Chương 41:
Thần Hiên dắt A Vi tay chậm rãi đi về phía trước đi, mấy người Phạm gia cũng không đợi được nữa, nhanh chóng xuống bậc thang đi về phía trước
"Thần Hiên, ngươi bận cái gì cũng không chịu nhớ tới nương hay sao?" Một phụ nhân trung niên dưỡng nhan rất tốt đi tới, nắm chặt tay Thần Hiên, đem hắn nhìn từ trên xuống dưới, khóe mắt ngấn lệ.
"Mẫu thân, đây là A Vi." Thần Hiên sợ tiểu nương tử lạc lõng, nhẹ nhàng dắt tay nàng kéo đến phía trước mình, giới thiệu với cả nhà. A Vi thấy tất cả mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía mình, nhất thời ngượng ngùng, nhưng cũng không quên lễ tiết Khúc mẹ đã dạy mình, nhất nhất cúi đầu chào.
Phụ nhân kia chính là mẫu thân Liễu thị của Thần Hiên, lông mày cùng đuôi mắt của Thần Hiên nhìn qua liền biết rất giống bà, đương nhiên có thể thấy, lúc trẻ bà nhất định là một đại mỹ nhân phong hoa tuyết nguyệt. Theo sát bên cạnh là phụ thân của Thần Hiên, Phạm Trọng Thịnh, khí chất nho nhã của Thần Hiên chắc chắn là được thừa hưởng từ người này.
Huynh trưởng Phạm Thần Dật hơn Thần Hiên 3 tuổi, nét mặt có đến năm, sáu phần giống với đệ đệ, lại có thêm nét thành thục khôn khéo của thương nhân, nhìn qua vô cùng chững chạc cùng sắc bén. Nương tử của Thần Dật là Lưu thị, gọi là Vân Nương, là một nữ nhân mềm mại như nước, lúc này đang dắt tay một đứa nhỏ chừng 8 tuổi, tỳ nữ bên cạnh đang ôm một cậu bé đang bi bô. Hai đứa trẻ trông thấy Thần Hiên cùng A Vi, chưa cần người lớn ra hiệu bắt ép gì đã vội vàng reo to thúc thúc thẩm thẩm...
Muội muội Phạm Thần Tư là một cô nương tầm tuổi A Vi, bộ dáng minh diễm động lòng người, tiểu mỹ nhân cười khe khẽ, không nhịn được nháy mắt với A Vi một cái, tựa hồ rất thích vị tẩu tử này của mình.
Liễu thị nhìn con dâu mới bộ dáng nhu thuận, dung mạo xinh đẹp, trong lòng rất vừa ý, gật đầu với Khúc mẹ, khẳng định tâm tình của bà đang hết sức vui vẻ.
Phạm Trọng Thịnh trong lòng cũng rất nhớ con trai, bất quá không để lộ ra ngoài giống như nương tử, ông hắng giọng: "Vào nhà đi rồi nói."
Liễu thị lúc này mới phát giác có điểm không ổn, nắm tay Thần Hiên kéo vào trong nhà, Thần Hiên vốn vẫn đang giữ tay nương tử, lúc này bị mẫu thân kéo cũng không tiện lôi A Vi đi. Bất quá Thần Tư lại vô cùng hiểu chuyện, sợ A Vi còn chưa kịp thích ứng, nàng liền tiến lên chủ động kéo tẩu tử vào nhà, còn nhiệt tình chỉ trỏ dọc ngang bố cục cùng khung cảnh giới thiệu cho A Vi.
A Vi bây giờ mới có tâm tư nhìn khuôn viên đại viện rộng lớn tinh xảo, trong lòng không khỏi cảm khái, có trong mơ nàng cũng không thể tưởng tượng được...
Đến tiền sảnh, Liễu thị liền kéo Thần Hiên đến ngồi bên người mình, cả Phạm Trọng Thịnh cũng chỉ có thể ngồi xuống ghế dưới, Thần Tư kéo A Vi đến ngồi cùng mình, Phạm Thần Dật cùng Vân Nương cũng mang theo mấy đứa trẻ đến một bên.
Nhìn thấy sắc mặt hồng nhuận cùng tinh thần phấn khởi của Liễu thị, A Vi liền buông được lo lắng trong lòng. Thật may, bà bà không sinh bệnh, chỉ là quá nhớ mong đứa con trai của mình mà thôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Gả Cho Goá Nam Nhân- Nhất Điểu Anh Minh
Lãng mạnTác giả: Nhất Điểu Anh Minh Thể loại: Ngôn tình, cổ đại, điền văn, nhẹ nhàng, ấm áp Số chương: 53 Nguồn raw: www.danmeila.com [HOÀN] Văn Án: Tiểu cô nương thanh thuần hiền lành gả cho nam nhân sống một mình nơi thâm sơn. Nam lạnh lùng nội liễm cùng...