Chương 13

10.9K 495 46
                                    

Chương 13:

Về đến nhà đã là chạng vạng, A Vi tiến vào bếp, thấy mọi thứ vẫn còn nguyên hiện trạng như lúc nàng rời đi, không khỏi đi qua mở lồng hấp, thức ăn nàng chuẩn bị cho hắn quả nhiên không chút sứt mẻ. Thần Hiên thấy nàng đứng bất động, liền đi tới nhìn xem.

"Buổi sáng... Ngươi chưa ăn nhỉ?" A Vi có chút tiếc nuối, thời tiết ngày hè nóng bức, để lâu như vậy đã sớm không thể ăn được nữa.

Thần Hiên nhìn xuống, thấy mấy món điểm tâm nàng tỉ mỉ chuẩn bị lúc này đã nguội lạnh. Lúc sáng hắn vội đi, hoàn toàn không để ý tới những thứ này. Bây giờ nhìn tới thức ăn, thật có chút đói bụng. Có ý niệm này trong đầu, bụng hắn cũng phối hợp kêu rột rột vài tiếng.

A Vi lần đầu tiên bắt gặp nét mất tự nhiên trên khuôn mặt lúc nào cũng vân đạm phong khinh của Thần Hiên, biết hắn xấu hổ cho nên cũng không dám phản ứng.

Thần Hiên không nói gì, xoay người vào phòng.

A Vi vội vàng gọi: "Để ta làm cho ngươi chút đồ ăn." Cả ngày hôm nay bữa sáng hắn đã không ăn, vừa rồi cũng bận bồi ông nội uống rượu, ăn cũng không được mấy đũa, khẳng định là rất đói.

Thần Hiên dừng bước, đầu cũng không chuyển, thanh âm bình thản như nước: "Không cần phiền toái."

A Vi thấy hắn muốn đi, nói thêm: "Ta cũng đói bụng." Thanh âm lại không tự chủ thấp xuống.

Ánh lửa hồng rực chiếu qua cửa sổ, gió đêm rì rào thoảng qua...

Thần Hiên ngồi trên ghế tựa dưới mái hiên, nhìn thân ảnh bận rộn trong bếp.

Tiểu cô nương thân hình mảnh mai, vòng eo tinh tế, mái tóc đen bóng bới thành một búi đơn giản, ước chừng thủ pháp không đủ thành thạo, búi tóc đã có chút lỏng, vài sợi tóc đen rủ hai bên má, theo động tác của nàng mà phiêu dật, giống như cành liễu mỏng manh lay động êm ái trong gió đêm.

Nàng vừa đặt một nồi nước lên lò, xoay người thêm củi. Lọn tóc phiêu dật theo động tác của nàng che khuất gò má hây hây đỏ, lại để lộ ra một đoạn gáy trắng nõn duyên dáng. Trên gáy có một vòng dây đỏ nho nhỏ, thắt nút đơn giản, dây lụa màu đỏ trên da thịt tuyết trắng vô cùng chói mắt, tựa hồ vì thắt nút có hơi chặt, trên làn da mềm mại còn để lại chút vệt hồng hồng nhàn nhạt.

Thần Hiên nhớ tới ngày ấy thay nàng tìm y phục, từng đụng đến món đồ màu đỏ trơn mềm kia, vội vàng dời mắt. Nhìn nàng chằm chằm như vậy thật sự không quân tử chút nào.

Lát sau, một tô mì nước thơm ngát nóng hôi hổi đã được ra lò, A Vi đem tô bưng đến trước mặt Thần Hiên.

Hắn đỡ lấy tô mì, đột nhiên không nhúc nhích, nhớ tới vết sẹo trên tay nàng vừa lướt qua tầm mắt.

Hắn hỏi: "Sao ngươi không bôi thuốc lên vết phỏng kia?"

Nếu kịp thời thoa thuốc thì hẳn sẽ không lưu lại vết sẹo như vậy, ở trên da thịt trắng mịn lại phá lệ rõ ràng, phá lệ chói mắt. Khi nàng thay hắn múc nước, hắn đã chú ý tới điểm này, bất quá cũng không hỏi ngay.

[HOÀN] Gả Cho Goá Nam Nhân- Nhất Điểu Anh MinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ