Tập kích ban đêm(2)

241 12 0
                                    

"Đừng lộn xộn". An Dật cúi xuống cười nói, cúi đầu hôn hôn đầu nhũ đứng thẳng vì lộ ra ngoài không khí lạnh lẽo.

"Ưm hừ..." Bị An Dật đột nhiên cắn vào điểm mẫn cảm, bất ngờ rên rỉ ra tiếng, ngay cả chính y cũng thấy được thanh âm này quá mức ái muội quá mức quyến rũ, vội vàng cắn chặt môi ngậm miệng lại.

"Sao không mở máy điều hoà?" An Dật nhíu nhíu mày, phát hiện trong phòng không một chút nhiệt khí.

"... Anh quên mất". Vừa rồi đầy đầu óc nghĩ tới An Dật, đau lòng đến khó chịu, hoàn toàn quên chuyện mở máy điều hoà, thẹn thùng quay đầu không dám trực tiếp nhìn An Dật, hèn chi lại lạnh như thế.

Cái này cũng quên được? An Dật nhìn nhìn Thẩm Trác Hi lộ ra vẻ bất ngờ, xoay người đi xuống mở điều hoà. An Dật vừa rời thân thể y, Thẩm Trác Hi liền cảm giác được một luồng khí lạnh kéo tới, muốn kéo cái chăn vừa đá văng ra, đáng tiếc tay bị trói buộc, chỉ có thể giãy giụa thân thể gần vào chăn.

An Dật đúng lúc quay đầu lại thì nhìn thấy Thẩm Trác Hi nhúc nhích thật đáng yêu, trèo lên giường, kéo chăn qua, trùm lên thân thể hai người. Từ bên hông ôm Thẩm Trác Hi, vì tay y còn bị cột vào đầu giường, lôi kéo thân thể đặc biệt mở ra, hiện ra những thớ cơ ngực hình dáng xinh đẹp, mà cả dưới nách cũng lộ ra trước mắt An Dật.

Há miệng cắn lên làn da trắng nõn non mềm, nào biết rằng Thẩm Trác Hi đột nhiên kêu lên sợ hãi né tránh.

"Đừng!"

Đột nhiên phản ứng kịch liệt như vậy, dọa An Dật giật mình, "Làm sao vậy?"

"Nhột... ưm... Ha..." Hơi thở An Dật nói chuyện phà khí ngay vùng mẫn cảm ở nách, cũng thấy nhột nhột.

Hoá ra Thẩm Trác Hi cư nhiên sợ nhột? Bình thường thường xuyên vuốt ve thắt lưng y, cũng không thấy y có phản ứng sợ nhột gì, An Dật cũng không nhàm chán đến mức cố tình đi chọt lét, vẫn tưởng y không sợ nhột, cư nhiên biết sợ nhột.

Nhìn An Dật híp mắt cười rộ lên, có loại cảm giác không hay ho, dường như mình không nên nói với hắn mình sợ nhột. Quả nhiên còn chưa nghĩ xong, An Dật đã hôn vào nách y.

"A, đừng, ha... An Dật... Ha" Từng nụ hôn nhẹ nhàng rơi xuống, xúc cảm như có như không, càng nhột không chịu nổi, vừa cười vặn vẹo thân thể trên giường né tránh, vừa không ngừng xin tha, đáng tiếc hai tay bị cố định trên đầu, rất hạn chế động tác của y, hết thảy trốn tránh đều là phí công.

Cười đến nước mắt lưng tròng, An Dật mới buông tha y, ánh mắt đẫm lệ ủy khuất, như tố cáo An Dật vừa xấu xa hành hạ.

Đáng tiếc kẻ xấu kia một chút ý hối cải cũng không có, còn cười ha hả hôn lên khóe mắt Thẩm Trác Hi, thoáng thấy vết đỏ trên cổ tay y do giãy giụa mà để lại, vươn tay cởi trói cho y, không đợi Thẩm Trác Hi buông tay, đã xấu xa ra lệnh: "Tự mình cầm lấy, không được buông ra".

Vẻ mặt càng thêm ủy khuất, bất quá vẫn làm theo, hoàn toàn không biết vì phản ứng đã phi thường ngượng ngùng nhưng vẫn làm theo của mình mới dẫn tới An Dật không ngừng yêu cầu chính y làm những động tác đáng thẹn, thật sự thật sự cực kì hấp dẫn a. Kỳ thật chỉ cần y nói không, An Dật hoàn toàn sẽ không miễn cưỡng y, đáng tiếc Thẩm Trác Hi chưa bao giờ nói không với An Dật, cho nên luôn bị tên An Dật bình thường ôn nhu mà về tình sự thì lại ác ôn chuyên ức hiếp, có một nửa nguyên nhân là do y.

Đại thúc đích hạnh phúc nhân thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ