Phỏng vấn Hi - Dật

407 8 0
                                    


Rồi rồi rồi, tọa đàm sắp bắt đầu rồi ~~~ trước hết xin giới thiệu với các vị đang ngồi đây, đầu tiên là nhân vật chính của hôm nay, Thẩm Trác Hi đại thúc, sau đó là người yêu thân ái của y, An Dật tiểu công, à, còn có một vị đặc biệt Đại Bác, ý, không đúng, khách quý, anh bạn Cừu Khinh Hàn.

Cừu Khinh Hàn: a, đại thúc, tôi lại được gặp anh rồi, ô ô ô, vì sao anh đi theo cái tên An Dật kia chứ, theo tôi đi theo tôi đi ~

Ly: Được rồi được rồi, đừng có oán niệm nữa, y đã là vợ người ta rồi, không phải đã đồng ý cho mi một đại thúc rồi sao, không phát hiện An Dật đang trừng mi sao? Không muốn chết thì kêu ra

Cừu: bà khẳng định? Phỏng vấn Hi-Dật

Ly: Ừ hừ, ta bảo đảm

Cừu: bảo đảm của bà luôn luôn không đảm bảo, bà còn nói muốn vãn hồi hình tượng của tôi, kết quả kết quả, T-T

Ly: Hử? Coi ta viết văn ngược chết mi không, hừ hừ

Cừu: đừng, em sai rồi, chị là người tốt, ừ, người cực tốt *trạng thái chân chó*

An: khụ, bắt đầu được chưa?

Ly: bắt đầu rồi bắt đầu rồi, sẽ không chậm trễ mấy người làm việc buổi tối đâu, yên tâm.

1. Đầu tiên tuổi của hai vị là?

An: hai mươi tám

Thẩm: ... Bốn mươi

Cừu: ôi chao, kém một giáp ôi chao, chênh lệch ghê gớm thật, bất quá tôi thích đại thúc ~ *mắt trái tim* đàn ông bốn mươi mốt là hoa a

Ly: Lúc đó không có lo lắng tới tuổi sao? Vì sao lại theo đuổi An Dật so với mình ít tuổi đến như vậy?

Đại thúc ta bất an nhìn An Dật, không biết, chỉ là thích thôi, muốn ở bên hắn.

Ly: đại thúc ngươi bây giờ tự ti thành như vậy, nếu già hơn mười tuổi nữa thì làm sao đây? An Dật mất bao lâu mới dỗ được a. Đừng trừng ta, ta là vô tội, câu này không phải ta hỏi, ờ, bạn Tố Tương Du Quân hỏi.

An: nếu đến mười năm vẫn không cách nào khiến anh ấy tin rằng tôi yêu anh ấy, tôi nghĩ đây thật sự là một mối tình thất bại, không thể vãn hồi, cũng không cần dỗ, anh ta có thể đi tìm một người phụ nữ khác.

Ly cùng Cừu: = = tên này thật sát phong cảnh, chả ngọt ngào tí nào, đảo mắt nhìn Thẩm Trác Hi.

Thẩm: không đâu, anh... Anh chỉ thích em, chỉ cần em là được rồi, mười năm sau, hai mươi năm sau, chỉ cần em còn bên anh, anh sẽ an tâm.

Cười híp mắt mà hôn, An: ngoan

Cừu: phát điên, không được ngọt ngọt ngào ngào trước mặt tôi như vậy, người ta cũng muốn đại thúc.

Ly: đây là cách an ủi bí truyền kiểu An? Thật không phải thần kinh ai cũng có thể chịu được mà.

2. Xin hỏi tính cách của hai người?

An: có hơi ác liệt một tí

Thẩm: tự ti

3. Tính cách đối phương?

Đại thúc đích hạnh phúc nhân thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ