát hiện, đối phương đã ngồi trước bàn đá trong đình viện từ lúc nào, đem bánh đậu đỏ sữa tươi nàng thích nhất ăn bằng sạch!

Thực đáng giận! Đó là mĩ vị nàng thích nhất đấy!

Đại phôi đản còn chùi chùi miệng, cười hớ hớ: "Tiểu muội của ngươi mập mạp như vậy, vừa nhìn liền biết ăn vặt rất nhiều. Ta giúp nàng ăn vài cái, rõ ràng là tốt cho nàng!"

Ăn hết sạch đồ ăn vặt của nàng mà còn dám cười nhạo nàng, Thần Tư làm sao mà nhịn được, từ trong lòng nhị ca giãy ra, tiến tới đánh Du Bách Ngạn mấy quyền. Tay nhỏ mũm mĩm đụng vào người giống như chọc ngứa, Du Bách Ngạn cũng mặc kệ, cười hắc hắc cho qua.

Chuyện lần đầu cứ vậy cho qua, nào ngờ cảnh tượng này tái diễn không ít lần.

Du Bách Ngạn thường xuyên đến tìm Thần Hiên, mà Thần Tư cũng thường xuyên cùng nhị ca dính cùng một chỗ, cho nên bao nhiêu điểm tâm ngọt ngào của tiểu Thần Tư đều bị Du Bách Ngạn ăn vụng hoặc bị hắn lừa lấy mất.

Tiểu nha đầu tức giận, nuôi ý định muốn trả thù.

Ngày hôm đó phòng bếp lại làm bánh đậu đỏ sữa tươi, Thần Tư đang ăn, đột nhiên nhớ tới lần trước Du Bách Ngạn đem trọn đĩa bánh đậu đỏ ăn sạch, nghe nói hắn hôm nay lại đến tìm nhị ca. . . Ha ha....

Du Bách Ngạn đến thư phòng Thần Hiên, định cùng hắn đàm đạo về một quyển thoại bản mới nói về chuyện xưa của một cô nàng ca kĩ cùng một chàng thợ tranh, Thần Hiên chỉ vùi đầu xem sách luận, một chút cũng không để ý tới hắn.

[HOÀN] Gả Cho Goá Nam Nhân- Nhất Điểu Anh MinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ