Si luyến(2)

188 5 0
                                    

Lúc sắp hết thời gian thăm bệnh An Dật mới ló mặt vào phòng Thẩm Trác Hi, hắn không muốn ở trong này gặp phải những người khác chút nào, Thẩm Trác Hi có lẽ không ngờ giờ này còn có người tới, đang dựa vào đầu giường, trên tay cầm sách, đeo mắt kính đọc. An Dật đột nhiên nhìn thấy khí chất của Thẩm Trác Hi trong một thoáng này hoàn toàn khác biệt, sờ sờ cằm, nói sao nhỉ, mặc dù nhìn rất nhã nhặn rất có phong độ của người trí thức, nhưng không dấu được loại khí chất khôn khéo lão luyện mà thương nhân đặc biệt có, thật sự là một người đàn ông có mị lực.

An Dật ho nhẹ một tiếng, khiến cho y chú ý, lúc Thẩm Trác Hi ngẩng đầu khỏi sách nhìn thấy An Dật thì rất bất ngờ, sửng sốt một lát, rồi bối rối gỡ kính xuống, mặt cũng từ từ đỏ lên, ánh mắt đảo loạn như ăn trộm. Thấy vậy An Dật lấy làm lạ, cho dù thấy quái thú thời tiền sử cũng không cần biến sắc mặt nhanh vậy chứ? Khí chất vừa rồi hoàn toàn tiêu tán, trong nháy mắt tựa như một cô gái thẹn thùng, cho nên chớ trách hắn thích chọc y a, nhìn y biến sắc mặt thật sự là rất có lạc thú.

Lúc mới vào không chú ý, đi vô mới phát hiện, phòng bệnh vốn trống không trắng toát đơn điệu, đã hoàn toàn biến dạng, khắp nơi chật ních hoa tươi và trái cây của những người đến thăm, còn có vài món quà nhỏ các loại, âm thầm thấy may mắn ban ngày không qua đây chịu tội, nhìn hoa lá khắp phòng là có thể biết được cảnh tượng náo nhiệt ban ngày. Nghía tới đầu giường cư nhiên còn có một bó hoa hồng đỏ, An Dật cười nghĩ, mị lực Thẩm Trác Hi không lớn vậy chứ, chẳng biết cô nào gan dạ đem tặng, a, kỳ thật cũng có thể là nam a, cũng không biết sao một người được hoan nghênh như thế cố tình lại thích hắn, còn vì hắn bỏ hết tự tôn chủ động hầu hạ, điểm này An Dật không thể không cảm động, bằng không thì dù An Dật hắn ôn nhu cách mấy, cũng sẽ không tới thăm bệnh nữa, này đã vượt quá ranh giới giữa hắn với bạn bè bình thường rồi.

An Dật nhìn quanh bốn phía, xem ra phòng bệnh cũng có thể đi mở tiệm hoa luôn rồi, trên ghế sô pha cư nhiên còn đặt một con gấu Teddy thật lớn, sao lại có người tặng cho người đàn ông như Thẩm Trác Hi đồ vật đáng yêu vậy chứ, thứ này không phải để đàn ông dỗ dành phụ nữ sao? Bất quá giá không rẻ a, An Dật đi qua, sờ sờ lớp lông mềm mại của nó, lại cảm thấy đáng yêu xoa nắn cái mặt tròn tròn, kéo kéo tay chân ngắn ngủn của nó. Ghế sô pha bị chất đầy đồ đã không còn chỗ cho hắn ngồi, nhấc con gấu thật lớn lên, chừa ra được một chỗ nhỏ rồi ngồi vào đó, vì kích thước gấu bông lớn như người thật, An Dật ngồi như vậy giống như ngồi trong lòng nó, lại còn lôi kéo một cánh tay nó, tựa lên cái bụng bự mềm mềm của nó, nhìn như là bị chú gấu Teddy này ôm vào lòng.

"Hôm nay đỡ hơn chút nào chưa?" An Dật tùy ý hỏi.

"Ân..." Kỳ thật hôm nay y có thể xuất viện rồi, bệnh loét dạ dày bác sĩ khám hoàn toàn chỉ là bệnh nhẹ, không cần phẫu thuật, chỉ cần mình về nhà hảo hảo uống thuốc điều dưỡng là được. Nhưng vì nguyên nhân khó nói nào đó, bác sĩ tưởng y đi tiêu ra máu, vậy có thể là xuất huyết dạ dày, lại bảo y ở lại theo dõi, Thẩm Trác Hi tự nhiên sẽ không ngốc đến mức đi giải thích, kỳ thật là tôi kiên quyết làm người ta thượng mình, xé rách nơi đó, không phải xuất huyết dạ dày. Dù sao y cũng không thể động, hiện tại bộ dạng y thế này, chỉ cần bước đi người khác cũng có thể nhìn ra thân thể y khác thường, sao y chịu nổi chứ. Bất quá vì nguyên nhân kia mà phải nhập viện cũng thật mất mặt a, Thẩm Trác Hi ân hận mà nghĩ.

Đại thúc đích hạnh phúc nhân thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ