Một tia sáng trắng xẹt qua trước mắt, sắp tới cao trào, lại đột nhiên phát ra một tiếng rên rỉ thống khổ, thân thể co cụm lại như con tôm, trong khoảnh khắc cao trào, An Dật dùng ngón cái chặn cửa ra lại, không cho y phát tiết."Ô... Ha... Đau, buông tay... ưm ha... Buông tay a..." Cao trào bị hung hăng cắt ngang, có cái gì chảy ngược lại.
"Anh còn chưa trả lời em mà, rốt cuộc có đi hay không hả". An Dật cười hỏi, động tác trên tay tàn nhẫn, vẫn dùng ngón cái chặn lỗ nhỏ, không cho y bắn ra, ngón tay rảnh rỗi lại gảy đàn trên trụ thân của y, còn chọc chọc vào quả cầu nhỏ bao trong quần.
"Anh đi, anh đi... Ha a... Buông ra... Buông ra" Bây giờ vô luận An Dật nói cái gì y cũng sẽ đồng ý, cảm giác cao trào không được giải thoát khiến y khó chịu đến sắp phát điên, chỉ cần để y giải thoát, làm cái gì cũng được.
An Dật buông ngón cái ngăn chặn nó, ngay cả tay nắm lấy nó cũng rút ra, đặt lên bàn, nâng ly rượu Thẩm Trác Hi vừa uống, nhấp một ngụm, quả nhiên rất nồng, không có hứng thú nhấm nháp nữa, bưng nước trái cây vừa gọi tới lên.
Mặc dù bị buông ra, không có gì ngăn y phát tiết nữa, nhưng cao trào bị chặn lại, không phải buông ra là có thể phóng thích, Thẩm Trác Hi hiện tại cảm thấy mình ngay nấc thang cuối cùng lên thiên đường, lại bị cánh cửa vô hình ngăn trở, trước sau không bước qua được.
Muốn tự mình làm, để mình phóng thích, bị An Dật túm lấy, "Nói không được chạm vào nó, thật không nghe lời". Hơi thở nóng rực phả lên cổ, thật nhột.
Mở to hai mắt, quay đầu nhìn An Dật, hy vọng hắn đang nói giỡn, không phải là muốn cho y cứ như vậy cao trào đấy chứ, điều này sao có thể a, Thẩm Trác Hi thật sự muốn khóc ra. An Dật ngồi trên ghế chân cao, Thẩm Trác Hi tư thế đứng, vừa vặn mông y có thể cọ xát đến phần dưới An Dật, nếu không cho y tự chạm, đành phải hướng An Dật xin trợ giúp. Dùng cái mông thật tròn của mình đi cọ xát hắn, hy vọng hắn có thể cho mình giải thoát khỏi quẫn cảnh xấu hổ này.
An Dật không nhìn động tác khiêu khích của y, tiếp tục uống nước trái cây.
Thẩm Trác Hi bất đắc dĩ muốn cọ xát cái bàn đằng trước, bị An Dật phát hiện ôm lấy thắt lưng, không cho y di chuyển, cắn tai y nói: "Thật sự là càng ngày càng không ngoan, sau này không được uống rượu mạnh nghe chưa?"
Vội vã gật đầu, như con gà con mổ thóc.
An Dật hôn hôn thùy tai y, "Bé ngoan". Lúc này mới nắm cái đã trướng đến sắp phát tím của y, dùng sức sáo lộng vài lần đã làm y bắn ra.
Kéo dây thắt lưng y, gỡ nút quần, lại đem cái đã nhuyễn xuống của y nhét vào quần lại, kéo quần ngoài ra, sau đó xê dịch ghế, dựa vào càng chặt, hoàn toàn áp chế y trên bàn, nhận ra ý đồ của An Dật, kinh hoảng quay đầu lại, không phải muốn làm ở đây thật chứ?
"Cũng đừng để nó tuột xuống nga". Kéo quần y xuống, làm y tự mình mở chân ra giữ lại, không để nó tuột xuống.
"Không nên..." Làm pha giãy giụa vô ích cuối cùng.
"Không nên cái gì?"
"Không nên ở chỗ này... ưm ha..." An Dật đã dùng ngón tay chấm nước trái cây, kéo quần lót y để lộ ra một khe hở, ngón tay luồn vào giữa tiểu huyệt đóng chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại thúc đích hạnh phúc nhân thê
RomanceTác giả:Ly Chi Nhược Tố Thể loại:Đô Thị, Đam Mỹ Nguồn:truonglaccung.wordpress.com Trạng thái:Full 1 2Tác giả:Ly Chi Nhược Tố Thể loại:Đô Thị, Đam Mỹ Nguồn:truonglaccung.wordpress.com Thể loại:Đam mỹ, hiện đại đô thị, nhất công nhất thụ, phúc hắc niê...