Mộng(2)

112 5 0
                                    

Tâm tình hoảng loạn, xúc tu kia càng thêm xâm nhập bên trong, quấy nhiễu như muốn phá thể mà ra, thế nhưng không có một chút cảm giác đau đớn, ngược lại là khoái cảm mãnh liệt tuôn trào, nếu không phải phía trước cũng có vật gì ghìm chỗ đó của y ngày càng chặt, khiến Thẩm Trác Hi hoài nghi chắc mình cứ như vậy cao trào rồi, y không muốn, y không muốn, không muốn như thế trước mặt An Dật.

An Dật, An Dật... Toàn thân bị xúc tu quấn quanh ngày càng nhiều, hoàn toàn không thể động đậy, ở trên người tàn phá bừa bãi, chỗ mẫn cảm bị vô số xúc tu thật nhỏ quấy nhiễu, khoái cảm mãnh liệt lan khắp tứ chi bách hài, hoàn toàn không cách nào khống chế, không cách nào ngăn cản, khoái cảm mãnh liệt này tựa như không chân thật.

Khối thân thể không nghe lời đạt được khoái cảm đồng thời cũng làm y tuyệt vọng vô thố, muốn mở miệng gọi An Dật, lại bị xúc tu thừa cơ chen vào trong. Rõ ràng cảm giác được xúc tu kia xuôi theo yết hầu xuống, gần hít thở không thông. Cảm thấy nước mắt hoàn toàn không bị khống chế được chảy xuống, nhưng trong cơn sợ hãi, dục vọng thân thể lại kỳ quái không hề có xu hướng suy giảm, càng đốt càng mạnh, không chút đau đớn, hoàn toàn là khoái cảm dễ chịu đến mức muốn làm cho người ta đắm chìm, nếu không phải nghĩ tới thứ này đang chạm vào mình. Chỗ tư mật phía sau bị vô số xúc tu quấy nhiễu trong nội bích, xúc tu quấn lấy phía trước của y lại phân ra một nhánh nhỏ nhúc nhích nơi đỉnh lỗ nhỏ, giống như bất cứ lúc nào cũng muốn phải với vào bên trong. Không chỗ mẫn cảm nào của thân thể không bị khống chế, không thể chống lại bản năng đạt được khoái cảm, dù y có không muốn, cũng không thể kháng cự sự thật này.

Xúc tu dần dần xoay quanh mà lên sắp bao cả người Thẩm Trác Hi thành kén, xuyên thấu qua vô số xúc tu trong suốt, còn mơ hồ thấy được thân hình An Dật. Đột nhiên phát hiện An Dật đang dần dần bay xa khỏi y, vẻ tươi cười nhẹ nhàng không chân thật, cuối cùng từ từ lãnh đạm, từ từ muốn tiêu tán.

Đừng, đừng rời đi, xin em, van xin em, đừng rời xa anh, An Dật, đừng, An Dật...

"Không... An Dật!" Thanh âm hoảng sợ vang vọng trong căn phòng trống rỗng, bỗng ngồi bật dậy, kịch liệt thở dốc, mờ mịt nhìn xung quanh tối như mực, căn phòng xa lạ, đây là... Ở đâu vậy?

An Dật... Theo thói quen sờ vị trí bên cạnh, trống trơn.

Cả kinh, An Dật đi đâu rồi? Mới rồi là nằm mơ?

Lau lau mồ hôi lạnh toát ra trên trán, lòng vẫn còn sợ hãi, may quá, mà mà là mộng, An Dật không muốn rời xa mình... Đây hình như là bài trí trong phòng ở nhà mình? Đúng rồi, qua đầu tháng ba, sau khi họ về từ nhà An Dật, một mình y về nhà, vì An Dật nói dù thế nào tết cũng nên về nhà chúc tết ba mẹ, mặc kệ ngoài miệng ba mẹ nói gì, cái gì nếu bận không cần về vân vân, sau đó y liền một mình trở về căn nhà lớn lạnh lẽo buồn tẻ này.

Cảm thấy miệng khô lưỡi khô, cúi người lấy nước trên đầu giường uống, không nhìn thấy ly, ngẩn ra một hồi mới đột nhiên kinh giác, thì ra nước luôn đặt trên đầu giường là An Dật để cho y... Y cư nhiên vẫn sơ ý không phát hiện, đến khi An Dật không bên cạnh mới kinh giác. Cười cười tự giễu, còn tự cho là mình chăm sóc An Dật, giờ mới phát hiện mình ngoại trừ làm chút chuyện người giúp việc cũng có thể làm ra, vẫn là An Dật chăm sóc y, bất động thanh sắc mà quan tâm chăm sóc y, chú ý đến tự tôn đáng thương của y, ngay cả lúc làm tình kỳ thật cũng vậy, thậm chí cả chuyện về nhà chúc tết ba mẹ cũng do An Dật nhắc nhở y. Nếu không phải An Dật nói, thật ra y cũng không muốn trở về, dù trong lòng biết kỳ thật mẹ vẫn hy vọng mình về nhà.

Đại thúc đích hạnh phúc nhân thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ