Tập kích ban đêm(1)

213 9 0
                                    

Thấy Thẩm Trác Hi chỉ lo cúi đầu và cơm trắng, An Dật cười gắp thức ăn cho y, Thẩm Trác Hi cũng không quan tâm An Dật gắp món gì cho y, chỉ ngoan ngoãn ăn vào hết.

An Ninh bên cạnh lại không vui rồi, cầm chén đưa tới trước mặt An Dật, ý bảo hắn cũng muốn, An Dật giả bộ không thấy, coi như không phát hiện hành động ngây thơ này của hắn, hai cảnh vệ đối diện lại cúi đầu không nhịn được cười.

An Ninh thấy An Dật không để ý tới hắn, túm lấy cổ tay hắn, đem thịt kho An Dật muốn gắp vô chén Thẩm Trác Hi trực tiếp đưa vào miệng mình, híp mắt cảm thấy mỹ mãn mà nhai nhồm nhoàm. An Dật trừng hắn, tên này ức hiếp Thẩm Trác Hi thành nghiện rồi.

"Làm gì vậy hả, sao cũng không chịu lớn. Nào nào, dì gắp cho con, đừng khách sáo". Bà An hung hăng liếc xéo An Ninh, gắp một miếng thức ăn bỏ vào chén Thẩm Trác Hi.

Thẩm Trác Hi vội vàng nói cám ơn, "Cám ơn dì".

"Mẹ bất công". An Ninh thật giống một đứa nhỏ càu nhàu.

"Nào, Tiểu Dật cũng ăn một miếng". Cố ý lại gắp một miếng bỏ vào chén An Dật.

"Oa, Tiểu An tử, em thấy mẹ quá bất công chưa". Nhìn thịt trong chén An Dật, bất mãn nói.

"Hửm? Có sao? Không phải mẹ cũng chưa gắp cho ba sao, có gì mà bất công chứ, anh coi địa vị anh và ba vốn là giống nhau, đây đã là nhảy ba cấp rồi nha". Ăn thịt bà An gắp cho hắn một cách nồng nhiệt, liếc xéo An Ninh.

"Khụ." Vốn làm như không thấy, tập trung ăn cơm, ông An thấy lửa cháy tới chỗ mình, khụ một tiếng, cảm giác được cần phải chứng minh địa vị nhất gia chi chủ của mình, "Phu nhân gần đây trù nghệ lên cao, đĩa đậu hủ này chiên đặc biệt ngon, hơn cả lão Lưu a". Lão Lưu là đầu bếp trưởng chuyên nấu ăn phục vụ cho sĩ quan cao cấp trong quân đội, trước kia từng làm quốc yến (tiệc chiêu đãi do chính phủ tổ chức).

An Dật mỉm cười gật đầu, An Ninh cười đến sặc canh, Thẩm Trác Hi thì xấu hổ không thôi, cái này y không nên vạch trần là tốt nhất, tiếp tục vùi đầu ăn cơm.

Ông An phát hiện mình nói xong, sắc mặt mọi người khác nhau a, thằng nhóc An Dật này khuôn mặt tươi cười ngàn năm không đổi, từ trên mặt nó không nhìn ra thần bí, cho qua; mà An Ninh cười đến vui sướng như vậy, chẳng lẽ mình nói sai cái gì rồi? Lại nhìn nhìn bà vợ mình đen mặt lại, có loại cảm giác không tốt lắm.

"Vậy ông chê đồ ăn tôi nấu ba mươi mấy năm nay không ngon hả?"

"Nói cái gì vậy hả?"

"Khụ, ba, món này là Thẩm Trác Hi làm". An Dật hảo tâm nhắc nhở.

"Ha ha, vậy hả, ăn cơm ăn cơm". Ông An ngẩn người, xấu hổ nói.

"Ha ha ha" An Ninh cũng không nhịn được, ngay cả trên mặt An Dật cũng tràn đầy ý cười, hai người cảnh vệ thì ngoài mặt căng thẳng, cố gắng không so sánh thủ trưởng nhà mình ngày thường vô cùng nghiêm túc với hình ảnh không chút địa vị của y trước mặt bà xã.

Bữa cơm tối sau khi náo loạn lên như vậy, trên mặt mọi người đều là ý cười không ngừng, Thẩm Trác Hi cuối cùng cũng không khẩn trương vậy nữa, bắt đầu như bình thường lột vỏ tôm cho An Dật, làm bà An mang theo kinh ngạc nhìn y mấy lần, lại nhìn nhìn An Dật ăn đến yên tâm thoải mái.

Đại thúc đích hạnh phúc nhân thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ