Chapter 26

3K 114 9
                                    

HUNGRY

Warning: short sexy scene🔞

Malapit ng maputol ang pagtitimpi ni Constell sa sarili dahil nagliliyab na apoy na lumulukob sa sistema niya. Mahimbing na natutulog si Rhoda sa tabi niya at samantalang siya heto siya balisa dahil sa pagnanasa niya sa babaeng katabi.

Nakailang mura na siya sa kanyang isipan. Mariin na ipinikit niya ang mga mata pero agad na lumitaw sa likod ng mga mata niya ang magandang kasintahan. Ang unang beses na inangkin niya ito at malinaw na naglalaro sa isipan niya ang eksena na halos kinabaliw niya.

"Damn it!" bulalas niya.

"Constell,bakit?" bigla nagising na tanong ng dalaga.

"I'm sorry..matulog ka na ulit,alam kong pagod ka," aniya.

Napatitig ito sa kanya at bahagya nag-angat ng katawan."Pinagpapawisan ka? Ang init mo,may nararamdaman ka ba?"bigla nitong pag-aalala habang panay ang sapo sa nuo at leegan niya.

Mariin siyang napapikit ng maramdaman ang masuyong haplos ng malambot nitong palad sa balat niya lalo lamang niyun pinag-alab ang pagnanasa niya para rito.

Napasinghap ito ng bigla niyang hawakan ito sa pulsuhan nito na nakadantay sa pisngi niya. "Bakit?"

Walang ano-ano maalab na inangkin niya ang mga labi nito at maingat na dinaganan ito. Napadaing ito ng maramdaman ang katigasan niya na dinaiti niya sa may pusunan nito.

"Nag-iinit ako..dahiL sayo," humihingal niyang anas sa bibig nito at hindi na niya hinintay pa na makatugon ito ng maalab niyang muli ito halikan na may kasamang panggigil.

Mabilis na tinanggal niya ang kanilang mga kasuotan at agad na mapusok at sabik na inangkin niya ang dalaga.

Malakas na napadaing ang dalaga ng marahas niyang pag-isahin ang kanilang mga katawan.

"Constell!" singhap nito.

Hindi niya alam na pwede siyang mabaliw ng ganito dahil sa dalaga.

Kung maari lang sana na isama niya ito sa mundo nila gagawin niya pero alam niyang imposible yun. Agad na winaksi niya ang kaisipan na iyun. Wala siyang iisipin ngayon habang may oras pa kundi ang masasayang alaala nila ng dalaga at isa na roon ang pag-angkin niya rito na hinding-hindi niya malilimutan.

"Rhoda..." daing niya ng mas lalo pa niyang pabilisin ang pag-ulos rito.

Buo alab naman na tumutugon sa kanya ang kasintahan.

"Constell.." daing nito ng sabayan siya sa pag-indayog ng kanilang pag-iisa.

Walang ibang maririnig sa buong paligid maliban sa ingay ng mga panggabing-hayop at hampas ng mga sanga kundi ang kanilang mga daing at ungol.

He feel it again..the climax!

"Come with me.."

Maya-maya pa ay malakas na nasambit nila ang pangalan ng isa't-isa ng sabay nilang maabot ang sukdulan.

Pawisan at humihingal na bumagsak ang katawan niya sa ibabaw ng dalaga na gaya niya ay pawisan din at habol ang hininga.

Namumungay ang mga mata nito.

"Nakakabaliw ka talaga.." anas niya.

Pagod na napangiti ito at nakuha pang magbiro.

"Ikaw pala..ang gutom na gutom sa akin eh," panunudyo nito na kinatawa niya.

Tumatawa pa rin na sinubsob niya ang kanyang mukha sa leegan nito at mariin na humalik roon na kinadaing nito at muli siyang nag-angat ng mukha.

"Kasalanan mo..ikaw ang nagturo sakin ng bagay na ito," ganti-tugon nito.

Nanlaki ang mga mata nito. "Hindi kaya.." depensa nito na may kasamang pagkapahiya.

Natatawang hinalikan niya ito sa mga labi nito.

"Mahal kita,"usal niya.

"Mahal na mahal din kita,Constell.." tugon nito.

Sa pangalawang pagkakataon muli sila nagsalo sa mainit na pag-iisa ng kanilang mga katawan.

SSL Series 1 (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon