Trừng phạt (3)

257 6 0
                                    

Muốn tránh bàn tay An Dật đang ác ý đùa giỡn trước ngực, nhưng phía sau thân thể An Dật kề sát, làm y không có một đường né tránh; muốn nhắm mắt không nhìn dáng vẻ mình trong gương bị khiêu khích mà toàn thân ửng đỏ, nhưng tuyệt không dám làm trái lời An Dật, bằng không trời biết An Dật sẽ lại lấy cái này làm cớ để nghĩ tṛ ǵ trêu chọc ḿnh, đành xấu hổ đỏ mặt dịu ngoan mở thân thể mặc An Dật thao túng. Nào ngờ chính là điệu bộ mặc người nhấm nháp, biểu cảm ngượng ngùng không thôi này của Thẩm Trác Hi, cực kì gia tăng ý xấu nơi An Dật, càng thích chọc y hơn.

"Trác Hi..."  Thanh âm trầm thấp dễ nghe của An Dật từ phía sau truyền đến.

"Ừm?" Từ xoang mũi phát ra âm thanh đáp lời, y sợ, y sợ lỡ mở miệng, điều nghe được là tiếng rên rỉ mà cả mình cũng thấy xấu hổ. Nghe thấy An Dật gọi mình, vô thức nghiêng đầu, nhân tiện tránh được cảm giác phát ngứa sau cổ do liên tục bị An Dật hôn.

Vừa quay đầu lại, trước ngực đau đớn, cảm giác đau đớn kịch liệt bất ngờ không kịp phòng làm Thẩm Trác Hi "Ô..." một tiếng bi thảm. Ngoái lại nhìn vào mình trong gương, Thẩm Trác Hi mở to mắt, đinh ninh là mình gặp ảo giác rồi, thứ thứ thứ này cư nhiên là đeo ở nơi đó? Không dám tin cúi đầu nhìn trước ngực mình, nhũ đầu bị An Dật xoa nắn đến sưng đỏ giờ càng thê thảm hơn, bị vật Thẩm Trác Hi tưởng vòng tai kẹp lấy một chút thịt trên đỉnh, nhỏ xíu dồn thành một cục, sưng đỏ sung huyết mẫn cảm vô cùng.

Cơn đau làm Thẩm Trác Hi tưởng rằng An Dật đâm vật kia xuyên qua nhũ đầu mình, khiến lòng y không ngừng sợ hãi, nhìn kỹ mới phát hiện chỉ là kẹp trên đầu nhũ, Thẩm Trác Hi thoáng thở dài một hơi, may phước ít ra thì An Dật không định bảo y đeo luôn.

Nhưng Thẩm Trác Hi lập tức cứng người lại, bởi nhũ tiêm sau một cơn tê dại qua đi, Thẩm Trác Hi phát hiện sức nặng của trang sức kẹp đầu nhũ đang không ngừng kéo nhũ đầu xuống, chuyện khiến mặt y đỏ hơn là chỉ cần lay động rất khẽ, chiếc chuông ấy sẽ phát ra thanh âm trong trẻo.

Nếu nói còn chuyện gì đáng sợ hơn cả chuyện này, đó chính là khi Thẩm Trác Hi ngắm sợi xích kẹp đầu nhũ thì y nghĩ đây là một cặp, có nghĩa là còn một sợi nữa cũng sẽ đeo lên người mình. Tầm mắt theo sợi xích bạch kim nhìn đến một cái kẹp nữa còn nằm trong hộp, Thẩm Trác Hi không ngừng run rẩy, lại nhìn những thứ khác trong hộp, thật muốn òa khóc. Bông tai chế tác tinh xảo trong mắt Thẩm Trác Hi quả thật so với dụng cụ tra tấn kinh khủng nhất còn đáng sợ hơn, lại liên tưởng tới thứ khác trong hộp, nếu hiện tại Thẩm Trác Hi còn ngây thơ cho rằng những vật này đều là đồ trang sức đơn thuần, vậy y đúng là sống uổng phí bốn mươi tuổi đầu, bộ trang sức này hiển nhiên đều đeo ở một số nơi không thể tiết lộ, cũng chính là đồ dùng tình thú trong truyền thuyết.

Nghĩ ra lai lịch mấy thứ này, Thẩm Trác Hi rất có xúc động muốn giết tên nhiều chuyện kia, nếu không, nếu không phải hắn, An Dật làm sao lại đem thứ... Tà ác như vậy đeo lên người mình, bi kịch nhất là mình chết tử tế không muốn, còn tự đâm đầu vào họng súng, đồng ý yêu cầu trừng phạt của An Dật, thật đúng là tự đào hố chôn mình.

"An... An Dật..." Thanh âm sắp nghẹn ngào, trên nhũ tiêm truyền đến từng cơn đau đớn, khiến y muốn giãy giụa thân thể thoát khỏi thứ này, nhưng vừa động, tiếng chuông trong trẻo vang lên làm Thẩm Trác Hi sợ đến cứng người, cầu xin An Dật.

Đại thúc đích hạnh phúc nhân thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ