Đưa tay xua xua làn khói tràn ngập phía trước, Thẩm Trác Hi nhìn bầu trời bên ngoài đã sập tối, thở dài, đàm phán đã tiến hành ba ngày rồi, công ty đối phương thật khó thuyết phục, chưa từng thấy đối thủ khó đối phó như vậy, xoa xoa thái dương phát đau, miệng hít sâu làn khói trên tay, cảm thấy dạ dày từng cơn co rút đau đớn hình như nhiều hơn, lại đau rồi.
Hình như đã ba ngày y không nghe thấy thanh âm của An Dật, không nhìn thấy dáng người An Dật, cuộc đàm phán căng thẳng, nhưng không khống chế được mình nhớ An Dật, chỉ mới ba ngày mà thôi, giống như đã thật lâu thật lâu rồi không gặp, muốn gọi điện cho An Dật, nghe giọng nói nhẹ nhàng của hắn một chút, thế nhưng lại sợ trong giọng nói mình không che dấu được uể oải, y luôn muốn để lại ấn tượng hoàn mỹ nhất với An Dật.
Nghĩ tới đây liền dụi tắt điếu thuốc còn hơn phân nửa, y chưa bao giờ hút thuốc trước mặt An Dật, sau khi nhìn thấy An Dật khẽ nhíu mi với làn khói lượn lờ, y sẽ không lại lấy ra trước mặt An Dật, về sau dần dần phát hiện mình không hút thuốc theo An Dật, mặc dù người khác hút thuốc trước mặt y y sẽ không ngăn cản, nhưng phần lớn sẽ tùy tiện tìm một cái cớ để đi khỏi, lại càng không dám hút thuốc trước mặt hắn, ngay cả lúc gặp hắn y cũng không để trên người mình có chút mùi khói nào, y hoàn toàn không muốn để lại một chút xíu ấn tượng xấu nào với An Dật.
Đứng ở đầu gió, làm nhạt đi mùi khói trên người mình một ít. Vẫn là vứt điếu thuốc đi, nghĩ tới điểm này, Thẩm Trác Hi không nhịn được cười khổ, không ngờ y từ mười mấy tuổi bắt đầu nghiện thuốc lá hơn hai mươi năm lại có một ngày từ bỏ, nguyên nhân chỉ vì một cái cau mày của An Dật, e rằng y đã quá yêu An Dật yêu đến phát điên rồi, trong ba mươi mấy năm qua y nằm mơ cũng không ngờ mình lại yêu một người đến mức này, hơn nữa người này còn là một người đàn ông, không nhìn nổi hắn có bất cứ biểu hiện chán ghét nào, hận không thể đem hắn nhào nặn vào trong máu thịt của mình.
Từ phòng hút thuốc đi ra, lại tiến hành cuộc đàm phán mấy chục phút đồng hồ không hề có tiến triển gì, một ngày đàm phán lại kết thúc, hợp đồng hơn mười vạn, tình thế công ty bắt buộc, thế nhưng điều kiện của công ty đối phương thật sự khắt khe, Thẩm Trác Hi sờ lên vùng bụng phát đau, đem những suy nghĩ này ném ra sau đầu, vẫn là ăn một bữa cơm trước đã, mặc dù y không hề có chút khẩu vị, nhưng y còn muốn yêu An Dật thêm vài ngày, cho nên vẫn phải đối xử thật tử tế với thân thể của mình.
Thu dọn mọi thứ xong xuôi rồi đi tới thang máy, nhìn thấy cửa thang máy vừa vặn sắp đóng, có thể nhìn xuyên qua cửa thấy người ở bên trong, là người phụ trách chính của công ty đối phương, lẽ ra lúc này y hẳn là bước nhanh đuổi theo, gặp riêng cô ấy lôi kéo quan hệ. Nhưng Thẩm Trác Hi không muốn làm vậy chút nào, vì dục vọng trong mắt người phụ nữ kia nhìn y, y thấy rõ rành rành, có lẽ trước kia Thẩm Trác Hi sẽ không để ý mà cùng mỹ nữ vui vẻ một đêm, hơn nữa còn có thể có ưu thế nhất định trong cuộc đàm phán, sao lại không vui vẻ mà làm chứ. Thế nhưng hiện tại khác rồi, từ sau khi thích An Dật, Thẩm Trác Hi đã bắt đầu chán ghét cùng người khác có quá nhiều tiếp xúc thân thể, lại càng không cần nói tới lên giường, đàn ông cũng được đàn bà cũng vậy, y đối với họ không có một chút dục vọng, vậy cũng không phải nói y muốn vì An Dật thủ thân như ngọc, chỉ là thật sự trừ An Dật ra không thể dung nạp được người khác mà thôi. Huống chi y thật không muốn tưởng tượng sắc mặt An Dật sau khi biết y lên giường với người phụ nữ khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại thúc đích hạnh phúc nhân thê
RomantikTác giả:Ly Chi Nhược Tố Thể loại:Đô Thị, Đam Mỹ Nguồn:truonglaccung.wordpress.com Trạng thái:Full 1 2Tác giả:Ly Chi Nhược Tố Thể loại:Đô Thị, Đam Mỹ Nguồn:truonglaccung.wordpress.com Thể loại:Đam mỹ, hiện đại đô thị, nhất công nhất thụ, phúc hắc niê...