Chương 21:
Không thể tưởng tượng một nam tử hán ngọc thụ lâm phong như Thần Hiên khi say rượu lại có thể làm ra chuyện hoang đường đến như vậy, ánh mắt A Vi nhìn hắn có chút phức tạp, đột nhiên thật muốn tìm một cây gậy thật to đánh cho hắn vài cái, cho hắn biết thế nào là đau!
Nàng sờ soạng sau một lúc lâu, không phát hiện trên giường có gậy hắn khi dễ nàng đêm qua, lại thấy xiêm y của mình phân tán trên giường. Vội vàng mặc y phục vào, nàng vượt qua hắn định xuống giường thì đột nhiên một cánh tay hữu lực từ trong chăn vươn ra ngoài, nắm lấy cổ chân mảnh khảnh nhỏ nhắn của nàng, khiến A Vi sợ tới mức cả người run lên, thấy người kia vẫn chưa tỉnh nhưng trong miệng lại lẩm bẩm nói: "A Vi. . . Đừng đi... Ở lại đây..."
Nghe thanh âm mê man của hắn, A Vi đành bất động duy trì tư thế có chút kì quái của mình, thấy người đã thôi động tĩnh, nàng vừa định rút chân thì hắn lại ra sức giữ chặt, nhất định không chịu buông tay.
Nàng cắn cắn môi, hắn oan uổng nàng, khi dễ nàng, cũng đã nói thẳng vì bất đắt dĩ mới cưới nàng vào cửa, chỉ bằng mấy câu nói mê thế này mà nàng định cảm động sao? A Vi vươn tay dùng sức, vất vả thoát khỏi ma trảo mạnh mẽ kia, người vừa ra khỏi giường, cổ tay cũng bị người ta bắt lấy.
Nàng thở dài, vén màn nhìn cổ tay nắm chặt kia, tròng mắt lay động không biết làm sao...
Thu hồi tức giận, cũng thu hồi xúc động ngày hôm qua, A Vi thật sự có chút băn khoăn. Mặc kệ lúc trước vì sao hắn lại lãnh khốc muốn đuổi nàng đi, mặc kệ vừa rồi vì sao hắn lại tỏ vẻ luyến tiếc nhưng nàng và hắn đã cởi sạch quần áo ngủ cùng một giường, đã là phu thê, nàng còn muốn đi sao? Thôn dân Thuỷ Trúc thôn làm sao có thể vừa mắt một nữ nhân bị trượng phu từ bỏ như nàng? Lại muốn tìm người gả thì chỉ sợ đến người đui què sứt mẻ cũng không coi trọng nàng.
Lúc Thần Hiên tỉnh lại đã thấy ráng chiều đỏ ối, từng đàn chim chao liệng bay về tổ.
Nói đúng ra, hắn cũng không có ý định tỉnh lại, mà là bị khát khô làm tỉnh, cổ họng nóng như lửa, môi khô nứt đến toé máu. Tư vị khó chịu cùng hổ thẹn khi nhớ lại chính mình đêm qua thần trí không rõ ràng giống như sóng biển cuộn trào...
Tối hôm qua đã bị dược tính giằng co bốn lần? Năm lần? Hắn thật sự không thể nhớ rõ. Thời điểm tiến vào trong trướng mạn hắn đã sớm không kiềm chế được, tách chân nàng định động thủ. Lý thuyết trên giấy cùng thực tế vô cùng khác biệt, hắn rất nhanh phát hiện mọi chuyện không hề dễ dàng cùng đơn giản như vậy. Đến lúc tìm được đúng nơi thì mồ hôi đã chảy như suối, hắn động thân muốn vào, nàng đau đến kêu thành tiếng, sau đó ở trong mộng nức nở. Hắn nhất thời mềm lòng, vì sao hắn lại thừa lúc nàng như vậy mà muốn làm ra loại hành động kia? Chuyện thế này cùng với chiếm đoạt nàng cũng chẳng khác gì nhau!
Nhưng hắn lại thật sự không chống đỡ được cực độ đau đớn cùng khát vọng dâng cao mãnh liệt từ dưới bụng cho nên đành một phen thương lượng, ở giữa hai chân đang kẹp chặt của nàng mà động, từ từ vui vẻ đến phóng thích. Qua vài lần, hắn lại thay đổi phương thức khác, khiến cho nàng ở trong mơ cũng phải lẩm bẩm mấy tiếng. Hắn thật sự không thể nhớ rõ mình đã làm bao nhiêu lần, ước chừng đã hưng phấn đến mức tận cùng, cũng mỏi mệt đến mức tận cùng. Hắn đêm qua thật sự đã biến thành một mãnh thú, vừa cực độ muốn phát tiết vừa cực độ tiết chế không muốn tổn thương đến nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Gả Cho Goá Nam Nhân- Nhất Điểu Anh Minh
RomanceTác giả: Nhất Điểu Anh Minh Thể loại: Ngôn tình, cổ đại, điền văn, nhẹ nhàng, ấm áp Số chương: 53 Nguồn raw: www.danmeila.com [HOÀN] Văn Án: Tiểu cô nương thanh thuần hiền lành gả cho nam nhân sống một mình nơi thâm sơn. Nam lạnh lùng nội liễm cùng...